Idle Defense LF

🛒Có thể thấy cơn mưa mà U20 Uruguay phải chịu đựng là rất nặng hạt.Thế nhưng, cơn mưa trên không giảm hưng phấn tập luyện của các thủ trẻ Nam Mỹ Các cầu thủ tập sút dưới trời mưa Nhưng thủ môn cũng ra sức tập luyện để cán phá các cú sút.📸Dưới điều kiện trời mưa, quỹ đạo của bóng sẽ đi rất khác so với bình thường.Không loại trừ khả năng, trận bán kết giữa Uruguay và Venezuela sẽ diễn ra trong điều kiện tương tự Cuối tuần trước, Man Utd để thua 2-3 trước Brighton Đó là một thất bại toàn diện Luke Shaw cùng dàn sao Quỷ đỏ đều chơi dưới sức.

Dù sao, anh vẫn đầy lạc quan hướng đến lần so tài với Tottenham cuối tuần này.Victor Lindelof không thể đưa phong độ ở tuyển lên màu áo Man Utd.Anh vẫn khiến NHM Quỷ đỏ lo lắng trong từng tình huống phòng ngự.

Liệu Phil Jones có được HLV Mourinho tin dùng trong trận đấu tới? Jesse Lingard đã sung sức và có thể ra sân từ đầu khi gặp Tottenham Fred vừa trải qua trận đấu thất vọng.🔑Tuy nhiên, trận đấu tới là cơ hội tốt để anh chứng tỏ được giá trị của mình.

LĐBĐ và huyền thoại bóng đá Cameroon, ông Roger Milla từng cố thuyết phục Umtiti nhưng không được.

Idle Defense LF

🚬

Anh quả quyết: “Tôi đã sống rất lâu trên đất Pháp, đá cho các đội trẻ của Pháp nên tôi phải tiếp tục thi đấu cho ĐTQG Pháp thì mới hợp logic ” Ảnh: Internet.Eliaquim Mangala (gốc CHDC Congo): Mangala sinh ngày 13/12/1991 tại Colombes, Pháp.Đến năm anh lên 5 tuổi, gia đình anh chuyển tới Bỉ sinh sống ở thành phố nói tiếng Pháp mang tên Namur.

Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Bỉ cũng từng cố gắng thuyết phục Mangala chuyển sang đá cho đội trẻ Bỉ thay vì Pháp nhưng không thành công Ảnh: Internet.Bacary Sagna (gốc Senegal): Sagna sinh ngày 14/12/1983 tại quận Sens thuộc tỉnh Yonne ở miền trung nước Pháp Gia đình anh là người gốc Senegal.Trái với nhiều đồng đội khác, anh bị đội tuyển quê hương từ chối.

“Tôi bày tỏ nguyện vọng được chơi cho ĐTQG Senegal nhưng LĐBĐ không trả lời Tôi khá thất vọng.“Tôi bày tỏ nguyện vọng được chơi cho ĐTQG Senegal nhưng LĐBĐ không trả lời Tôi khá thất vọng.Nhưng khi đang chơi cho CLB Auxerre thì Senegal lại gọi điện, trùng thời điểm tôi đá 1 trận cho đội U21 Pháp Tôi phải quyết định và cuối cùng tôi chọn Pháp " Ảnh: Internet.

Related Articles

Back to top button