Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Happy Filled Glass

Tác giả: Hồng Yến

Happy Filled Glass⚽

Trong đó, nhân tố gây ấn tượng bậc nhất phải kể đến Anthony Martial với 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Happy Filled Glass

👉🏿

Trong trường hợp giữ vững sự thăng hoa như hiện tại để giành chiến thắng trong chuyến làm khách tới Turin ở vòng đấu tiếp theo, thì thầy trò của HLV Spalletti chỉ còn kém Bà Đầm Già đúng duy nhất 1 điểm.Đội hình xuất phát Roma: Szczesny; Manolas, Fazio, Rüdiger; Peres, De Rossi, Strootman, Emerson; Nainggolan; Perotti, Dzeko Milan: Donnarumma; Abate, Paletta, Romagnoli, De Sciglio; Pasalic, Locatelli, Bertolacci; Suso, Lapadula, Niang (BongDa com.vn) – Sau khi ghi 2 bàn thắng vào lưới Sampdoria, tiền đạo M’Baye Niang thừa nhận anh đã chời đợi một đêm thi đấu tỏa sáng như thế này khá lâu Niang tỏa sáng trong trận đấu tối qua Ảnh: Internet.

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa AC Milan và Sampdoria thuộc vòng 14 Serie A, chắc hẳn không một cá nhân nào được bầu chọn xuất sắc như tiền đạo M’Baye Niang.

Đơn giản chân sút người Pháp đã có màn trình diễn chói sáng khi ghi 2 bàn và kiến tạo 1 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.

Có thể thấy 3/4 bàn thắng của Rossoneri đều có dấu ấn của M’Baye Niang.

Happy Filled Glass

Tuy nhiên để có được như hiện tại, ngôi sao trẻ này phải kiên trì tập luyện và chờ đợi cơ hội để được thể hiện khi trước đó HLV Mihajlovic ít dùng tới Niang trong các trận đấu vừa qua.

Vì vậy, phát biểu sau trận đấu, Niang thừa nhận anh đã chờ đợi rất lâu để có được như ngày hôm nay.“Tôi rất hạnh phúc, tôi đã chờ một thời gian dài cho một đêm như thế này.

" Đây rõ ràng là tin vui bởi hiện tại chỉ mới là tháng 2 nên Sule vẫn còn cơ hội cống hiến cho Bayern ở mùa giải năm nay.Quan trọng hơn hết, trung vệ sinh năm 1995 hiện đứng trước viễn cảnhkhả năng tham dự EURO2020 Video Sule vs Mainz 05: Mùa giải vừa rồi, Sule đã đánh mất suất đá chính ở Bayern.Chính vì vậy nên không có điều gì bảo đảm Sule có thể trở thành trụ cột ở CLB dưới thời Julian Nagelsmann bất chấp anh thi đấu tương đối ổn vào thời điểm này.

Bình luận