Sheep In Dream

Hcmuaf

2024-05-28 18:36:16

phông chữ:tiêu chuẩn

✔Southgate cùng các học trò tạo nên thành tích ấn tượng ở World Cup 2018 khi lọt vào đến vòng đấu bán kết.🕉️Hình ảnh Emiliano Martinez ăn mừng sau cú sút luân lưu hỏng của Tchouameni sẽ còn sống mãi với người hâm mộ Argentina, đồng thời là thứ mà người Pháp khó có thể nuốt trôi.

Thủ thành 30 tuổi kết thúc giải đấu đáng nhớ trên đất Qatar với danh hiệu 'Găng tay vàng' cùng màn ăn mừng ngạo nghễ, điều làm nên hình ảnh khác biệt trong một tập thể xứng đáng chạm tay tới vinh quang.

Emi Martinez đạt danh hiệu "Găng tay vàng" trong kỳ World Cup đầu tiên tham dự.🚨

Những mánh khóe của Emiliano Martinez ChỉAurelien Tchouameni mới biết liệuEmiliano Martinez có đọc vị được mình hay không.

Sheep In Dream

Người Pháp bị dẫn trước sau khi Martinez cản phá thành công cú đá của Kingsley Coman.

Trọng trách đè nặng lên vai tiền vệ 22 tuổi, người thực hiện loạt đá gần như quyết định để xác định đội vô địch World Cup."Những trò hề của Martinez sẽ được ghi nhớ trong một thời gian dài"Emiliano Martinez có thể đổi đời sau World Cup Với phong thái tập trung, Tchouameni đi từ vòng tròn trung tâm đến chấm đá phạt.

Trong lúc đó, thủ môn Argentina đứng chờ, tay cầm bóng và phía sau khung thành của anh là những đám đông đang phát cuồng.Tính tổng cộng, anh em nhà Longstaff có 93 lần chạm bóng, 68 đường chuyền, 9 lần thu hồi bóng, tạo ra 5 cơ hội, 4 lần đánh chặn và mang về bàn thắng quyết định giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm.Squawka cho hay trong hiệp một, chỉ mình Sean Longstaff (4) đã tạo ra số cơ hội nhiều hơn cả đội United cộng lại (3).

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】