Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hotdog Maker

Tác giả: Hồng Yến

💲Họ hầu như không có một pha tấn công nào ấn tượng trong hiệp hai, trước khi bị trừng phạt bởi một tình huống cố định.

Hotdog Maker

Martial gặp hàng loạt chấn thươngở nửa đầu mùa giải, khiến ông thầy người Hà Lan mất kiên nhẫn, dù vẫn đánh giá cao năng lực của cậu học trò.Sau khi mượn Weghorst "chữa cháy" trong mùa đông, Ten Hag sẽ tìm kiếm một tiền đạo cắm chất lượng hè tới, thay vì tiếp tục tin tưởng Anthony Martial.Một vài cái tên đã nằm trong tầm ngắm của thuyền trưởng MU như Victor Osimhen, Harry Kane hay Dusan Vlahovic.

Thủ quân Harry Maguire cũng phải tìm cho mình bến đỗ mới khi đánh mất vị trí chính thức mùa giải này.HLV Ten Hag ưu tiên sử dụng cặp đôi trung vệ Varane - Lisandro Martinez.

Ngay cả trong tình thế cấp bách, ông cũng dùng Luke Shaw, Lindelof chứ không đoái hoài đến Maguire.

MU hy vọng sẽ thu về ít nhất 60 triệu bảng từ việc bán Martial và Maguire Nguồn tiền trên sẽ được tái sử dụng nâng cấp đội hình.

Thương vụ Ben Davies đến Liverpool được coi là sự kết hợp đem về tính cân bằng cho tuyến sau của đội bóng áo đỏ.

📝

Là một cầu thủ thuận chân trái, mạnh tranh chấp bóng bổng và có khả năng kiểm soát bóng tốt, đây là một cái tên có thể giúp Liverpool đối phó với hầu hết các mối đe doạ tấn công.

Tottenham Hotspur hành quân đếnSt James' Park với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn.Trong bối cảnh Chelsea bất ngờ thảm bại ở trận đấu sớm, 1 chiến thắng sẽ giúp Spurs trở lại Top 4.Tuy nhiên sau cùng, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt lại bị Newcastle United cầm hòa theo kịch bản đáng quên tương tự giai đoạn 1.

Bị thủng lưới trước nhưng nhờ sự xuất sắc của chân sút chủ lực Harry Kane.các vị khách có liền 2 bàn thắng trong vòng 4 phút, đảo ngược thế cờ thành công.

Dù thế khi tất cả có lẽ đã nghĩ về thắng lợi dành cho Tottenham thì phút 85, Spurs lại bị Joe Willock chọc thủng lưới Tottenham bị cầm chân.Lập cú đúp, tiền đạo Tottenham chính thức 'sánh vai' với các huyền thoại Premier League"Đó không phải là điều thường thấy ở Jose Mourinho" Sau trận hòa 2-2, HLV Jose Mourinho nhận xét về cậu học trò Tanguy Ndombele qua Canal Plus được Metro dẫn lại: "Tôi phải thành thật về Tanguy.

Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà bạn luôn kỳ vọng nhiều hơn những gì cậu ấy trao cho tôi.Bởi lẽ Tanguy vô cùng tài năng và đáng kinh ngạc nên bạn luôn chờ đợi nhiều hơn nữa.

Hotdog Maker

Bình luận