3.6 (286)

💲Đó là trận cầu Alisson Becker bất ngờ vắng mặt vì chấn thương, đồng thời Adrian được HLV Jurgen Klopp lựa chọn để thay thế.

3.6 (286)

Cụ thể, nhà cầm quân người Anh đã thẳng tay loại bỏ người gác đền 25 tuổi ở trận đấu với Leicester City, và được cho là đang muốn bán anhđể đem Nick Pope về Stamford Bridge Tương lai của Kepa đang bị đặt một dấu hỏi lớn.Lampard "nội đấu" với Marina: Chelsea cẩn thận kẻo phải "vứt đi" mùa giải 2019/20Chelsea tiếp tục gặp vấn đề với thể lực của Jorginho Và mới đây, cựu danh thủ Garth Crooks cũng đã chia sẻ những nhận định của mình về vấn đề này trên BBC.Tuy nhiên, người mà Crooks khuyên Chelsea nên chiêu mộ lại không phải Pope: "Chelsea từng có Petr Cech và Thibaut Courtois, hai thủ thành mang đẳng cấp hàng đầu thế giới.

" "Còn Kepa và Caballero, họ giống như mới được chào sân thời gian gần đây vậy." "Nếu Chelsea thực sự muốn cạnh tranh một vị trí trong top 4, họ cần có một thủ thành hàng đầu.

Và cái tên mà họ nên nghiêm túc xem xét, đó là Martin Dubravka của Newcastle " Chelsea từng hủy diệt Arsenal thế nào:.

Chiến thắng trong ngày hạ màn mùa giải, Liverpool cán đích thứ 3 ở Premier League và đảm bảo suất dự Champions League 2021/22.

Tuy vậy, chiến dịch 2020/21 vẫn là mùa giải đáng quên với nửa đỏ Merseyside.

📝

Không chỉ trở thành cựu vương ở hạng đấu số 1 xứ sương mù, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt còn trắng tay trên mọi mặt trận còn lại.

CHÍNH THỨC: Barca đại hạ giá, bán đứt 'mong mỏi' 60 triệu euro của M.UBarca chốt ngày có nhà vô địch thế giới bằng hợp đồng khủng Kể từ khi cập bến Barca, ngôi sao 22 tuổi thường xuyên dính những chấn thương nặng và vi phạm kỷ luật.Điều này khiến anh không thể có được màn trình diễn xuất sắc nhất trong màu áo sọc đỏ xanh.

Mặc dù trước đó, chủ tịch câu lạc bộ, Josep Maria Bartomeu từng tuyên bố với người đại diện của Dembele rằng, Barca sẽ trông cậy vào tiền đạo người Pháp rất nhiều ở những năm tới.Tuy nhiên, với việc Neymar đang khát khao trở lại "mái nhà xưa", nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1997 chỉ còn là người thừa trong kế hoạch phát triển của Blaugrana.

Được biết, Bayern Munich đang cố gắng tìm cách tiếp cận Dembele.Họ xem anh như phương án dự phòng nếu quá trình chiêu mộ Leroy Sane từ Manchester City gặp trục trặc.

Tờ Mundo Deportivo còn tiết lộ rằng, không chỉ Dembele, ngay cả Philippe Coutinho cũng sẽ được thượng tầng Barca cân nhắc bán ngay trong mùa hè này.Bởi họ cho rằng, sự góp của Neymar trong đội hình mùa tới hoàn toàn có thể khỏa lấp khoảng trống của cả hai ngôi sao này.

3.6 (286)

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Theo Sofascore, Anh thực hiện 3 key pass và sở hữu 2 đường chuyền tạo cơ hội Ngoài ra, anh còn được

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🗿3.6(286)ĐólàtrậncầuAlissonBeckerbấtngờvắngmặtvìchấnthương,đồngthờiAdrianđượcHLVJurgenKlopplựachọnđểthaythế.

Agile Việt Nam