x

Yu-Gi-Oh! 5D's Tag Force 6

1️⃣Here we goYu-Gi-Oh! 5D's Tag Force 6

* Chiến thắng trước Fiorentina gần như là lời khẳng định của Juventus cho chức vô địch Serie A mùa này.

Yu-Gi-Oh! 5D's Tag Force 6

Thay vào đó, họ chơi theo kiểu nỗ lực của các cá nhân hơn là mang đậm dấu ấn của Anceloti.

Cũng dễ hiểu cho sự nhạt nhòa này của Bayern Munich, bởi đây là giai đoạn giao thời của họ và Anceloti đành phải chấp nhận.

Yu-Gi-Oh! 5D's Tag Force 6

Video trận hòa của Bayern với Hoffenheim: * RB Leipzig đang là hiện tượng của bóng đá Đức mùa này.

Tân binh của Bundesliga mùa này giờ đang bằng điểm Bayern Munich trên BXH Bundesliga, ông nhận định gì về thành công của CLB này? - Thành công của tân binh này ngoài việc họ là đội bóng xa lạ nên khiến đối thủ chủ quan rồi nhận trái đắng, sự trẻ trung nhưng không non nớt trong đội hình là nguyên nhân quan trọng.Ngoài ra, dưới bàn tay của HLV Ralph Hasenhuettl, RB Leipzig chẳng khác gì như một võ sĩ quyền anh sẵn sàng cho đối thủ no đòn nếu mãi mê tấn công mà lơ đễnh trong phòng ngự * Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi! Real Madrid bất ngờ gục ngã 1-3 trước Tottenham.

Chuyện gì đang xảy ra với nhà ĐKVĐ? Họ đã hết động lực thi đấu? Màn trình diễn của Ronaldo ảnh hưởng thế nào đến Real? + Tôi không nghĩ Real Madrid đã hết động lực thi đấu mà ngược lại, họ càng muốn chứng minh tư thế của nhà ĐKVĐ.Tuy nhiên, ở trận làm khách tại Wembley, những chú Kền kền trắng bị gãy cánh và tan xác trước những cỗ máy ghi bàn và khát khao cháy bỏng của Tottenham.Góc HLV Trần Minh Chiến: Mourinho cao tay ấn; Man City không thể thăng hoa mãiGóc BLV Vũ Quang Huy: Real và Napoli đoạt 3 điểm Có thể phong độ tệ hại của Real ở đấu trường La Liga và sự sa sút tâm lý của họ đang gây ảnh hưởng đến sân chơi Champions League.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League