thông tin ứng dụng

Naxtbot Blackroom Chasing Time

kiểu:Ứng dụng iOS · kích cỡ:65.14Mtải về ngay
Naxtbot Blackroom Chasing Time💛NaxtbotBlackroomChasingTimeKhôngđộibóngnàocóthểvôđịchNgoạihạngAnhvớibộđôitiềnđạoghitổngcộngchưatới15bànmùanàynhưEddieNketiah(4bàntạiPremierLeague)hayGabrielJesus(10bàntạiPremierLeague).

Giới thiệu ứng dụng

Naxtbot Blackroom Chasing Time Giới thiệu trò chơi

💛Không đội bóng nào có thể vô địch Ngoại hạng Anh với bộ đôi tiền đạo ghi tổng cộng chưa tới 15 bàn mùa này như Eddie Nketiah (4 bàn tại Premier League) hay Gabriel Jesus (10 bàn tại Premier League).Vì lẽ này, Toby Alderweireld chính là cái tên hợp lý nhất vào thời điểm hiện tại.

Sau 4 năm chinh chiến trong màu áo Spurs, cựu cầu thủ Atletico Madrid đã trở thành một trong những trung vệ hay nhất Premier League.Kinh nghiệm là điều trung vệ 30 tuổi có thể mang đến cho Arsenal nếu anh gia nhập sân Emirates.

Đây sẽ là thương vụ thiết thực hơn thay vì mang về những cái tên còn xa lạ với nước Anh và cần có thời gian để thích nghi Toby Alderweireld sẽ là chữ kí "rẻ mà chất" cho Pháo thủ.Sẽ là mạo hiểm vào lúc này trong tình cảnh hàng thủ The Gunner sắp "tan nát" vì chiến lược mới của CLB.

Với tiềm lực hạn hẹp của mình, Arsenal chắc chắn sẽ không muốn rủi ro với những canh bạc trên thị trường chuyển nhượng.Chưa dừng lại ở đó, HLV Unai Emery vừa phải đảm bảo chất lượng lẫn số lượng cho hàng phòng ngự ở mùa giải tới.⚠️137 trận đấu, 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo là những gì Toby Alderweireld đã làm được cho Tottenham Hotspur tính đến hiện tại.Đó là lí do vì sao Manchester United từng quyết tâm đưa anh về sân Old Trafford.

Tức thủ thành Aaron Ramsdale đã có một ngày làm việc có thể gọi là vất vả nhất từ khi anh khoác lên mình màu áo Pháo thủ.Nếu Ramsdale không xuất sắc có 5 pha cản phá thì đội nhà đã cómột trận thảm bại nặng nề hơn con số 0-4.

Naxtbot Blackroom Chasing Time

Như Ramsdale thừa nhận sau trận đấu, Arsenal cần những thất bại như thế này để trưởng thành.Cầu thủ 23 tuổi cho biết: "Trận thua này không định nghĩa mùa giải của chúng tôi Đây là sân đấu khó chơi nhất Premier League Trong 40 phút đầu tiên của hiệp 1, chúng tôi đã làm tốt.

Còn trong hiệp 2, chúng tôi đã tự dâng cơ hội cho đối thủ và việc để thua chóng vánh như một ngọn núi cao rất khó vượt qua.""Arsenal sẽ tìm cách hành động trước thời điểm đó"Arsenal quyết phục thù Liverpool bằng thương vụ Ibrahimovic 2.

0 "Đây là cuộc đua marathon, không phải trò chơi bứt tốc, chúng tôi sẽ trở lại.Toàn đội nhận lại rất nhiều bài học trong đêm nay, chúng tôi không trốn tránh điều đó," Ramsdale kết lại.Quả thật, Ramsdale chưa từng phải đụng độ một hàng công khủng khiếp như thế trước đó.4 bàn mà Ramsdale nhận trong rạng sáng nay đã là gần một nửa sốlần Arsenal bị chọc thủng lưới trong 10 trận đã qua Arsenal cần cải thiện nhiều trong thời gian tới.

Mở rộng
thời gian:2024-05-27 11:47:52

Phổ biến

  • Game Đấu trường âm nhạc - Rock Hero Online
    tải về
    Game Đấu trường âm nhạc - Rock Hero Online
    Ứng dụng iOS
    986.85M

    Thời điểm hiện tại, đội hình Pháo thủ cũng đang rơi vào trạng thái khủng hoảng trầm trọng do chấn thương hoành hành.

  • Christmas Coloring
    tải về
    Christmas Coloring
    Ứng dụng iOS
    692.77M

    Đại diện thành London muốn tăng cường chất lượng đội hình để cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu, đồng thời tiến xa tại Europa League.

  • Magic Bottles Free: match 3
    tải về
    Magic Bottles Free: match 3
    Ứng dụng iOS
    178.48M

    Vấn đề của Mikel Arteta giờ đây là truyền lửa cho các học trò để họ tin rằng, họ chơi không kém và họ có đủ đẳng cấp để đàn áp đối thủ, y hệt như cách Man City khi đá với các đội bóng nhỏ Sự tự ti đã làm đôi chân các Pháo thủ nặng trĩu.

  • Lumberjack Tycoon
    tải về
    Lumberjack Tycoon
    Ứng dụng iOS
    119.74M

    Arsenaldo đó buộc phải đẩy mạnh kế hoạch mang về một chân sút mới.

  • Game Giáng sinh của Panda - Christmas Panda Run
    tải về
    Game Giáng sinh của Panda - Christmas Panda Run
    Ứng dụng iOS
    283.49M

    Sự đa năng trong lối chơi vô hình trung khiến cầu thủ sinh năm 1997 không nổi bật ở bất kỳ vai trò chủ chốt nào.

  • Lines!
    tải về
    Lines!
    Ứng dụng iOS
    423.95M

    Để tiếp tục duy trì hoạt động, họ đã đượcGoldman Sachs, 1 ngân hàng tại Mỹ cho vay nóng 250 triệu euro.

khuyên bạn