Rolls : Space Run 3D

🚤Trọng tài biên trên sân Thanh Hóa bị khán giả ném vật lạ vào đầu Ảnh Chụp màn hình.

Đó là trận đấu mà CR7 đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội đáng tiếc, điển hình như tình huống đối mặt với thủ thành Halldorsson đầu trận.Có lẽ Ronaldo sẽ chẳng phải hứng chịu quá nhiều 'đá' đến như vậy, nếu trước đó anh không đưa ra những phát biểu quá kiêu ngạo khi tuyên bố mình là cầu thủ vĩ đại nhất.

Rolls : Space Run 3D

Cụ thể trước truyền thông, ngôi sao người Bồ đã nói rằng: “Tôi có thể khẳng định mình chính là cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá thế giới trong 20 năm qua.Với những gì đã làm được, tôi hơn rất nhiều cầu thủ khác," và bên cạnh đó là "Tương lai của tuyển Bồ Đào Nha đầy những dấu hiệu lạc quan.Chúng tôi sẽ làm được những điều lớn lao, như vô địch Euro 2016." Tuy nhiên với những fan hâm mộ của Ronaldo, thì anh thật sự vẫn là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, vì chỉ khi một cầu thủ vĩ đại 'chơi tồi', thì hiệu ứng chỉ trích từ các anti-fan mới lớn đến như vậy.Thậm chí để chứng minh cho luận điểm của mình, nhiều người còn lấy trường hợp của Ibrahimovic ra để so sánh.

Cụ thể như các fan Ronaldo cho biết, Ibrahimovic cũng chưa ghi bàn tại EURO năm nay như Ronaldo (chưa tính đến tính cách ngạo mạn của ngôi sao người Thụy Điển), nhưng anh chưa hề nhận phải bất cứ chỉ trích nào.'Messi sẽ luôn giỏi hơn Ronaldo một bậc'Ronaldo - Đâu rồi cầu thủ xuất sắc nhất 20 năm qua? Nhưng Ibra không bị chỉ trích như Ronaldo, vì chấp nhận hy sinh vì lối chơi của đội bóng.Phát biểu với BBC Sport sau trận thua gần nhất trước Bournemouth tại Goodison Park, huấn luyện viên Marco Silva cũng khẳng định rằng ông đã nghĩ tới sự thất bại vì Everton thiếu tự tin và không thể tạo ra cơ hội cũng như chơi bóng ở đẳng cấp tốt nhất của họ khi ra sân thi đấu.

Ole Gunnar Solskjaer: Ashley Young là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp Wenger rất thích 'ngọn lửa' tại Anfield.Arsene Wenger hiện đang là một trong những HLV có thâm niên hành nghề lâu nhất tại Ngoại Hạng Anh.Tính đến nay, thì vị chiến lược gia người Pháp đã dẫn dắt Arsenal được 20 năm.Thật bất ngờ, dù luôn xem Emirates là mái nhà thứ 2 của mình vào thời điểm hiện tại, nhưng vị thuyền trưởng của Pháo Thủ lại không cho rằng Emirates là sân vận đồng tuyệt vời nhất tại nước Anh.

Thay vào đó SVĐ nhận được nhiều cảm tình nhất từ HLV Wenger lại là sân Anfield của Liverpool."SVĐ mà tôi yêu thích nhất, nơi luôn có bầu không khí cổ động rất náo nhiệt từ các CĐV chính Anfield," HLV Wenger chia sẻ "Đó luôn là nơi tạo cho chúng ta một cảm giác rất đặc biệt.

Rolls : Space Run 3D

Bài hát trước mỗi trận đấu, 'You'll Never Walk Alone', một phần lịch sử của đội bóng và chính sân vận động này cũng là một điều rất đặc biệt."Arsenal mất trụ cột, Mourinho mừng thầmSau Kane, đến lượt Lloris đòi Tottenham tăng lương gấp đôi "Tuy nhiên trong quá khứ, nơi tuyệt vời nhất vẫn là Highbury (sân nhà cũ của Arsenal) Ở đó luôn có một linh hồn đặc biệt.Giờ thì bầu không khí tại sân của Everton, Liverpool, Newcastle đều rất tuyệt vời Đó là những gì mà bóng đá có được khoảng 30 năm về trước.Mỗi trận đấu chúng ta luôn cảm nhận được ngọn lửa đam mê và chính linh hồn của sân " Bầu không khí cuồng nhiệt trong mỗi trận đấu tại Anfield.

Tottenham tiếp tục nối dài chuỗi trận toàn thua tại Premier League lên con số 3, sau thất bại trước Chelsea trên sân nhà ở vòng 22 Premier League.Trong một ngày Harry Kane tiếp tục không thể ra sân vì chấn thương, những đường lên bóng của Spurs tỏ ra vô cùng đơn điệu, dễ bị đối phương bắt bài.Tuy nhiên, đây chỉ là một trong số những nguyên nhân chính khiến Tottenham tỏ ra bế tắc trong việc triển khai lối chơi.Ngay sau thời điểm Jorginho lập công mang về bàn thắng mở tỷ số cho Chelsea, đội hinh bên phía Spurs lập tức được đẩy cao và pressing một cách tích cực nhằm giành lại thế trận.

Dù đã đạt được mục tiêu đề ra, song việc không thể tìm ra sợi dây liên kết giữa tuyến tiền vệ và hàng tấn công đã khiến đoàn quân HLV Jose Mourinho gặp vô vàn khó khăn trong vấn đề triển khai áp sát khung thành đối thủ.Bên cạnh việc bộ đôi Mateo Kovacic và Jorginho bên phía The Blues đã thi đấu quá xuất sắc, màn trình diễn tệ hại đến từ Tanguy Ndombele cùng với Carlos Vinicius cũng là lý do khiến kế hoạch của Người đặc biệt phá sản.

Rolls : Space Run 3D

Vinicius thi đấu với vai trò số 9 ảo ở màn đụng độ vừa qua, vì vậy nhiệm vụ của anh là di chuyển rộng kéo bóng và cùng Ndombele thu hút sự chú ý từ phía đối thủ, rồi đẩy bóng ra hành lang cánh để Son Heung-min bứt tốc vượt qua hàng phòng ngự Chelsea.Tuy nhiên, cả hai cái tên kể trên đều không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Dù trong trận đấu, đã có rất nhiều lầnPierre-Emile Hojbjerg thoát pressing tốt và tung đường chuyền chuẩn xác lên tuyến trên nhưng những pha xử lý sau đó của Ndomebele hay Vinicius tỏ ra khá vụng về, dẫn đến việc bị đối phương bắt bài.Tình thế chỉ thay đổi khi Mourinho tung bộ đôi Erik Lamela và Lucas Moura vào sân thay choNdombele và Bergwijn ở khoảng thời gian 15 phút cuối trận.Thời điểm này, Son được đẩy vào đá vị trí số 10 mà Ndombele để lại.Chính khả năng xoay sở tốt cùng tốc độ đến từ ngôi sao người Hàn Quốc đã giúp Spurs có được cơ hội nguy hiểm nhất về phía khung thành Chelsea kể từ đầu trận.Tình huống xảy ra ở phút 87, xuất phát từ đường chọc khe của Son, Serge Aurier đã băng xuống ở hành lang phải rồi thực hiện đường tạt bóng chuẩn chỉ để Vinicius bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệchcột dọctrong gang tấc.Đặt trường hợp Mourinho xếp Son đá ở vị trí số 10 ngay từ đầu, rất có thể những đường lên bóng bên phía Tottenham đã trở nên thanh thoát và mang lại mối đe dọa lớn hơn Mourinho nói về tình hình của Kane.

Bruno Fernandes và Christian Eriksen là hai cái tên xuất hiện nhiều nhất trên mặt báo thời gian gần đây, bởi họ cùng được theo đuổi bởi Manchester United.Đội chủ sân Old Trafford đang trải qua một mùa hè mang tính cải tổ toàn bộ lực lượng, và ban lãnh đạo cũng không ngại móc hầu bao để đem về những cái tên chất lượng nhất.

Điểm yếu nhất ở hàng thủ đã được khắc phục triệt để, trong khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đem đến những làn gió mới cho hàng công bằng nhiều cái tên từ đội trẻ, cũng như tân binh Daniel James.Và dĩ nhiên giờ là lúc Man United gấp rút nâng cấp tuyến giữa của mình Fernandes đang được Sporting CP "giữ" rất kĩ.

Đây! Điều chứng minh Fernandes xứng đáng thay thế Eriksen tại TottenhamNói không với Man Utd, tương lai nào cho Eriksen? Ander Herrera chuyển sang PSG có thể coi như một thất bại đối với Quỷ đỏ, bên cạnh việc anh đã gắn bó với Old Trafford từ lâu thì vai trò của tiền vệ người Tây Ban Nha đối với Man United là vô cùng quan trọng.Thiếu đi người đồng đội bên cạnh, ngay lập tức Nemanja Matic để lộ ra hàng loạt nhược điểm của mình, và phong độ của anh cũng tiếp tục xuống dốc trong giai đoạn tiền mùa giải.

Những tưởng Man United sẽ mang về một tiền vệ để lấp đầy khoảng trống Herrera để lại, nhưng không, họ muốn một cầu thủ tấn công nhằm chia sẻ bớt gánh nặng cho Paul Pogba.Cả Eriksen và Fernandes đều có xu hướng dâng cao bên phần sân đối phương và tung ra những đường chuyền quyết định hoặc dứt điểm từ xa, đối với một tuyến giữa thiếu đi chất thép như Quỷ đỏ hiện tại thì việc bổ sung thêm một cầu thủ như thế là hoàn toàn không phù hợp.Man United có đang "quên" tài năng của Pogba? Dù không đem về bất cứ tiền vệ phòng ngự nào, thì rõ ràng Man United cũng không cần Eriksen hay Fernandes.Mà điều quan trọng nhất họ phải làm bây giờ là giữ chân Pogba ở lại.

Real Madrid đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị khác đến Old Trafford, trong khi Juventus cũng sẵn sàng dùng 3 cầu thủ của mình để đổi lấy sự phục vụ của Pogba.Bên cạnh đó, đừng nói đến việc "chia lửa", khả năng sáng tạo của tiền vệ người Pháp đang bị giới hạn một cách rõ rệt dưới thời Solsa.

Trong những trận đấu gần đây, anh thường là một trong hai tiền vệ chơi thấp nhất trong đội hình của Man United, với một vai trò tương tự Herrera chứ không phải việc kiến thiết lối chơi.Người hâm mộ hay chỉ trích rằng Pogba chơi mờ nhạt, và nếu Solsa vẫn quyết định để anh chơi ở vị trí này trong mùa tới thì rõ ràng những đóng góp của Pogba sẽ còn ít hơn nữa.

Thay vào đó, Man United cần củng cố sự chắc chắn của mình ở tuyến giữa, và để Pogba di chuyển tự do, phát huy toàn bộ khả năng của mình.Ngày đầu của Diogo Jota tại Liverpool Liverpool có chuyến làm khách khá khó khăn tới sân của Ajax ở lượt trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay, trong bối cảnh thiếu vắng sự phục vụ của Virgil van Dijk do chấn thương.

Dù vậy, họ vẫn có được chiến thắng khi hậu vệNicolas Tagliafico đá phản lưới nhà.Trận này, Fabinho đã thay Van Dijk đảm nhận trọng trách gánhvác hàng thủ Liverpool và tiền vệ này đã làm khá tốt.Bằng chứng rõ nét nhất là pha phábóng ngay trên vạch vôi cứu nguy cho Liverpoolmột bàn thua trông thấy.Robin van Persie: "Liverpool thật sự ăn may trước Ajax Amsterdam"5 điểm nhấn Ajax 0-1 Liverpool: Klopp nhớ 1 người, Fabinho quá hay Liverpool có chiến thắng nhọc nhằn trước Ajax.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp lại bất ngờ ca ngợi một cái tên khác sau khi kết thúc trận đấu Cụ thể, Jurgen Klopp cho hay: "Diogo Jota là một cỗ máy.Cậu ấy có thể trừng phạt đối thủ trong những tình huống một đối một.

" Mặc dù chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị ở phút 59, Jota đã có màn trình diễn rất ấn tượng.Thống kê củaWhoScored chỉ ra rằng,Jota có 2 cú dứt điểm thành công, 1 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn và 3 lần qua người.

Ở tuổi 23, Jota vẫn còn rất nhiều thời gian để phát triển và có thể thay thế Roberto Firmino trong vai trò tiền đạo chủ lực của Liverpool, nhất là khi chân sút người Brazil có dấu hiệu xuống phong độ thời gian gần đây Liverpool vừa có trận thắng 2-0 trước Midtjylland.Đây là cuộc đấu để lại rất nhiều điều đáng lo nghĩ dành cho Jurgen Klopp.

Nhận xét về Rolls : Space Run 3D

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ