Do You Copy?

🤘DoYouCopy?BởilẽđộibóngnàymuốngiữchâncáccầuthủnhằmhướngđếngiảiđấuchínhcủahọtrongnămnaylàGoldCup2015,giảiđấuđượctổchứcvàotháng7tới.

✔Trước đó, Barca chưa từng ký hợp đồng với một cầu thủ nào ở độ tuổi Messi đến từ khu vực ngoài châu Âu.🤘Sau khi có trận đấu đầu tiên vào năm 17 tuổi, không tốn nhiều thời gian để Messi trở thành một trong những cầu thủ gây ảnh hưởng lớn nhất tại sân Nou Camp.

Chức vô địch đầu tiên của Messi là La Liga đến mùa giải 2004-2005 và kể từ đó cứ mỗi năm anh lại giành thêm hàng loạt danh hiệu với Barca, trong đó đáng kể nhất là cú ăn 6 ở mùa giải 2008-2009.

Về danh hiệu cá nhân, Messi là cầu thủ duy nhất giành được 5 danh hiệu Quả bóng vàng của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), đồng thời là cầu thủ đầu tiên sở hữu 3 Chiếc giày vàng châu Âu.🚨

Tại Giải vô địch bóng đá châu Mỹ (Copa America) 2016, Messi đã có một khởi đầu không mấy thuận lợi khi phải nhận chấn thương lưng sau trận giao hữu trước giải với Honduras.

Do You Copy?

Huấn luyện viên Gerardo Martino đã quyết định để anh ngồi ngoài trong trận thắng mở màn 2-1 trước nhà vô địch Chile.

Ở trận đấu với Panama sau đó, mặc dù được tuyên bố là hoàn toàn đủ thể lực để thi đấu nhưng Messi vẫn phải ngồi ngoài trong suốt hiệp một.Tuy nhiên khi được tung vào sân ở phút thứ 61, Messi đã chứng tỏ rằng anh là chân sút số 1 thế giới khi chỉ mất 20 phút để lập một hat-trick, sau đó tạo một đường chuyền cho người đồng đội Sergio Aguero kết thúc trận đấu với chiến thắng 5-0, đưa Argentina lọt vào vòng Tứ kết.

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng Messi đã trở thành tâm điểm của Copa America 2016 - chưa cầu thủ nào làm được như những gì Messi thực hiện trong nửa giờ thi đấu.Tuy nhiên, sau trận đấu ra mắt câu lạc bộ cũ tối qua, giới chuyên môn lại đánh giá màn trình diễn của chàng trai tóc xù là khá tệ hại.Cựu đội trưởng Man Utd Gary Neville nhận xét: "Luiz chơi như bị điều khiển bởi một cậu nhóc 10 tuổi chơi game Playstation".

0/5 (72 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều