Fortnite Battle Royale Edition MCPE

♍Nhưng giờ tôi đã vô địch với Man City bằng triết lý mà tôi luôn theo đuổi Tất cả đã phải nhìn chúng tôi với con mắt khác Video lối chơi củaMan City dưới thờiPep Guardiola:.

Fortnite Battle Royale Edition MCPE

Không hài lòng với kết quả trận đấu, HLV Pep Guardiola đã có phát biểu gì về công nghệ VAR? A Công nghệ VAR đã sai lầm B Người điều khiển VAR trong lúc đó có lẽ bận uống cà phê thì phải C Tôi nghĩ tổ trọng tài điều khiển VAR hôm nay chẳng có một ai làm việc tập trung D Nếu tôi là thầy giáo thì tổ trọng tài điều khiển VAR hôm nay sẽ là những học sinh bị đánh trượt kỳ thi Câu 5.

Ở tình huống ghi bàn gỡ hoà 2-2, Lucas Moura đã vượt qua sự kèm cặp của hậu vệ nào bên phía Man City? A Oleksandr Zinchenko B Nicolas Otamendi C Aymeric Laporte D Kyle Walker Câu 6.

Fortnite Battle Royale Edition MCPE

Cầu thủ nào bên phía Man City đã tranh cãi với chính HLV Pep Guardiola trên sân và buộc trợ lý Mike Arteta phải can thiệp? A Sergio Aguero B Raheem Sterling C Kevin De Bruyne D Ilkay Gundogan Câu 7.

Để Tottenham cầm hoà, Man City đã đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay đội bóng nào? A Arsenal B Liverpool C Manchester United D AFC Bournemouth Câu 8.Để ghi 2 bàn thắng vào lưới Man City, Tottenham đã thực hiện bao nhiêu lần dứt điểm? A 6 B 5 C 4 D 3 Câu 9.

Sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Lucas Moura mất bao nhiêu thời gian để đánh đầu tung lưới Man City? A 39 giây B 109 giây C 19 giây D 9 giây Câu 10.Pep Guardiola nói gì về tình huống tranh cãi với Sergio Aguero ngay trên sân? A Aguero không nghe lời tôi B Aguero hành động như một người thiếu suy nghĩ C Aguero nghĩ tôi cảm thấy buồn phiền vì anh ấy D Aguero không muốn rời sân vào lúc đó Câu 1.Trước khi Fabinho ghi bàn mở tỷ số, các cầu thủ Man City phàn nàn vì bóng đã chạm tay ai trong vòng cấm Liverpool? A Trent Alexander-Arnold B Dejan Lovren C Andrew Robertson D Jordan Henderson Câu 2.

Ai là người có cú tạt bóng như đặt để Mohamed Salah ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Liverpool? A Roberto Firmino B Sadio Mane C Andrew Robertson D Georginio Wijnaldum Câu 3." - Anh vui mừng đến mức nào khi được chơi cùngPaul tại Premier League? "Tôi rất hạnh phúc.Tôi biết anh ấy từ rất lâu, chúng tôi đã bắt đầu cùng với đội tuyển quốc gia Pháp và anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời.Tôi nghĩ anh ấy đầy tham vọng và tôi cũng vậy, vì vậy chúng tôi sẵn sàng làm việc chăm chỉ và làm tất cả những gì có thể để giành được những danh hiệu." Varane cũng thừa nhận anh đang khát khao giành vinh quang ở Man Utd dù đã gặt hái nhiều thành công, như 4 chức vô địch Champions League và 1 World Cup Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?.

Mở đầu cuộc phỏng vấn, Reus chia sẻ cách anh vượt qua những chấn thương trong sự nghiệp: "Tôi đã trải nghiệm rất nhiều, chịu đứng rất nhiều ca chấn thương Đó là một phần của bóng đá Nói chung tôi luôn suy nghĩ tích cực.Ngay cả khi chấn thương, tôi cũng không bao giờ nói: 'Chết tiệt, tại sao lại là mình?'." Reus cũng trải lòng về quan điểm sống của anh hiện tại: "Khi bạn 20-25, bóng đá là tất cả.Mỗi ngày bạn luôn nghĩ về cách để cải thiện khả năng của bản thân.Còn lúc này, với tôi, tôi hạnh phúc khi khỏe mạnh và được tận hưởng khoảng thời gian trên sân cỏ.Gần ngưỡng 30, bạn cũng phải suy nghĩ về những thứ quan trọng khác trong cuộc sống ngoài bóng đá.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Related Articles

Back to top button