Apple Knight

💓AppleKnightVàvớiviệcphảigánhthêmkhoảnnợtừPepe,khócóchuyệnArsenalsẽlạichấpnhậnmạnhtaytiêuphađượcnữa,ítnhấtlàtrong2-3kỳchuyểnnhượngtới.

💓Here we goApple Knight

Và với việc phải gánh thêm khoản nợ từ Pepe, khó có chuyện Arsenal sẽ lại chấp nhận mạnh tay tiêu pha được nữa, ít nhất là trong 2-3 kỳ chuyển nhượng tới.

Apple Knight

Ngay cả khi trận này kết thúc với tỉ số 2-2 thì vẫn là một cảm giác tích cực".

"Không ai có thể hứa sẽ giành chiến thắng trong trận đấu nhưng một cầu thủ chuyên nghiệp nên hứa sẽ cung cấp mọi thứ và họ đã làm đúng.

Apple Knight

Tôi nghĩ rằng vào quãng nghỉ, chúng tôi đã mở rộng trái tim của mình.

Chúng tôi đã nói trong vòng hai phút về những thay đổi chiến thuật mà chúng tôi sẽ thực hiện, và chúng tôi đã dành ra tám phút về những thứ khác mà tôi nghĩ sẽ cho phép các cầu thủ tự do hơn một chút để đối mặt với hiệp hai".Mourinho có hành động không đẹp trước trận NewcastleMourinho tỏ thái độ ra mặt với một cầu thủ Man Utd "Và 3-2, thật tuyệt vời, nhưng nếu nó là 2-2 tôi nghĩ cảm giác sẽ vẫn giống nhau.

Chúng tôi luôn luôn đi về nhà với cái đầu ngẩng cao, không trốn tránh, luôn luôn thể hiện bản thân, và đó là cảm giác khi bạn chứng kiến với phẩm chất của các chàng trai đã làm trong hiệp hai".Man Utd đã tự tin hơn sau giờ nghỉ và ghi ba bàn vào lưới đối thủ.Về tin đồn sa thải trên báo chí trước đó, Mourinho nói: "Đó là một cuộc nói chuyện vô lý Các cầu thủ họ không chơi cho tôi Họ sẽ không phải là những cầu thủ xuất sắc nếu làm như vậy Tôi nghĩ đó là một cuộc nói chuyện vô lý Không phải về vấn đề kia (sa thải).

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

0/5 (98 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều