Zombie Gunship Survival

13374717 lượt xem

Zombie Gunship Survival

🆕Dữ liệu thống kê mùa này minh chứng cho phong độ ấn tượng của Gallagher.

Trung vệ này không có mặt trong đội hình chính ở buổi tập chiến thuật trước trận đại chiến với Man City mà thay vào đó là cầu thủ trẻ Kurt Zouma nhằm đối phó với tốc độ và sự tinh quái của các chân sút phía Man City.Việc HLV Mourinho thay đổi ý định giờ chót, đăng ký cho Terry đá chính từ đầu bên cạnh Gary Cahill là một tính toán “lợi bất cập hại”.

Zombie Gunship Survival

Terry giàu kinh nghiệm nhưng không theo nổi Aguero trong 4 tình huống chân sút người Argentina bắn phá khung thành Begovic lẫn pha bóng thành bàn phút 32.Cùng với Terry, người đá cặp Gary Cahill cũng phải chia sẻ trách nhiệm ở trận thua tệ hại này.Cặp trung vệ có tổng tuổi đời lên đến 64 xoay xở có phần hạn chế đã đành, khi Kurt Zouma vào sân thay cho Terry cũng không khắc phục được bao nhiêu những khiếm khuyết kể trên.Thật ra, kể cả khi hàng thủ Chelsea không phạm sai sót gì, đội bóng của HLV Mourinho cũng khó đứng vững trước một Man City chơi áp đảo cả 3 tuyến.Sự trở lại kịp thời của Vincent Kompany ở hàng thủ, Yaya Toure tìm lại chính mình trong vai trò “ông chủ tuyến giữa” cùng David Silva tinh quái, tân binh Sterling nhanh nhạy trong khi Sergio Aguero “quá nhanh, quá nguy hiểm” trên hàng công, đội bóng nào đối đầu với Man City lúc này đều có thể chuốc lấy đau thương chứ không riêng Chelsea! Việc hỏi mua quyết liệt hậu vệ trẻ John Stones, thậm chí với giá kỷ lục 40 triệu bảng Anh từ Everton, cho thấy ông Mourinho hiểu rõ hàng thủ của mình mạnh yếu ra sao.

Nếu suôn sẻ trong thương vụ này, Stones nhiều khả năng sẽ cùng với Zouma thay phiên nhau san sẻ gánh nặng cho Terry hoặc Cahill.Tân binh Baba Rahman sẽ “gánh” hành lang trái để Azpilicueta trở lại cánh phải quen thuộc bởi Ivanovic đã 31 tuổi và đang tâm tư vì chỉ được đề nghị gia hạn hợp đồng từng năm một.Mùa giải năm nay, Gallagher thi đấu xông xáo, từng bước trở thành mảnh ghép quan trọng nơi khu trung tuyến đội nhà.

Gallagher nhiều khả năng được Pochettino lựa chọn đá chính ở trận derby thành London giữa Chelsea và Arsenal.Dữ liệu thống kê mùa này minh chứng cho phong độ ấn tượng của Gallagher.Ngôi sao 23 tuổi thực hiện nhiều đường chuyền hơn, đóng góp trên cả hai mặt trận tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự Gallagher là điểm sáng của Chelsea mùa này.“Theo quan điểm của tôi, Conor Gallagher là phiên bản của N’Golo Kante với khả năng ghi bàn tốt hơn.

Kante là một cầu thủ xuất sắc, đóng góp nhiều cho lối chơi chung của toàn đội Thế nhưng, cậu ấy chưa bao giờ nổi bật bởi khả năng ghi bàn.Tôi nhìn thấy năng lực xé lưới đối phương nơi Gallagher,” Tony Cascarino chia sẻ vào năm 2021 Theo Football.

Zombie Gunship Survival

London, Gallagher dẫn đầu ở Premier League về số lần thu hồi bóng ở 1/3 cuối sân đối phương; đứng thứ 3 về số lần đánh chặn.Gallagher đứng sau Yves Bissouma về số lần tắc bóng trung bình mỗi 90 phút Kante đạt thành công rực rỡ trong màu áo Chelsea.Lối chơi đa năng, sức mạnh thể chất là những điểm mạnh khác nơi Gallagher.Chia sẻ về cậu học trò, Pochettino nhận định: “Gallagher chạy rất nhiều, lối chơi đầy sức mạnh.

Gallagher là một cầu thủ giỏi, chuyên nghiệp, chơi được ở nhiều vị trí khác nhau.Bạn có thể nhìn thấy Gallagher biến hóa trong vai trò số 6, số 8, số 10 trên sân”.“Gallagher là mẫu tiền vệ box-to-box, có thể chơi, chạy, dứt điểm ở 1/3 cuối sân đối phương, kiến tạo như Raheem Sterling Gallagher chơi tuyệt hay từ đầu mùa giải”.Xét về đẳng cấp, danh hiệu; Gallagher chưa thể đứng ‘chung mâm’ bên cạnh Kante.

Tiền vệ người Anh cần màn trình diễn đủ xuất sắc ở mùa giải năm nay để bước lên bậc thang cao hơn trong sự nghiệp Gallagher được kỳ vọng tỏa sáng trước Arsenal.Trận đấu với Arsenal sắp tới trở thành bài test quan trọng đối với Gallagher.

Zombie Gunship Survival

Màn trình diễn, phong độ của Gallagher ảnh hưởng lớn đến thế trận của Chelsea trước Pháo thủ “Tôi và Kante là những mẫu cầu thủ khác nhau Anh ấy di chuyển nhiều hơn tôi, sắc sảo hơn tôi một chút Chúng tôi có lối đá khác nhau Kante là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới Bây giờ, anh vẫn rất cừ khôi,” Gallagher chia sẻ.“Tôi cảm thấy có khả năng đóng góp cho đội nhà trong việc chơi tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự.

Dù HLV giao cho tôi vai trò nào, tôi đều nỗ lực, cố gắng hết sức nhằm đem đến màn trình diễn hiệu quả nhất có thể”.Gallagher nhận được kỳ vọng lớn khi Chelsea chạm trán Arsenal.Tiền vệ người Anh cần tỏa sáng để khẳng định, ghi điểm với giới chuyên môn.Sau khi Eden Hazard rời đi, Christian Pulisic hiện đang được các cổ động viên The Blues đặt vô vàn kỳ vọng trong việc thay thế ngôi sao người Bỉ.Tuy nhiên theo nhà báoRaphael Honigstein, Pulisic sẽ không thể làm được điều này.Dẫu vậy, anh vẫn sẽ có những đóng góp đáng kể cho Chelsea: "Cậu ấy sẽ không thể thay thế Eden Hazard.

Thế nhưng đó sẽ là một cầu thủ có khả năng phát triển rất lớn nếu được huấn luyện đúng cách.""Đã được xác nhận, Chelsea đạt thỏa thuận 3 năm với HLV mới"Chelsea muốn có Frank Lampard: Roman Abramovich toan tính gì? "Thêm nữa, Pulisic sẽ góp phần gia tăng tính toàn cầu của thương hiệu Chelsea.

Cậu ấy là Messi của nước Mỹ, chúng ta không nên đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của cậu ấy." Christian Pulisic rất được yêu quý tại Mỹ, và việc cầu thủ này gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge sẽ khiến cho cái tên Chelsea được người dân xứ cờ hoa quan tâm hơn rất nhiều.

"Thời điểm hiện tại, Chelsea sẽ là đội bóng đáng theo dõi nhất tại đất nước cờ hoa chỉ vì họ sở hữu Pulisic." "Tất nhiên có thể những fan của Man Utd hoặc Liverpool sẽ không theo dõi Chelsea, nhưng những cổ động viên trung lập sẽ chọn xem The Blues thi đấu.

" Ở một diễn biến khác,mới đây nhà báo Nicolo Schira đã khẳng định trên Twitter cá nhân của mình rằng việc Lampard đến Stamford Bridge là điều đã được an bài: "Thông tin đã được xác nhận Hợp đồng của Lampard và Chelsea sẽ có thời hạn đến năm 2022 ".Không gặp quá nhiều khó khăn,Chelsea dễ dàng đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0 trong khuôn khổ vòng 4 Premier League.Một trong những cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất chính là Romelu Lukaku Tiền đạo người Bỉ lập cú đúp trận này.Chứng kiến những gì Lukaku thể hiện, cựu danh thủ Michael Owen cho hay: "Cesar Azpilicueta đã chuyền quả bóng rất mạnh cho Lukaku (bàn thứ hai) Tuy nhiên, Lukaku vẫn có thể giữ được bóng Lukaku thi đấu xuất sắc kể từ khi trở lại khoác áo Chelsea.

Đội trẻ hạ gục Quỷ đỏ 3-1, Arsenal sở hữu viên ngọc quýBất ngờ với động thái của Cavani ngày Ronaldo ra mắt M.U Tôi không thể tin rằng cậu ấy có được nhiều sức mạnh đến vậy từ một quả bóng gần như mắc kẹt dưới chân mình Bạn chuyền quả bóng cho cậu ấy như thế nào không quan trọng.

Lukakucó thể chạy phía sau hàng thủ, có thể xoay người đón bóng.Lukaku có thể ghi bàn bằng đầu, chân trái, chân phải - cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì.

Và khi bạn không thể đoán trước được những gì xảy ra từ đôi chân của Lukaku, thì bạn sẽ phải đối đầu với một cơn ác mộng." Mùa trước, Lukaku thi đấu xuất sắc giúp Inter Milan vô địch Serie A.

Giới chuyên môn nhận định, Chelsea có thể ca khúc khải hoàn ở Premier League mùa này sau khi chiêu mộ thành công Lukaku.Rõ ràng The Blues sở hữu đội hình đồng đều, thiện chiến và đủ khả năng làm nên chuyện Lối đá của Chelsea.Antonio Rudiger, ngôi sao phòng ngự 28 tuổi của Chelsea đang ở đỉnh cao phong độ nhiều tháng qua.Trung vệtrị giá 29 triệu bảnglà một "ngọn núi" trong hàng thủ 3 người giành chiến tích vô địch Champions League của Chelsea mùa vừa qua.

Không nghi ngờ gì khi nói sự xuất hiện của huấn luyện viên Thomas Tuchel đã "cứu vãn" sự nghiệp của Rudiger ở Stamford Bridge.Sự nghiệp ở Chelsea của Rudiger từng xuống dốc dưới thời huấn luyện viên cũ Frank Lampard.

Tuy nhiên, Tuchel đã thổi một luồng sinh khí mới vào Rudiger.Antonio Rudiger được nhìn nhận là hậu vệ xuất sắc của Chelsea kể từ khiđội bóng chuyển sang đá 3 hậu vệ, nơi giúp Rudiger cảm thấy rất thoải mái ở vị trí trung vệ lệch trái Đó cũng là vai trò mà Rudiger đang đảm nhận ở độituyển Đức Rudiger được đánh giá cao.

Vì sao Chelsea chưa thực hiện động thái chuyển nhượng nào khi Man City đã vung tay 100 triệu bảng?"Tương lai chúng ta ở ngay đây", NHM Chelsea ca ngợi tài năng của Tuchel Với sự thăng hoa của Rudiger cùng nhiều tài năng trẻ khác, đội tuyển Đức cũng đã thể hiện được sức mạnh ở EURO 2020 sau trận thắng Bồ Đào Nha 4-2 Đối thủ của "Những cỗ xe tăng" ở vòng 1/8 là đội tuyển Anh.Mới đây, khi phát biểu về Rudiger, cựu cầu thủJamie Redknapp, người hiện đang làm việc ở Sky Sports có những nhận xét thẳng thắn: "Rudiger là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới ” Redknappnói.

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Đó là con số hấp dẫn so với mọi thứ Arsenal nhận về khi Aubameyang đến Barca.
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-28 00:40
Hẳn nhiên, chẳng người hâm mộ nào “cuồng” đến độ trông vào 4 chức vô địch mà Arsenal giành được chỉ
Trần Văn Trường - 2024-05-27 23:50
Bên cạnh hàng thủ, Arsenal đang có ý định nâng cao chất lượng hàng công với thương vụ Gel
T
Tun - 2024-05-28 00:03
(Bạn đọc: Nguyễn Danh Nghĩa) * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.
Khanh Nguyen - 2024-05-27 23:06
“Pháo thủ” đã nhập cuộc với đúng tâm thế đó, họ muốn ngôi đầu bảng và bằng mọi cách sẽ bảo vệ nó đến
T
Tuấn Tasty - 2024-05-27 22:55
Anh thường được ra sân ở những trận đấu cúp và chơi không thật nổi bật.
M
Minh vt - 2024-05-27 22:44
Chẳng nói đâu xa, những mâu thuẫn giữa Ed Woodward và các đời HLV trong 5 năm qua vẫn luôn tồn tại ở
Thong ke