Kameha Man VS

♎Tình trạng này đã diễn ra vào cuối mùa trước và đến nay vẫn chưa được Solsa khắc phục, điển hình như ở hai cuộc đối đầu Southampton và Wolves Quá nhiều vấn đề của Solsa đã được bộc lộ.Chưa dừng lại ở đây, đội chủ sân Old Trafford còn đang đối mặt với viễn cảnh 'chảy máu tài năng' trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do để lo lắng cho tình hình của Man United Solskjaer có lý do để lo lắng.Bỏ hay chọn De Gea, Solskjaer có câu trả lời"De Gea và Pogba hứng chịu chỉ trích, còn cậu ta làm được gì?" Lúc này, David de Gea vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định, anh xứng đáng với mức lương 400 nghìn bảng/tuần như những gì Alexis Sanchez đang nhận nhưng BLĐ Man United lại không sẵn sàng đáp ứng De Gea cũng không còn cho thấy sự tập trung tối đa trên sân.3 thất bại gần nhất trước Barcelona, Everton và Man City của Man United, De Gea đều ít nhiều có những sai sót mà trước đó anh rất hiếm khi mắc phải.

Nguồn tin từ The Sun cho hay, HLVSolskjaer tin rằng, phong độ sa sút của De Gea xuất phát từ việc anh bị xao nhãng bởi vấn đề hợp đồng.Chiến lược gia người Na Uy lo sợ, De Gea đã có quyết định rời Man United gia nhập Gã khổng lồ Ligue 1, PSG.⚠️Được biết, PSG sẽ chi ít nhất 60 triệu bảng để thuyết phục Man United gật đầu thương vụ De Gea Video tài năng củaDavid de Gea:.Việc ngôi sao sinh năm 1992 không đá chính là điều dễ hiểu, nếu nhìn vào màn trình diễn đẳng cấp cao của tân binh Bruno Fernandes.

Thực tế cho thấy, Man United dưới thời chiến lược gia người Na Uy thường đánh mất những điểm số quan trọng, ở các trận cầu họ cần phải thắng và đó cũng chính là nguyên do ngăn cản họ vươn lên dẫn đầu trong 1 cuộc đua trường kỳ như ở Premier League.Bruno Fernandes thừa nhận Man United không nên để mất điểm ở trận đấu gặp Everton.

Kameha Man VS

Phát biểu sau trận hòa Everton, tiền vệ Bruno Fernandes cũng thừa nhận rằng Quỷ đỏ có những điểm yếu vẫn chưa được khắc phục.Anh cho biết: "Chúng tôi lẽ ra phải thắng trận đấu gặp Everton.

Chúng tôi phải tạo ra nhiều cơ hội hơn và không nên để thủng lưới 1 bàn thua như thế.Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi vấp ngã như thế và chúng tôi cần phải nhìn lại xem, mình sai lầm ở đâu và có thể làm gì để sửa chữa điều đó".

Những chia sẻ của Bruno Fernandes cho thấy, anh hiểurằng ở Man United đang tồn tại những sai lầm cố hữu và hiện vẫn chưa được khắc phục.Tuy nhiên, trên tư cách HLV, Ole Gunnar Solskjaer vẫn loay hoay với bài toán mang đến sự ổn định cho Quỷ đỏ.Và nếu không thể tìm thấy những kết quả tích cực sau loạt trận quốc tế cho Man United, trát sa thải sẽ là thứ đang chờ đợi trên bàn làm việc của chiến lược gia người Na Uy.(Theo Goal) Hậu trường: Manchester United 1-1 Everton (Tháng 10/2021):.

BÌNH LUẬN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

♎KamehaManVSTìnhtrạngnàyđãdiễnravàocuốimùatrướcvàđếnnayvẫnchưađượcSolsakhắcphục,điểnhìnhnhưởhaicuộcđốiđầuSouthamptonvàWolvesQuánhiềuvấnđềcủaSolsađãđượcbộclộ.

Agile Việt Nam