x

The Shadow You

✔Atletico có thể sẽ đồng ý bán hậu vệ này ở kì chuyển nhượng mùa hè 2018 với mức giá hơn 20 triệu euro bởi ở thời điểm hiện tại HLV Simeone vẫn muốn giữ Sime Vrsaljkođể làm phương án dự phòng.APK/Android/IOSChấm điểm Liverpool 4-0 Bournemouth: Bay cao cùng người BrazilHủy diệt Bournemouth, Liverpool tạm kết thúc ngày buồn Được biết, tuyển thủ25 tuổingười Croatia chuyển đến Tây Ban Nha vào mùa hè 2016 với mức phí gần 20 triệu Euro từ Sassuolo sau thời gian thi đấu thành công ở Serie A.

Tuy nhiên kể từ đó đến nay, anh đãphải vật lộn với việc cạnh tranh một suất trong đội hình của HLV Diego Simeone khi mới chỉ có 16 lần ra sân.

Sau khi giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool cùng Jurgen Klopp vẫn tiếp tục hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương xứ sở sương mù mùa bóng 2020/21.🚨

Hiện tại, sau trận thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Tottenham Hotspur, The Kop đã vươn lên đầu bảng xếp hạng sau 14 lượt trận.

The Shadow You

Mặc dù vậy, BLĐ Lữ đoàn đỏ hiểu rõ, để đoàn quân HLV Jurgen Klopp có được sức mạnh và sự ổn định để cạnh tranh danh hiệu và nhiều mục tiêu đỉnh cao hơn nữa, đội bóng cần có thêm các chữ ký giàu tiềm năng.

Vì lẽ đó, công cuộc thanh lọc lực lượng, bổ sung đội hình Liverpool tiếp tục được diễn ra ngay mùa đông 2021.TheoFootball Insider, Liverpool đang tranh giành quyết liệt chữ ký củaMichael Olise với Leeds United.

Đây là tài năng trẻ có thể thi đấu đa dạng ở vị trí tiền vệ tấn công và theo hướng tấn công hai cánh.Chamberlain, Rhian Brewster, Virgil Van Dijk và Trent Alexander-Arnold.Lúc này, Liverpool vẫn đang thỏa thuận với Nike và Adidas để cho ra mắt những chiếc áo đấu mới sau năm 2020.