vị trí hiện tại:kịch Haiti >>Văn bản bài viết

Yalla Baloot & Hand

kịch Haiti329người đã xem

Giới thiệuTừ một kẻ lót đường họ đang hiên ngang đứng đầu bảng đấu của mình....

🌜Từ một kẻ lót đường họ đang hiên ngang đứng đầu bảng đấu của mình.

Mới đây, theo tiết lộ từ Daily Mail, ban lãnh đạo Arsenal đã chấp nhận yêu cầu chuyển nhượng của Arteta dành cho Rice, và họ sẽ triển khai kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này vào mùa Hè tới.Tất nhiên, Pháo thủ sẽ phải chuẩn bị trước một khoản tiền khổng lồ, bởi HLV David Moyes từng khẳng định cậu học trò của mình có giá trị chuyển nhượng lên đến 150 triệu bảng Arsenal có thể bùng nổ khi ký HĐ với Son Heung-min 2 0Chelsea nhập cuộc, Arsenal làm rõ động thái với Mudryk (BongDa com.

Yalla Baloot & Hand

vn) – BLĐ MU cho biết HLV Louis van Gaal sẽ có hai trận để cứu chiếc ghế HLV của mình Ban lãnh đạo ra tối hậu thư cho Van Gaal Ảnh: Internet “Quỷ đỏ” đang trải qua tháng 12 hết sức tệ hại.Họ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng và để thua liên tiếp hai trận trước các tân binh gồm Bournemouth và Norwich City tại giải quốc nội Kết quả này khiến người hâm mộ MU không hài lòng.Ngoài ra, phương pháp huấn luyện của Van Gaal cũng đối mặt với nhiều sự chỉ trích khi tạo ra một tập thể rệu rã, thi đấu vô hồn và nhạt nhẽo.Lúc này, báo chí cho biết chiến lược gia người Hà Lan có thể mất ghế nếu MU không thể đánh bại Stoke City trong ngày Lễ tặng quà hoặc Chelsea diễn ra hai ngày sau đó.Tờ The Times cho biết những thất bại tiếp theo của MU có thể khiến Van Gaal đặt dấu chấm hết cho 19 tháng dẫn dắt đội bóng.

Có khả năng Jose Mourinho sẽ được chọn thay Van Gaal nếu nhà cầm quân người Hà Lan mất việc.Được biết, MU đã bị đánh bật khỏi tốp 4 sau trận thua Norwich trên sân nhà, kém đội đầu bảng Leicester City 9 điểm.Mohamed Salah | Liverpool & Ai Cập: Salah chứng tỏ mình không phải là cầu thủ 1 mùa.

Thành công cùng Liverpool mùa này và Ai Cập ở giải AFCON sẽ là bước đệm để anh lên bục vinh quang.Lionel Messi | Barcelona & Argentina: Việc Messi chỉ về thứ 5 trong cuộc bình chọn Ballon d'Or 2018 khiến không ít người phải bất ngờ.Dù sao, với tài năng thiên bẩm của mình, Messi hoàn toàn có thể trở lại để giành Ballon d'Or lần thứ 6, nếu anh giúp Barcelona và Argentina gặt hái nhiều thành công trong năm 2019 Tài năng đặc biệt của Paulo Dybala: (BongDa com.vn) – Cựu ngôi sao Real Madrid, Kakanhận định rằng việc Neymar đoạt danh hiệu Quả bóng vàng chỉ còn là vấn đề thời gian Kaka tin tưởng vào cơ hội của Neymar Ảnh internet.

Neymar đang thể hiện một phong độ tuyệt vời thời gian gần đây và đã lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng cử viên cuối cùng cho giải thưởng cá nhân Quả bóng vàng cùng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.Neymar là cầu thủ người Brazil đầu tiên làm được điềunày sau khi Kaka lên đỉnh vinh quang vào năm 2007 và cựu ngôi sao Real Madrid tin rằng, Neymar sẽ sớm thay thế Ronaldo, Messi trong tương lai.

Yalla Baloot & Hand

Chia sẻ trên trang chủ của FIFA, Kaka cho biết: “QBV luôn là sự luân phiên khi Ronaldo (béo) và Zidane đều chiến thắng 3 lần, sau đó là những cái tên khác như Figo, Ronaldinho, tôi, Rivaldo hay Cannavaro ” “Và giờ là sự thành công của Messi và Ronaldo.Điều này rất công bằng cho những gì cả hai đã thi đấu xuất sắc nhiều năm qua.” “Thật sự rất khó để chỉ ra lý do vì sao các cầu thủ Brazil hiện không còn xuất hiện nhiều cho danh hiệu này thế nhưng rất may là Neymar ngày càng tiến bộ.Việc Neymar trở thành cầu thủ hay nhất chỉ còn là vấn đề thời gian ”.

Ngôi sao người Mỹđã được đồn đoán với việc chuyển đến Inter Milan vào mùa hè này.Balogun đã tuyên bố rằng anh sẽ khôngký hợp đồngcho mượn một lần nữa,muốn rời hẳn Arsenal để bắt đầu xây dựng sự nghiệp.Anh được cho là sẽ chia tay Pháo thủ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè này đóng cửa, nhưng việc tìm kiếm một bên mua đáp ứng mức giá 45 triệu bảng của Arsenal cho đến nay vẫn rất khó khăn.Inter muốn thêm Balogun vào hàng ngũ của họ, nhưng hy vọng đội bóng của Mikel Arteta hạ giá Balogun thể hiện rõ mong muốn rời Arsenal.

Thương vụ Arsenal - David Raya bị phản đốiThương vụ có thể khiến Tomiyasu bị Arsenal tống khứ Nhưng thương vụ này được chính Balogun khơi lên khi anh đăng lên nhật kýInstagram, cho thấy anh đang xem một pha ghi bàn của cựu tiền đạo Inter, Ronaldo.Chưa đầy 24 giờ sau, cầu thủ 22 tuổi một lần nữa khiến người hâm mộ bàn tán khi chúc mừng sinh nhật Marcus Thuram trên Instagram.

Yalla Baloot & Hand

Balogun đã đăng tải bức ảnh Thuram đang tập luyện cho câu lạc bộ của mình - Inter.Dù vậy, Inter được cho là không sẵn sàng trả hơn 30 triệu bảng cho tiền đạo này vì ngày càng rõ ràng rằng Balogun muốn rời Arsenal.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Arsenal đã nhận tin vui từ một sao trẻ của mình đó chính là Folarin Balogun.Sau nhiều ngày đàm phán căng thẳng, CLB Bắc Londoncũng chuẩn bị thông báo giữ chân thành công chàng trai sinh năm 2001 này.Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, tiền đạo 19 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025 với The Gunner.Như vậy, sau Bukayo Saka và Emile Smith Rowe, Pháo thủ sắp trình làng thêm một nhân tố sáng giá trưởng thành từ học viện.Các báo cáo từ Editor ANS cho biết, Giám đốc Edu Gaspar cùng HLV Mikel Arteta đóng vai trò rất quan trọng trong việc thuyết phục Folarin Balogun.Bản thân cầu thủ sinh ra tại thành phố New York này cũng háo hức với việc được ra sân thường xuyên ở đấu trường châu Âu.

XONG! Từ chối 15 CLB, "họng pháo" 3 bàn/4 trận ký hợp đồng với Arsenal'Họng pháo hạng nặng' của Celtic có gì hay để Arsenal theo đuổi? Balogun nhận được sự tín nhiệm lớn từ HLV Mikel Arteta.Thậm chí, truyền thông còn tiết lộ chân sút sinh năm 2001 cảm thấy đội U23 quá dễ dàng với mình.

Thỏa thuận mới giữa đôi bên đã được ký xong vào thứ Sáu tuần trước.Đây là một cú hích lớn cho cả đội chủ sân Emirates lẫn sao trẻ người Anh gốc Mỹ.

Riêng ở mùa giải 2020/21 này, Folarin Balogun ra sân 24 trận cho đội một và đội U23 Arsenal, ghi tới 12 bàn và có được 3 pha kiến tạo.Với phong độ ấn tượng, anh hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm ở mùa sau với Eddie Nketiah hay thậm chí là Pierre-Emerick Aubameyang Tài năng của Emile Smith Rowe: Arsenal đang hoạt động tích cực trên TTCN.

Đội bóng thành London chi tiêu mạnh tay nhằm bổ sung các tân binh sáng giá.Ở chiều ngược lại, Mikel Arteta nói lời chia tay một số gương mặt không còn nằm trong kế hoạch như:Granit Xhaka, Pablo Mari, Ainsley Maitland Niles, Zack Awe, Joel Ideho, George Lewis, Matt Smith, Tom Smith.Trong bối cảnh đó, Folarin Balogun nhiều khả năng trở thành cái tên tiếp theo rời SVĐ Emirates.Mùa giải 2022/2023, tiền đạo người Mỹ tỏa sáng rực rỡ trong màu áoStade Reims dưới dạng cho mượn.

Tuy nhiên, trở về Arsenal, Balogun đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt.Sát thủ 22 tuổi dường như không có cơ hội chen chân vào đội hình xuất phát của Mikel Arteta "Arsenal muốn có một số tiền khủng từ Balogun"M.

U khiến Arsenal tiến thoái lưỡng nan vụ Balogun Balogun có tương lai bất định.Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Ben Jacobs đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩFolarin Balogun là một cầu thủ đáng xem.

Chúng ta biết rằng Inter Milan quan tâm đến Balogun sau khi chấm dứt theo đuổi Romelu Lukaku" "Định giá của Arsenal với Balogunđã tăng lên đáng kể Mùa giải trước, cậu ấy có phong độ tuyệt vời.Balogun khẳng định rằng cậu ấy không muốn được đem cho mượn".

"Arsenal chắc chắn mong muốn Balogun rời đi dưới dạng cho mượn Giờ đây, chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra Balogun có thể rời đi với mức phí 45 triệu bảng".Folarin Balogun sinh năm 2001, được chào đời ở Mỹ, có bố mẹ gốc Nigeria và đã cùng gia đình chuyển đến Anh sinh sống lúc mới tròn 2 tuổi Anh gia nhập học viện Hale End của Arsenal năm 8 tuổi.Balogun từng thi đấu cho nhiều tuyến trẻ của The Gunners trước khi được đôn lên đội 1 ở mùa 2020/21.Anh tạo ấn tượng ban đầu khá tốt khi có 2 pha lập công cùng 1 kiến tạo tại đấu trường Europa League Balogun sớm gia nhập học viện Arsenal.

Tuy nhiên, chừng ấy là không đủ để Folarin Balogun tạo dựng vị thế ở Emirates.Tháng 1/2022, cầu thủ này được Arsenal cho Middlesbrough mượn nhưng thi đấu không quá ấn tượng.

Đến tháng 8/2022, anh tiếp tục bị mang cho mượn và lần này điểm đến là Reims.Những tưởng tài năng mới chớm nở của Balogun sẽ sớm thui chột, nhưng trên đất Pháp, tiền đạo này đã trưởng thành mạnh mẽ.

Mùa này, tại Ligue 1, Balogun ra sân 37 trận (34 lần đá chính), với tổng số phút là 3.017, ghi 21 bàn (kém 8 bàn so với Vua phá lưới Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain) và có 2 đường kiến tạo.

Tags:

bài báo trước:Tower Color

bài viết tiếp theo:Animal Park Tycoon Deluxe

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】