Mystery of Haunted Hollow: Esc

🔺Gareth Southgate lên tiếng về quyết định của mình: "Eric Dier là cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình Cậu ấy thi đấu ngày càng trưởng thành, thông minh Cậu ấy hiểu được trận đấu và là một hình mẫu tuyệt vời.Tuy nhiên đội chủ sân Selhurst Park đã thẳng thừng từ chối đội chủ sân Etihad bởi họ chưa có kế hoạch thay thế nếu để ngôi sao người Anh ra đi Eze từng ở rất gần Man City.

Cỗ máy hủy diệt Man City chuẩn bị vào guồng?Man City xác định đối thủ đầu tiên tại FIFA Club World Cup Thất bại trong việc sở hữu cầu thủ sinh năm 1998, Man City phải chuyển hướng sang tiền vệ Matheus Nunes từ Wolverhampton Wanderers với mức phí 53 triệu bảng.Mặc dù vậy, kể từ khi khoác lên mình màu áo Man City, Nunes vẫn chưa cho thấy giá trị bản thân.

Từ đầu chiến dịch 2023/24, ngôi sao người Brazil chỉ có 407 phút thi đấu tại Premier League và không chiếm được niềm tin từ HLV Pep Guardiola.Nhìn sang mục tiêu “hụt” Eze, Man City có lẽ cũng được “an ủi” khi tiền đạo người Anh cũng thể hiện phong độ tụt dốc không phanh.

Sau khởi đầu không tệ trong tháng 8 và 9, Eze đã bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu trong tháng 10 của Palace bởi chấn thương.Chưa hết, dù mới trở lại sau chấn thương, cầu thủ sinh năm 1998 tiếp tục dính phải vấn đề thể trạng khác trong thất bại 1-2 của Đại Bàng trước Luton Town vào tháng 11 và rời xa sân cỏ cho đến hiện tại.⚠️Eze chắc chắn không thể đối đầu với CLB từng quan tâm đến mình, Man City trong trận đấu cuối tuần này do chưa bình phục chấn thương.“Tôi lo lắng Eze đã dính phải chấn thương nặng và khó có thể thi đấu trở lại trong thời gian ngắn”, HLV Roy Hodgson của Palace xác nhận.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Joao Cancelo Manchester City vừa nhận trận thua 2-3 đau đớn ngay trên sân nhà Etihad trong cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur ở Ngoại hạng Anh.Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng The Citizens luôn phải bám đuổi về mặt điểm số và Harry Kane đã kết liễu trận đấu ở phút 90+5 sau cú đánh đầu cận thành Gundogan bày tỏ sự thất vọng sau trận thua Tottenham.

Mystery of Haunted Hollow: Esc

Graeme Souness gọi tên nhân tố xuất sắc của Spurs trận Man CityPhản công kinh điển, Liverpool tạo sức ép lên Man City Phơi áotrên sân nhà trong giai đoạn cam go của cuộc đua vô địch, người Man City có lý do để thất vọng.Và tiền vệ đội trưởng Ilkay Gundogan đã có những chia sẻ trên BBC: "Đây là một hoàn cảnh mà chúng tôi chưa hề trải qua.

Từ những mùa giải gần đây, chúng tôi luôn ý thức đượcLiverpool là đối thủ trong cuộc đua vô địch Họ luôn ở đó và Man City biết cách để vượt qua khó khăn.Điều đáng mừng là họcòn một trận hành quân đếnEtihad tới đây, nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu trước mắt.

Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ thoát khỏi một kết quả thất bại ở trận này [gặp Tottenham].Nếu bạn nhìn vào toàn bộ diễn biến trận đấu thì rõ ràng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.Nhưng bóng đá đôi khi thật điên rồ và hôm nay chúng tôi lại quá dễ mắc sai lầm.Chúng tôi giao bóng cho đối thủ, để họ tổ chức phản công và chính điều đó khiến Man City thua cuộc ".

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Tuy nhiên một nguồn tin từ Stamford Bridge cho hay đây chỉ là thủ tục hình thức còn gần như chắc chắ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🔺MysteryofHauntedHollow:EscGarethSouthgatelêntiếngvềquyếtđịnhcủamình:"EricDierlàcầuthủthườngxuyêngópmặttrongđộihìnhCậuấythiđấungàycàngtrưởngthành,thôngminhCậuấyhiểuđượctrậnđấuvàlàmộthìnhmẫutuyệtvời.

Agile Việt Nam