Boxes: Lost Fragments

Boxes: Lost Fragments💙

Được biết, Sancho vẫn còn giữ liên lạc với khá nhiều đồng đội cũ tại sân Etihad.

Boxes: Lost Fragments

👉🏿

Huyền thoại Roma từng chia sẻ sẵn sàng trao cho Dybala chiếc áo số 10 nếu chân sút này cập bến Stadio Olimpico.Đó là một hứa hẹn hấp dẫn dành cho ngôi sao sinh năm 1993 bởi anh từng khoác áo số 10 ở Juventus Roma cần phải cẩn trọng trước Napoli.Napoli hiện cũng rất muốn giành sự phục vụ của Dybala vào thời điểm hiện tại.

Theo các báo cáo từ Anh quốc, Chelsea dự kiến sẽ bán đi một loạt cầu thủvào mùa hè để cân bằng khoản chi tiêu khổng lồ của họ.

Câu lạc bộ phía tây thành London chi hơn 250 triệu bảng trong tháng 1, mang về 8 gương mặt mới Họ thực hiện một loạt các vụ mua sắm điên rồ.

Tổng cộng, hoạt động chi tiêu của Chelsea dưới thời chủ sở hữu mới hiện vượt mốc 500 triệu bảng và một trong những trọng tâm lớn của họ trong mùa hè sẽ là thu hồi vốn để tuân thủ Luật công bằng tài chính.

Boxes: Lost Fragments

Nhận được hỗ trợ tài chính, nhà Glazer có thể không bán Man UtdXác nhận! Man Utd nhanh chóng thảo luận 2 HĐ mới Cơ hội cho Man Utd.

Đáng chú ý, Chelsea gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Mason Mount.Anhđang bước vào 18 tháng cuối cùng hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Man Utd tỏ ra án binh bất động.Đội chủ sân Old Trafford thay vào đó đẩy đi một số cái tên không có nhiều cơ hội thi đấu như Anthony Martial hay Donny van de Beek.Tuy nhiên, chắc chắn Quỷ đỏ phải hoạt động tích cực hơn khi Erik ten Hag lên nắm quyền.

kịch Niue
bài báo trước:SG Railroad side scroll
bài viết tiếp theo:Cannon Cowboy