Wood Blocks

🛢️Ngọc Đức không quá nổi bật so với phần còn lại và cũng ít được sử dụng thời gian vừa qua.

👍🏾

Cá nhân tôi có một vài tình huống nếu xử lý tốt hơn thì có thể cục diện đã khác.Thua đậm Iran, nhà vô địch World Cup ra quyết định với Trung QuốcTuyển Việt Nam rời Asian Cup 2019: Tiếc nhưng cũng rất tự hào! Công Phượng vẫn nuôi giấc mơ sang Nhật thi đấu để nang cao chuyên môn.Cả đội đã chiến đấu hết mình để mang lại niềm vui cho người hâm mộ Thật tiếc khi phải dừng bước ở tứ kết Tôi xin cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ Như tôi từng nói, tôi rất muốn trở lại Nhật Bản thi đấu Giải J-League 1 hay 2 đều tốt cả.

Wood Blocks

Nhưng điều này còn phụ thuộc vào quyết định của CLB chủ quản ".

Như đã đưa tin, hiện tại ĐTQG Việt Nam đang trong thời gian tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng vào năm sau.

📌HLV Park Hang-seo đã triệu tập 37 cầu thủ và bắt đầu tập luyện từ ngày 06/12 vừa qua.

Wood Blocks

Tuy nhiên, trước buổi tập ngày 08/12 vừa qua, bác sĩ Trần Anh Tuấn của ĐT Việt Nam đã thông tin về 1 trường hợp chấn thương và phải chia tay đội tuyển.

Trang Bongdaplus dẫn lại lời của bác sĩ Anh Tuấn: "Cầu thủ Nguyễn Hai Long của Than Quảng Ninh đã bị chấn thương trước ở CLB.Ngày đầu tiên lên đây qua kiểm tra đánh giá chụp phim và làm xét nghiệm cẩn thận được chẩn đoán rách sụn sau ngoài gối trái Hai Long dính chấn thương và phải rời ĐT Việt Nam.

Chúng ta đã chơi ngang ngửa, thậm chí có thế trận nhỉnh hơn trước đối thủcó nhiều cầu thủ chơi bóng ở Châu Âu.Màn trình diễn ấn tượng giúp ĐT Việt Nam nhận được nhiều lời ca ngợi, kể cả từ CĐV Thái Lan Người Thái khen ngợi ĐT Việt Nam.Trước trận gặp Indonesia, “phù thủy” Park Hang-seo tuyên bố: “Thái Lan đả bại Indonesia với tỷ số 3-0 trong khi UAE nghiền nát Indonesia đến 5-0 Hai đội này có nhiều lợi thế về hiệu số bàn thắng.

📍

Nhưng với đội tuyển Việt Nam, việc có nhiều bàn thắng không quan trọng bằng chiến thắng chung cuộc”.Dễ dàng vượt qua đội bóng xứ vạn đảo với tỷ số 3-1, thầy Park tái khẳng định tham vọng của đội tuyển Việt Nam: “Thái Lan và UAE đều rất mạnh và đang cạnh tranh khốc liệt cho ngôi đầu bảng G, cho nên Việt Nam phải nỗ lực rất nhiều.

Nếu chuẩn bị chu đáo, chúng tôi hoàn toàn có thể giành thắng lợi, nhất là khi có lợi thế được chơi trên sân nhà”.Sau 20 năm, lần đầu Indonesia thảm bại trên sân nhà trước ĐT Việt Nam HLV Park Hang-seo lên tiếng về bàn thua của ĐT Việt Nam trong trận IndonesiaChẳng cần ngôi đầu, Việt Nam vẫn đang nắm trong tay chiếc vé đi tiếp Vậy là đã rõ.Dù không có những tuyên bố “đao to búa lớn” như các đối thủ nhưng “phù thủy” Park Hang-seo đã chính thức bắn phát pháo lệnh cho các học trò cưng, hiện thực hóa khát vọng đánh chiếm ngôi đầu bảng G.

Nhận xét về Wood Blocks

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ