vị trí hiện tại:Công cụ trò chuyện >>Văn bản bài viết

RedHead

Công cụ trò chuyện5936người đã xem

Giới thiệuEverton 0-1 Manchester City - 26/02/2022 Everton bị từ chối một quả phạt đền, sau khi Rodri để bóng chạm tay trong vòng cấm....

💪🏾đề tài:💞

🎌Everton 0-1 Manchester City - 26/02/2022 Everton bị từ chối một quả phạt đền, sau khi Rodri để bóng chạm tay trong vòng cấm.

RedHead

Phải chăng vì trong con người Ronaldo luôn có tham vọng: Quyền lực, tiền bạc, danh vọng, thành công.Điều này cũng dễ hiểu vì xuất phát điểm của Ronaldo thua kém không ít người, kể cả so với Messi – đối thủ lớn nhất trong cuộc đời anh.Từ một vùng quê nghèo của Bồ Đào Nha, Ronaldo đã từng bước vươn lên là ngôi sao số 1 của Man United, của thế giới, của Real Madrid và rồi lại là của thế giới Với anh, luôn có sự ám ảnh về sự thành công hay sự hoàn hảo Ronaldo luôn tâm niệm mình phải là người giỏi nhất, là số 1.

Cho nên sau một chặng đường dài để được làm số 1 thì anh càng không muốn bị đánh rớt xuống các vị trí thấp hơn.Nhưng dù muốn hay không, Ronaldo phải hiểu rõ là kẻ thù lớn nhất của con người chính là thời gian, dù cố gắng ra sao thì không chống lại quy luật của tự nhiên dẫu cho điều đó có tàn nhẫn ra sao.

Đã hơn một lần Ronaldo khẳng định mình là vua tại Champions League, nơi mà anh đã có 5 chức vô địch và nhiều lần đoạt ngôi phá lưới cùng danh hiệu là chân sút ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải đấu.

Nhưng không phải lúc nào những giây phút vinh quang của đội bóng, anh đều là nhân vật chính.

Ví như sau trận đấu với Liverpool , Ronaldo hoàn toàn lép vế trước Gareth Bale.Điều đó dấy lên nhiều sự ngờ vực rằng hoặc anh hoặc Bale sẽ phải rời Real Madrid.Điểm đến không giống như các hoạt động từ thiện ở trên, CLB SHB Đà Nẵng lại đến thăm các học sinh của trường tiểu học ở huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

chính thức:

Tags:

bài báo trước:Happy Princess Coloring

bài viết tiếp theo:C3plus

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】