20 Minutes Till Dawn
05/28
2739889

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🚩20MinutesTillDawnVịtríthứ7thuộcvềAnthonyMartialkhianhđầuquânchoMUtừMonacovớigiá60triệueurokhi20tuổi....

✔Saidy JankoChiêu mộ: Tháng 10/2013Số trận ở Ngoại hạng Anh: 0 Saidy Janko từng được đánh giá là hậu vệ cánh triển vọng.🚩Anh được David Moyes đưa về trong mùa đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ.

Không lâu sau, ngôi sao của U21 Thụy Sỹ bị đem cho mượn đến Bolton, rồi bị bán cho Celtic Hiện anh đang chơi cho Barnsley 5.

Radamel FalcaoChiêu mộ: Tháng 9/2014Số trận ở Ngoại hạng Anh: 26 Trước khi đến Man United theo bản hợp đồng cho mượn, Falcao được xem là trung phòng hàng đầu thế giới, không kém Ibrahimovic là bao.🚨

Nhưng, chấn thương cùng sự thích nghi chậm chạp khiến 'Mãnh hổ' chỉ như một chú mèo ở xứ Sương mù Hiện tại, Falcao đang hồi sinh mạnh mẽ tại Monaco 6.

20 Minutes Till Dawn

Andy KellettChiêu mộ: Tháng 2/2015Số trận ở Ngoại hạng Anh: 0 Thêm một cái tên vô danh và không tạo được bất cứ dấu ấn nào ở Old Trafford 7.

Regan PooleChiêu mộ: Tháng 9/2015Số trận ở Ngoại hạng Anh: 0 Poole có trận ra mắt đội một Man United khi vào sân thay Herrera trong chiến thắng 5-1 trước FC Midtjylland tại Europa League năm 2016 và không chứng tỏ được gì nhiều từ đó.Dù sao thì Poole năm nay mới 18 tuổi, anh vẫn còn nhiều cơ hội chứng tỏ mình 8.

Morgan SchneiderlinChiêu mộ: Tháng 7/2015Số trận ở Ngoại hạng Anh: 32 Trong màu áo Southampton, Schneiderlin được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu Ngoại hạng Anh Nhưng ở M.Mệnh danh "Michael Carrick mới", Manchester Evening News tiết lộ Quỷ Đỏ sẽ chọn lựa 1 bến đỗ tốt đểGarner rèn giữa năng lực 9 Tahith Chong.Sở hữu tiềm năng được đánh giá cực cao, nhưng những lần góp mặt mùa qua thể hiện "Gullit đệ nhị" vẫn còn "hơi cóng" với cấp độ chuyên nghiệp.