Call of Antia 🥭Nền tảng cá cược uy tín✅-Hcmuaf

Call of Antia

7.7/10 - (36 bình chọn) 2024-05-28 20:48:44

💲Còn một cầu thủ đầy triển vọng như Youri Tielemans cũng không thể tranh suất chính thức với Joao Moutinho nơi hàng tiền vệ.

Call of Antia

0, "Người không phổi" Cá nhân tôi tin tưởng U22 Indonesia sẽ trình làng bộ mặt khác trước Việt Nam sau hành trình đã qua, nhất là sự khác biệt sau lần gặp nhau ở vòng bảng.Egy Maulana đã hồi phục thể trạng và có thể đá chính cùng với Saddil Ramdani, Osvaldo Haay ngay từ đầu Hy vọng chúng tôi sẽ có được bàn thắng sớm ".Tuyển Indonesia nắm chút lợi thế so với Việt Nam khi chỉ cần hòa có tỷ số là đi tiếp theo luật bàn thắng sân khách Ảnh: Bảo Ngọc.

"Tôi thất vọng với màn trình diễn của cả hai đội ở bán kết lượt đi Tuyển Indonesia cho thấy họ có tiến bộ nhưng chưa đủ.Trước tuyển Việt Nam, họ thi đấu với chiến thuật không rõ ràng, dứt điểm tệ, tấn công không hiệu quả Tuyển Việt Nam cũng vậy.

Họ hoặc không thực sự là chính mình, hoặc chủ trương cầu toàn để tìm sơ hở từ tuyển Indonesia", phóng viên Zulfirdaus Harahap của tờ Bola chia sẻ với Zing.

Ông nói tiếp: "Lẽ ra trước Indonesia, tuyển Việt Nam phải làm điều ngược lại Họ phải dâng cao hơn, gây áp lực nhiều hơn.

Tôi nghĩ trận đấu tẻ nhạt một phần vì ông Park thì muốn chơi an toàn, trong khi HLV Shin thì quá hiểu tuyển Việt Nam và cả người đồng nghiệp".

📝

Theo Harahap, trước Việt Nam, Indonesia chỉ có Marc Klok là thi đấu nổi bật hơn cả, những vị trí khác trong cách sắp xếp của HLV Shin Tae-yong đều có vấn đề.

Dù vậy, trung vệ người Anh không thể đối phó tốc độ vũ bão của Rodrygo.Khoảnh khắc anh xoạc bóng hụt để Rodrygo thoát đi khiến Chelsea nhận bàn thua đầu tiên tại Stamford Bridge Việc Chelsea thủng lưới là hệ quả cho tình huống trước đó.Cucurella từng trở thành nhân vật bị chỉ trích ở trận lượt đi Hậu vệ Tây Ban Nha dâng cao với ý đồ theo sát Rodrygo.

Rodrygo nhanh chóng nhận ra khoảng trống phía sau trước khi bứt tốc khiến tân binh Chelsea không thể theo kịp.Ben Chilwell trở thành nạn nhân ở tình huống này vì anh bắt buộc phạm lỗi với Rodrygo, qua đó nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Thật trùng hợp khi Cucurella đều góp mặt ở 2 tình huống bước ngoặt khiến Chelsea nhận trái đắng trước Real.The Blues thua 2 trận 4 bàn, CĐV Chelsea có lý do đổ lỗi lên Cucurella bất chấp toàn đội lẫn Frank Lampard đều phải chịu trách nhiệm cho màn trình diễn bạc nhược.

Áp lực lênHLV Mauricio Pochettino tiếp tục gia tăng khi Chelsea nhậnthất bại 2-4 trước Wolverhampton Wanderers tại Stamford Bridge.CLBthành London hiện đã thua 10/23 trận đấuở Premier Leaguemùa này, khiến họ đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và kém top 4 tới 15 điểm.

Call of Antia

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!