x

Flappy Yeet

💒Suýt sang Ligue 1 Trong mùa Hè 2019, Montpellier từng cố gắng chiêu mộ trụ cột của Dinamo Zagreb.

Bộ đôi hoàn hảoLucas Torreira vàGranit Xhaka? Torreira trở thành mắc xích then chốt nơi hàng tiền vệ Arsenal.Tân binh Torreira chứng minh khả năng liên kết tốt với các vệ tinh xung quanh, đồng thời bổ sung chất thép tuyệt vời nơi trung tuyến đội nhà.

Flappy Yeet

Cầu thủ người Uruguay thi đấu với tinh thần xông xáo, nhiệt huyết và đầy nỗ lực.Anh là nguyên nhân chính khiến mũi nhọn nguy hiểmDeeney bên phía Watford không có nhiều đất diễn trong màn so tài trước Arsenal.Sự chắc chắn, cùng khả năng đánh chặn tốt của Torreira giúp Xhaka thoải mái hơn trong cách chơi và hỗ trợ ở mặt trận tấn công.HLV Emery đang rất kì vọng cặp đôi tiền vệ này tiếp tục màn trình diễn chói sáng của mình ở các vòng đấu tiếp theo, đặc biệt là tại sân chơi khắc nghiệt như Champions League 1.Leno là phương án thay thế hoàn hảo cho Cech Leno có hai pha cứu thua xuất thần trước các ngôi sao trên hàng công đội khách.

Đội trưởng Petr Cech phải rời sân ngay trước khi hiệp 1 khép lại sau ca chấn thương khá vô duyên Anh bị đau với tình huống phát bóng lên không như ý.Tuy nhiên, đó lại là thời cơ không thể tuyệt vời hơn giúp tân binh người Đức, Bernd Leno tỏa sáng rực rỡ.Lille có khả năng đi tiếp cao nhất và có thể đạt được mục tiêu nếu giành 1 điểm trước Wolfsburg, trong khi Red Bull Salzburg phải giải quyết số phận của họ trước Sevilla.

Wolfsburg đang đứng chót bảng, nhưng vẫn có thể kết thúc vòng bảng với một trong hai vị trí dẫn đầu Vì thế khi bóng chưa lăn, mọi chuyện đều có thể xảy ra Video Depay chia sẻ về El Clasico:.Cây săn bàn hàng đầu tại nước Pháp Trong 4 mùa giải gần nhất, Lacazette đều có hơn 20 bàn thắng tính trên mọi đấu trường cho Lyon Ở mùa giải 2016/17 số pha lập công của anh là 37.Tân binh của Arsenal hiện tại cũng đang nắm giữ kỉ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại Ligue 1 cho Lyon (28).Để mất Lacazette, Atletico quyết tái hợp CostaĐội hình 5 người của Riyad Mahrez: Chân trái, chân trái và chân trái Kể từ mùa 2012-2013 đến nay chỉ có 9 cầu thủ ghi nhiều bàn hơn Lacazette ở năm giải vô địch hàng đầu châu Âu là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Luis Suarez, Zlatan Ibrahimovic, Robert Lewandowski, Edinson Cavani, Gonzalo Higuain, Pierre-Emerick Aubameyang and Sergio Aguero.

Trong số đó, chỉ có Cavani và Ibrahimovic là hai cầu thủ thi đấu tại Ligue 1.Cuộc gặp định mệnh với Henry Lacazette thừa nhận anh đã không có ngày hôm nay nếu thiếu lời chỉ dạy của Thierry Henry.

Flappy Yeet

Định mệnh đã sắp đặt cho anh có một cuộc gặp gỡ ngắn, vô cùng tình cờ với tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử ĐT Pháp.Sau cuộc gặp này, Lacazette đã 'vỡ' ra nhiều điều: “Nhờ Henry, tôi mới hiểu cái giá phải trả nếu bạn muốn thành công”, tiền đạo 23 tuổi chia sẻ.Liệu Lacazette có trở thành huyền thoại Arsenal như tiền bối Henry? Cách đây 4 năm, trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ, Lacazette có dịp gặp gỡ với Thierry Henry.CLB Lyon của anh khi đó đang tập huấn trên sân tập của New York Red Bull, đội bóng Henry khoác áo.

Cuối giờ tập, Henry tiến đến và thẳng thắn đưa ra nhận xét về Lacazette: "Cậu được đấy, nhưng chưa đủ chăm chỉ, cần làm việc nhiều hơn, di chuyển nhiều hơn”.Sau câu nói ấy là nửa giờ đồng hồ Henry tận tình truyền đạt những kinh nghiệm mà anh có được cho người đàn em.Thi đấu ở tất cả các lứa tuổi cho nước Pháp Griezmann từng cùng Lacazette lên ngôi giải U19 châu Âu năm 2010.Hiếm có cầu thủ nào như Lacazette, tất cả cả lứa trẻ của nước Pháp anh đều đã từng trải qua.

Bắt đầu từ 2006 với đội U16, mỗi năm Lacazette đều bước lên một bậc Đến năm 2013, anh chính thức ra mắt đội tuyển quốc gia.Trong lịch sử thi đấu cho các đội tuyển trẻ, Lacazette từng một lần cùng U19 Pháp lên ngôi vô địch U19 Châu Âu năm 2010 sau khi đánh bại Tây Ban Nha ở chung kết.

Flappy Yeet

Dù vậy, có vẻ như Lacazette không có duyên với màu áo đội tuyển quốc gia.Kể từ năm 2013, anh mới chỉ ra sân 11 lần, ghi được đúng 1 bàn và chưa bao giờ có tên trong danh sách tham dự các giải đấu lớn của Những chú gà trống Goloa.

Dòng máu bóng đá chảy trong huyết quản Romuald Lacazette ra mắt Darmstadt.Rất nhiều cầu thủ xuất thân từ gia đình có truyền thống bóng đá như anh em nhà Pogba, Zidane và các con trai, Lacazette cũng không phải là ngoại lệ.Em họ của anh Romuald Lacazette là sản phẩmtừ lò đào tạo trẻ PSG.Cầu thủ 23 tuổi này vừa mới chuyển đến Darmstadt, CLB từng chơi tại Bundesliga mùa giải vừa qua.Ngoài ra, anh trai của Lacazette cũng từng thi đấu cho đội hạng hai Thụy Sỹ trước khi chuyển sang công tác huấn luyện.Ân nhân vừa bị sa thải Sau 7 năm ăn tập tại học viện Lyon, năm 2010, Lacazette chính thức được gọi lên đội một.

Người trao cho anh cơ hội là Claude Puel, khi đó đang ngồi chiếc ghế HLV trưởng của Lyon.Có thể nói, Puel chính là ân nhân của Lacazette khi ông mạnh dạn đặt niềm tin vào cầu thủ mới 19 tuổi như anh.

Tiếc rằng, tân binh Arsenal sẽ không có cơ hội tại ngô người thầy cũ của mình khi Puel vừa mới bị Southampton sa thải.Xem lại tất cả 37 bàn thắng của Lacazette cho Lyon mùa giải vừa qua: 1.

Kiểm chứng cách vận hành lối chơi Lối chơi kiểm soát bóng từ phần sân nhà mà HLVPhilippe Troussier xây dựng cho các ĐT Việt Nam trong suốt giai đoạn vừa qua vẫn nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ NHM về tính phù hợp của nó.Hàng loạt những sai số từ các đường chuyền và sự thiếu chính xác trong các pha phối hợp đã được bộc lộ rõ nét trong các màn trình diễn đến từ U23 Việt Nam hay trận gặp Hong Kong của ĐTQG ĐT Việt Nam thắng Syria ở dịp FIFA Days tháng 6.

Tuyển Việt Nam: HLV Philippe Troussier dè dặt với tân binhVăn Toàn tiết lộ lý do chật vật ở Hàn Quốc Thế nhưng, ở cuộc đọ sức với Syria vào tháng 6, lối chơi này lại phát huy hiệu quả đáng kể khi Những chiến binh Sao Vàng thi đấu thanh thoát và hoàn toàn áp đảo đối thủ.Điều này được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì ở màn đọ sức tới đây trướcPalestine, qua đó khẳng định sự phù hợp trong triết lý của chiến lược gia người pháp đang áp dụng cho bóng đá Việt Nam 2.Các ngôi sao lấy lại phong độ Rất nhiều những ngôi sao trong đội hình của đoàn quân HLVTroussier đang bị nghi ngờ về mặt phong độ.Nguyễn Quang Hải hay Nguyễn Tiến Linh dù được thi đấu nhiều tại V-League trong giai đoạn vừa qua nhưng màn trình diễn của họ lại không đáp ứng kỳ vọng.

Trong khi đó, 2 chân sút trên hàng công là Nguyễn Văn Toàn cùng Nguyễn Công Phượng lại mất hút kể từ khi chuyển ra nước ngoài thi đấu.Trận đấu tới đây sẽ là dịp để các nhân tố nói trên thể hiện mình qua đó củng cốvị trí trong đoàn quâncủa"Phù thủy trắng".

Nếu có màn thể hiện tốt, họ hứa hẹn sẽ lấy lại sự tự tin cho hành trình tiếp theo.Chiều ngược lại, vị trí của những Công Phượng hay Văn Toàn có thể bị đe dọa đáng kể trong giai đoạn sắp tới Nguyễn Quang Hải được kỳ vọng sẽ sớm lấy lại phong độ Ảnh: Vietnamnet 3.

Tìm nhân tố mới Chiến lược gia người Pháp vẫn đang trong giai đoạn sàng lọc, tìm kiếm nhân sự để chọn ra một đội hình tối ưu choĐT Việt Nam tham dự chiến dịch VL World Cup 2026.Do đó, ông cũng tạo nhiều điều kiện để cáccầu thủmới được thử sức mình.

Ở đợt tập trung lần này, rất nhiều những nhân tố mới đã được triệu tập và có cơ hội ra sân trong trận gặpPalestine.Có thể kể ra một số cái tên như thủ môn Phạm Văn Phong, Giáp Tuấn Dương, Phạm Văn Luân, Lâm Ti Phông, Lê Phạm Thành Long hay Vũ Quang Nam.NHM kỳ vọng một vài gương mặt nói trên có thể tỏa sáng trong màn đọ sức tới 4.Đánh giá trình độ ĐTPalestine mang đến Nam Định một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài.

HLV Makram Dabboub đã triệu tập những gương mặt nổi bật như Amr Kaddoura, Musab Al-Battat, Sameh Maraaba, Camilo Saldana, Jonathan Cantillana và Oday Dabbagh.Trước màn đọ sức cùng ĐT Việt Nam, họ đã nhận thất bại 1-2 trước Oman trong thế dẫn trước ĐT Palestine là đối thủ xứng tầm với ĐT Việt Nam.

Với thứ hạng 96 thế giới và chỉ kém Việt Nam đúng 1 bậc,Palestine sẽ là đối thủ mà Những chiến binh Sao Vàng không thể xem thường.Đây cũng là bài test chất lượng để kiểm tra năng lực các học tròcủa vị "Phù thủy trắng" 5.

HLV Troussier đập tan nghi ngờ Như đã đề cập, những gì màHLV Philippe Troussier đang xây dựng cho bóng đá Việt Nam vẫn mang lại nhiều ý kiến trái chiều từ NHM.Thế nhưng, nhìn chung, ĐT Việt Nam hay U23 Việt Nam vẫn đang đi đúng hướng với nhiều kết quả tích cực.