Krispee Street

Hcmuaf

2024-05-28 16:41:50

phông chữ:tiêu chuẩn

🎀"Đã đến lúc Man Utd chiêu mộ tiền vệ phòng ngự số 1 Eredivisie"Cậu ấy nằm trong danh sách mua sắm của Man Utd" Maguire liệu có chuyển đến La Liga? "Manchester United đã thảo luận nội bộ về Jurrien Timbervào đầu tuần này với Erik ten Hag.

👍🏾

Cũng khá dễ hiểu khi người hâm mộ The Kop đã lên tiếng chỉ trích Wijnaldum.Bỏ qua Van Dijk, Klopp chỉ ra người hùng của LiverpoolKém Liverpool 11 điểm, Man City đã bỏ cuộc? Tài khoản @HarryScousser nhận xét: "Một Keita chấn thương vẫn tốt hơn cả triệu dặm so với Wijnaldum." @okaleenuh: "Tại sao lại thay Alex Oxlade-Chamberlain ra và giữ lại Wijnaldum Wijnaldum rõ ràng là điểm yếu nhất của Liverpool.

Krispee Street

" @pitchinvader_uk: "Wijnaldum ở đẳng cấp thế giới tại ĐTQG Hà Lan Nhưng không làm được trò trống gì cho Liverpool cả.

" @SioIogist: Hiệp 1 của Wijnaldum vs Brighton 0 bàn thắng0 kiến tạo0 đường chuyền tạo ra cơ hộiTỉ lệ chuyền bóng chính xác 75% Tỉ lệ chuyền dài chính xác 0%0 cú sút trúng đích0 lần rê bóng thành công0 lần tranh chấp thắng lợi6 lần bị mất bóng.

📌0 lần tắc bóng Một màn trình diễn vô dụng điển hình từ tiền vệ người Hà Lan @LFC_forevaa: "Wijnaldum không làm được gì cả.

Krispee Street

" @ngwakomogale_sa: "Rất cẩu thả ở giữa, Gini không cung cấp bất cứ điều gì " Liverpool và 7 đề cử Ballon d'Or 2019:.

Bộ ba đáng sợ Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane sẽ tiếp tục ở lại với đội chủ sân Anfield.Do đó, công việc của Klopp là loại bỏ những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của ông, và một trong số đó là Daniel Sturridge.

6 thương vụ chuyển nhượng đếm ngày hoàn tất: "Khẩu đại bác" của Liverpool?Cựu sao Liverpool chia tay người vợ xinh đẹp sau 12 năm gắn bó Dù sao, trong mỗi lần ra sân, Keita vẫn chứng tỏ được tài năng của mình Anh xứng đáng được người hâm mộ The Kop kỳ vọng lớn.Thậm chí có người tin rằng một khi duy trì thể trạng tốt nhất của mình, Keita sẽ xuất sắc hơn cả Fred - tiền vệ đã có mùa bóng rất bùng nổ trong màu áo Man Utd.Tài khoản @samoutterson lên tiếng: "Keita thực sự là một trong những người rê bóng giỏi nhất thế giới khi hoàn toàn sung sức.

📍

Thật đáng tiếc khi anh ấy không bao giờ có được điều này, cứ luôn chấn thương sau khi có một vài màn trình diễn thực sự ấn tượng.Lần đụng độ Leicester City tại King Power là một trong những trận đấu hay nhất của Keita " @Herlene_Naby: "Keita là một cầu thủ có tiềm năng lớn " @Umair_TheLFCfan: "Keita sẽ tốt hơn cả Fred.

" @ C_Haley16: "Chỉ cần Keita ra sân thường xuyên, anh ấy sẽ là một cầu thủ kéo bóng tài năng." @ yuslfc10: "Cậu ấy là tiền vệ tuyệt vời nhất đối với tôi bên cạnh Gerrard." @LFC_ABBASI: "Anh ấy sẽhủy diệt của Premier Leaguenếu anh ấy giữ vững phong độ Hy vọng anh ấy sẽ không dính chấn thương nữa ".

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】