Toilet Guy

Toilet Guy⛲

Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.

Toilet Guy

👉🏿

Ảnh: internet Slaven Bilic và Steve McClaren là những cái tên gợi nhớ đến thảm kịch không được dự Euro 2008 của người Anh.Khi đó, Slaven Bilic đầy ngổ ngáo huấn luyện một Croatia đầy mạnh mẽ, không hề nhỏ lệ thương tiếc khi đánh bại 3-2 Tam Sư ngay tại Wembley dưới trời mưa tầm tã.Đã gần 8 năm trôi qua kể từ ngày cuối tháng 11/2007 đó, hình ảnh HLV trưởng Steve McClaren đầy bất lực ôm cây dù cỡ lớn che mưa, trong khi dàn sao Tam Sư bị quần cho tan nát dưới sân đã trở thành ám ảnh.

Người Anh vốn tự huyễn hoặc bản thân sau World Cup 1966 trên sân nhà rằng họ ngang hàng Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, lại thê thảm trước một Croatia nhỏ bé xấp xỉ 4 triệu dân.

Chung cuộc, Croatia đầu bảng, Nga nhì bảng (hơn Anh đúng 1 điểm) đã giành vé dự Euro 2008.

Người dân và fan hâm mộ tuyển Anh tràn đầy thất vọng và giận dữ, đã công kích tội đồ Steve McClaren hết lời, và chế giễu ông với hình ảnh ngày hôm đó là vở kịch “thằng đần và cây dù” Giờ đây, duyên nợ lại có ngày xoay vòng.

Toilet Guy

Slaven Bilic được chỉ định làm HLV của West Ham, Steve McClaren sau nhiều năm bôn ba cũng trở về Anh để dẫn dắt Newcastle.

“Những chiếc búa” của Bilic tiếp đón “bầy Chích chòe” của McClaren cũng chính là trận cầu muộn nhất vòng 5 Ngoại hạng Anh, liệu vở kịch “thằng đần và cây dù” có tái xuất?.Mùa giải 2018 – 2019, Fiorentina phải rất vất vả để trụ hạng thành công.

Nhà báo Fabrizio Romano cập nhậtvề thương vụ trên trang Twitter cá nhân:Aston Villa sẽ là 'kẻ ngáng đường' khó chịu ở Ngoại hạng Anh mùa nàyXác nhận! Aston Villa 'giải cứu' hậu vệ Arsenal "Philippe Coutinho lúc này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Qatar Al Duhail, nhưng vẫn chưacó tín hiệuđèn xanh cuối cùng từ Villa.Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra, phía Qatarcó ý địnhnghiêm túc trong việc tiến tới và hoàn tất giao kèo." Được biết, khi bán Coutinho cho Villa, Barca đã đính kèm điều khoảnthu về 50% số tiền nếu cầu thủ người Brazil bị bán một lần nữa bởi đối tác nước Anh.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NÓNG

Danh sách 23 tuyển thủ U23 Việt Nam đợt 1/2022 Thủ môn (4): Y ÊLi Niê (Đắk Lắk), Trần Liêm Điều (Na

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

⛲ToiletGuyTrântrọng,BanbiêntậpBáoThểthaoViệtNam.

Agile Việt Nam