vị trí hiện tại:Phim lãng mạn >>Văn bản bài viết

PSPe+ DBZ Special

Phim lãng mạn4517người đã xem

Giới thiệu3, HLV Hữu Thắng đã “lộ” bí mật giúp tuyển Việt Nam đá với tinh thần bất khuất: “Ngẫu nhiên thôi, ngay trước khi trận đấu diễn ra, tôi có đọc bài thơ “Niềm tin đứt gãy” của cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập Tôi đã phóng to ipad của mình lên và đọc cho toàn đội nghe....

🚀3, HLV Hữu Thắng đã “lộ” bí mật giúp tuyển Việt Nam đá với tinh thần bất khuất: “Ngẫu nhiên thôi, ngay trước khi trận đấu diễn ra, tôi có đọc bài thơ “Niềm tin đứt gãy” của cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập Tôi đã phóng to ipad của mình lên và đọc cho toàn đội nghe.

👍🏾

Thứ nhất, tôi với Công Vinh là anh em cùng CLB, nên làm gì cũng cần phải bảo vệ lẫn nhau Nói giúp được thì giúp.Còn đằng này, Công Vinh lại đi phát biểu linh tinh về tôi như thế.Công Vinh biết gì về lý do xin rút của tôi mà nói, rồi còn phán xét về chuyện tôi không muốn cống hiến cho đội tuyển khiến dư luận bàn tán xôn xao trong thời gian qua.

PSPe+ DBZ Special

Công Vinh muốn nói gì về người khác phải suy nghĩ kỹ trước khi nói.

Mình biết thì mình nói, còn không biết thì nói để làm cái gì? Nếu Công Vinh có nói như thế trên báo về chuyện này thì nên xin lỗi tôi ”.

📌Trước màn trình diễn nghèo nàn trong trận đấu tập với U19 Việt Nam, trong buổi tập chiều qua HLV Hữu Thắng đã yêu cầu các học trò tập trung vào tập những tình huống dứt điểm HLV Hữu Thắng chỉ dẫn các học trò trong bài tập dứt điểm Ảnh: Hải Đăng.

PSPe+ DBZ Special

Dù được đánh giá cao hơn nhưng trong trận đấu tập với ĐT U19 Việt Nam chiều ngày 25/5 vừa qua, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ nhỉnh hơn các đàn em về khả năng kiểm soát bóng.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam không có nhiều tình huống dứt điểm thực sự nguy hiểm về phía ĐT U19 Việt Nam.Theo thống kê trong suốt 90 phút thi đấu, các học trò của HLV Hữu Thắng chỉ có thực sự 4 tình huống dứt điểm nguy hiểm Tuy nhiên, 2 trong số đó đến từ những tình huống cố định.

Đang trong cơn khủng hoảng, cuộc tiếp đón Nam Định tại vòng 10 V-League 2019 trên sân Tam Kỳ là cơ hội không thể tốt hơn để Quảng Nam có thể giành trọn 3 điểm Văn Cường mắc sai lầm đáng tiếc khiến Quảng Nam bị cầm hòa Ảnh: Viết Định.Thực tế trong suốt phần lớn thời gian thi đấu, Quảng Nam FC là đội tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn về phía khung thành Nam Định.Tuy nhiên trong một ngày hàng công kém duyên, học trò HLV Hoàng Văn Phúc chỉ tận dụng thành công sau bàn mở tỉ số của Claudecir ở phút 55.

📍

Sau bàn thắng này, Quảng Nam còn tạo ra các tình huống ngon ăn khác.Thế nhưng việc phung phí cơ hội khiến họ trả giá đắt từ sai lầm của cựu thủ môn ĐT Việt Nam là Nguyễn Văn Cường.

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam mắc sai lầm ngớ ngẩn, Quảng Nam mất điểm đáng tiếcVăn Toàn nổ súng, HAGL bị Bình Dương cầm hòa ngay tại Pleiku Phút 90, thủ môn Văn Cường đã có tình huống nằm sân nhưng không ném bóng ra ngoài.Trọng tài chính Trần Đình Thịnh đã phạt lỗi ôm bóng quá 6s, qua đó giúp Nam Định có quả phạt gián tiếp trong vòng 16m50.Trong tình huống này, Patiyo đã phối hợp tốt với đồng đội để đưa bóng vào góc xa khung thành Văn Cường, để san bằng tỉ số 1-1 Đây cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Tags:

bài báo trước:Knights and Brides

bài viết tiếp theo:Feudal Wars

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】