You Must Escape

🚅Trung vệ Trần Đình Trọng khiêm nhường chia sẻ với truyền thông: “Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam không quan tâm gặp đối thủ là ai Sự tự tin là điều cần thiết dù chạm trán với đội bóng nào.

👍🏾

Xếp ngay sau Mourinho là thuyền trưởng đương nhiệm Man City - Pep Guardiola.Cũng có số trận thắng hệt như đồng nghiệp Bồ Đào Nha nhưng Citizens trong tayGuardiola để thua nhiều trận hơn (11 so với 8) và giành ít hơn 3 điểm.Cả Mourinho lẫn Guardiola đều chứng tỏ tài cầm quân đỉnh cao khi lèo lái CLB thống trị xứ sương mù 2/3 mùa đầu tiên.

You Must Escape

Chiến lược giavô địch Premier League nhiều nhất mọi thời đại - Sir Alex Ferguson xếp số 3 trong danh sách được The Sun tổng hợp.

210 điểm (62 trận thắng và 24 trận hòa) là số điểm Man United từng tích lũy qua 99 trận Premier League đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV huyền thoại.

📌Trong khi đó kỳ phùng địch thủ của Sir Alex là Arsene Wenger xếp thứ 6.

You Must Escape

Arsenal dưới trướng thuyền trưởng người Pháp cán mốc 189 điểm (53 chiến thắng, 30 trận hòa và 16 trận thua) Liverpool thay tướng đúng đắn.

Nhà vô địch Premier League 2020/21 - Jurgen Klopp từng có khởi đầu không dễ dàng khi thay thế Brendan Rodgers ở Liverpool.Tuy vậysau cùng, Klopp vẫn phục hưng thành công The Kop, đưa nửa đỏ Merseyside đăng quang sau rất nhiều năm chờ đợi.

Anh rạng rỡ tươi cười hướng đến trận đấu với Hà Lan khi Low đã trở lại Tiền đạo Timo Werner cũng góp mặt Anh vừa lập cú hattrick ở vòng 3 Bundesliga.Southgate phát biểu về Phil Foden Như đã đưa tin, Manchester United vừa có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước West Ham United trong một trận đấu mà The Hammers đã làm tất cả để khiến đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn.Tuy nhiên, kể từ bước ngoặt HLV Solskjaer tung Bruno Fernandes vào sân, hệ thống chiến thuật của M U đặc biệt thay đổi Họ chơi tự tin và giàu tính chiến đấu hơn.

📍

3 bàn thắng từ Paul Pogba, Mason Greenwood và Marcus Rashford đã nói rõ khả năng trỗi dậy của bầy Quỷ đỏ.Trong cuộc đấu với Man Utd, tình hình huống ghi bàn của Mason Greenwood rất đáng chú ý Nhận bóng trong tư thế không mấy thuận lợi.

Tiền đạo trẻ khống chế thành công rồi xoay người dứt điểm ngay, hạ gục thủ thành của West Ham trong sự sửng sốt của rất nhiều người.Vớipha làm bàn nhạy bén và quyết đoán này, thuyền trưởng đội tuyển Anh - Gareth Southgate cũng dành những lời khen ngợi cho Greenwood.Man Utd đấu RB Leipzig: Mất 2 trụ cột, Solskjaer thực hiện 4 sự thay đổiGhét Man Utd, nhưng Carragher phản ứng 'cực gắt' về Pogba HLV Southgate ca ngợi Greenwood.

Related Articles

Back to top button