Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Fake Call and SMS

Tác giả: Hồng Yến

🎟️Nhiều khả năng số 10 không thể góp mặt trong trận tiếp đón AC Milan trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League sắp tới.

Nỗi lo Vinicius JuniorMatt Doherty làm nên lịch sử La Liga Bước sang hiệp hai, Barca bất ngờ rơi vào thế thiếu người ở phút 59 khi cú đánh đầu về thiếu chính xác của Jules Kounde buộc Ronald Araujo phải phạm lỗi với tiền đạo đối phương để tránh viễn cảnh Ter Stegen rơi vào tình huống 1 vs 1.Ngay khi Araujo lĩnh thẻ đỏ, HLV Xavi đã rút Ansu Fati ra ngoài và tung Marcos Alonso vào sân để đảm bảo quân số cho hàng thủ.

Fake Call and SMS

Sự điều chỉnh này giúp Barca giữ được lợi thế trong quãng thời gian còn lại.Với 3 điểm có được, họ tạm thời nới rộng cách biệt lên 10 điểm so với Real Madrid.Kết quả: Barcelona 1-0 Valencia Ghi bàn: Raphinha (15') Đội hình ra sân: FC Barcelona (4-3-3):Ter Stegen; Araujo, Kounde, Christensen, Balde; De Jong, Busquets, Roberto; Raphinha, Torres, Fati Valencia (4-3-3):Mamardashvili; Correia, Cumart, Ozkacar, Vazquez; Foulquier, Guillamon, Moriba; Almeida, Duro, Lino.Rạng sáng nay Barcelona có cuộc tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 8 La Liga.Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca đã tràn lên chiếm quyền kiểm soát thế trận.

Phút 17, từ đường căng ngang của Gavi bên cánh trái, hậu vệ Unai Nunez dù nhoài người cản phá trúng bóng, nhưng lại dội ra đúng đà băng xuống của Pedri, và số 8 dễ dàng mở tỷ số cho chủ nhà.Những phút tiếp theo là màn ăn miếng trả miếng nghẹt thởgiữa hai đội.Đây là một giải đấu ở đẳng cấp rất cao, và chúng tôi cần giữ sự tập trung ở mức tối đa.

" Ở một diễn biến khác, dù không hài lòng với những gì đã diễn ra trong hiệp hai, thế nhưng Sergio Ramos cũng khẳng định Real đang có được sựquyết tâm rất lớn: "Real đang cố gắng làm nhiều hơn cả những gì cần thiết để vô địch.La Liga là danh hiệu của sự khao khát, sự ổn định và sự chăm chỉ ngày qua ngày " HLV Zinedine Zidane phát biểu sau trận đấu vừa qua: (BongDa com.vn) – Sergio Ramos cho rằng các CĐV Real Madrid ‘thiếu suy nghĩ’ khi huýt sáo phản đối James Rodriguez Ramos là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Real Ảnh: Internet.Ramos là cầu thủ người Tây Ban Nha duy nhất của Real trong trận đấu với AS Roma vừa qua.

Đội bóng Hoàng gia đã giành chiến thắng 2-0 trong trận lượt về và vượt qua vòng 16 đội với tỉ số chung cuộc 4-0.Tuy nhiên, một số CĐV của đội bóng này vẫn huýt sáo phản đối James Rodriguez bởi vì anh này đã chơi khá tệ.

Fake Call and SMS

Và trung vệ của đội chủ nhà đã lên tiếng sau trận đấu: “Tôi phải hỏi xem họ có suy nghĩ tí nào hay không khi làm như vậy,” Ramos nói “Tôi tôn trọng các CĐV.Khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp, thật tuyệt khi nghe thấy sự ủng hộ của họ.Nhưng khi mọi chuyện không tốt, họ cũng cần phải ủng hộ các cầu thủ ” Đây không phải lần đầu xuất hiện sự cố này ở Bernabeu.Cầu thủ người Colombia bắt đầu bị hứng làn sóng phản đối mạnh mẽ sau chuỗi phong độ yếu kém và những rắc rối bên lề.

Chỉ khi Gareth Bale bị chấn thương và không thể thi đấu khá lâu, anh mới có cơ hội ra sân gỡ điểm.Tuy nhiên có lẽ nhiều CĐV khó tính của đội bóng Hoàng gia vẫn không chịu bỏ qua.Ở trận thắng 2-0 trước Roma vừa qua, sau một hiệp đầu thi đấu tệ, James đã có bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút thứ 68.Sau trận gặp Las Palmas, trung vệ Ramos chia sẻ: “Chúng tôi đã biết thế giới của Pique.

Cậu ta sống trong thế giới riêng, và mọi âm mưu đều chống lại cậu ta Công việc của trọng tài thực sự rất khó khăn Chúng tôi đều cố gắng làm mọi chuyện trở nên thoải mái hơn ” Mối quan hệ giữa Pique và Ramos rất căng thẳng Ảnh: AP.Ở trận đấu thuộc vòng 25 La Liga, Real thi đấu thiếu người từ phút 47 sau khi Gareth Bale nhận thẻ đỏ.

Fake Call and SMS

Đội bóng Hoàng gia may mắn không phải chịu thất bại trước Las Palmas.Trong những phút cuối, Cristiano Ronaldo lập cú đúp giúp “Los Blancos” có trận hòa 3-3.

Việc Gareth Bale bị truất quyền thi đấu giúp Sergio Ramos có cớ để khẳng định Real hoàn toàn không nhận được sự thiên vị từ trọng tài.Anh chỉ trích Pique, bởi trung vệ Barca cho rằng đội bóng Hoàng gia luôn hưởng lợi từ những quyết định của các vị vua áo đen.5 điểm nhấn Real Madrid 3-3 Las Palmas: Gareth Bale chưa đủ tầm để truất ngôi của RonaldoHoà Las Palmas, Real vẫn phá kỉ lục ghi bàn "khủng" của Barca Sau những trận gần đây mất điểm, Real Madrid để cho Barca vươn lên chiếm vị trí đầu bảng.Họ đã kém đại kình địch 1 điểm (56 so với 57) khi cuộc đua giành chức vô địch La Liga bước vào giai đoạn khốc liệt.Thầy trò huấn luyện viên Zidane vẫn còn cơ hội trở lại ngôi đầu bảng nếu đánh bại Celta Vigo ở trận đá bù.Tuy nhiên, khoảng cách lớn nhất Real có thể tạo ra trước Barca chỉ là 2 điểm.

Trong khi chỉ 1 tuần trước, họ có cơ hội tạo cách biệt tới 7 điểm so với đội bóng xứ Catalan.Rõ ràng Real đã đánh mất lợi thế lớn trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này Thành tích thi đấu của Real trong những trận gần đây Ảnh: Whoscored.

Do chấn thương, Ramos không thể tham dự trận chiến với Villarreal.Anh tranh thủ đến sân để cổ vũ cho các đồng đội nhưng bộ trang phục tông màu xanh của Ramos nhanh chóng thành chủ đề bàn tán trên mạng Ngay lập tức, những hình ảnh ghép của Ramos xuất hiện Khi thì hóa thân thành người dơi Lúc thì là nhân viên giao hàng Không ít CĐV cảm thấy phát ngán với style của Ramos.

Trở lại với trận đấu vừa qua, Real Madrid đã gặp vô vàn khó khăn trước Villarreal.Thất bại 0-1 khiến Real gần như hết cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga Video màn trình diễn củaRamos:.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Ramos ở PSG Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ có 4 lần ra sân ởLigue 1cho đến nay dochấn thương chưa dứt hẳn.Dù vậy huyền thoại La Roja vẫnmuốn ở lại để chứng tỏ rằng anh vẫn có thể giành được các danh hiệu.CLB sẽ ngồi lại với hậu vệ này để thảo luận kỹ hơn về tình hình, sau đó sẽ đưa ra quyết định chung.Anh vẫncó hợp đồngvới PSG cho đến năm 2023, giống như Lionel Messi.

Theo những người xung quanh, nhà vô địch thế giới năm 2010 biết rằng anh chưa đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng Pháp.Nguồn tin thân cận của anh cho biết: "Anh ấy muốn chứng tỏ rằng anh ấy vẫn có khả năng giành được các danh hiệu, bằng cách ở lại Paris.

"Thi đấu thảm họa trước Real Madrid, sao PSG nhận quyết định về tương laiRonaldinho không hiểu nổi 1 chuyện xoay quanh Messi Ramos chật vật khi đến PSG.Khả năng lãnh đạo và sự siêng năng của anh luôn được các nhân viên và đồng độiđánh giá cao.

Được tờ L'Équipe hỏi hồi tháng trước, giám đốc thể thao Leonardo nói về trường hợp của Ramos: "Chúng tôi sẽ đợi trước khi đưa ra kết luận, mùa giải vẫn chưa kết thúc." PSG gần như chắc chắn sẽgiành lại chức vô địch Ligue 1 mùa này, hiện đã bỏ xa đội đứng thứ 2 khoảng cách 13 điểm dù đá kém 1 trận.

Nhưng họ gây thất vọng mạnh ở Champions League, đã bị loại bởi đội bóng cũ của Ramos là Real Madrid.Rạng sáng 14/2, Real Madrid có chuyến hành quân đến sân của Ajax ở vòng 16 độiChampions League2018/19.Cuối trận, đội trưởng Ramos nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi khá thô thiển với tiền đạo trẻ Kasper Dolberg Đó là thẻ vàng thứ 3 của Ramos tại Champions League mùa này.Ramos sẽ bị treo giò ở trận lượt về nhưng điều này không quan trọng vì Real Madrid đã rộng cửa đi tiếp Chính vì thế, nghi án thủ quân Real cố tình tẩy thẻ rộ lên.

Ngay lập tức, ban kỷ luật UEFA mở cuộc điều tra để làm rõ hành vi của Ramos và buộc tội trung vệ 32 tuổi.SỐC! Ramos thừa nhận cố ý tẩy thẻ ở trận thắng Ajax, nguy cơ bị UEFA trừng phạt"Thẻ đỏ của Ramos chỉ là 1 tai nạn nghề nghiệp" UEFA cho biết án phạt cuối cùng cho Ramos đưa ra vào ngày thứ sáu (1/3).

Nếu không có gì thay đổi, đội trưởng của Real sẽ bị cấm thi đấu thêm một trận – bên cạnh trận bị treo giò ở lượt về vòng 16 đội theo luật.Như vậy, Ramos không thể ra sân ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2018/19.

Ramos không phải là trường hợp đầu tiên của Real bị buộc tội tẩy thẻ ở Champions League Năm ngoái, hậu vệ Dani Carvajal trả giá vì hành vi tương tự.Ở mùa giải 2010/11, Ramos cùng với Xabi Alonso bị phạt vì cố tình nhận thẻ vàng Ajax cũng chính là đối thủ của Real thời điểm đó Trong quá khứ, Ramos cũng từng bị phạt vì tẩy thẻ.

Bình luận