Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Gachaverse

Tác giả: Hồng Yến

💲Kylian Mbappe chủ động lùi lại (mũi tên vàng) để tạo khoảng trống cho Theo Hernandez di chuyển lên.

Gachaverse

Napoli vừa bị Juventus chặn đứng chuỗi bất bại với trận thua sát nút 0-1 hồi cuối tuần qua.Chưa kể, với chiến thắng giòn giã 5-0 trước Chievo, Inter Milan cũng đã đẩy đội bóng thành Naples xuống vị trí thứ hai trên BXH Serie A.Milik trở lại sẽ giúp Napoli có nhiều phương án tấn công hơn.

Lí giải cho việc sa sút của Napoli, nhiều chuyên gia cho rằng bộ ba Insigne - Mertens - Callejon đang cạn kiệt ý tưởng.May thay, mới đây, báo giới Italia đã loan tin, trung phongArkadiusz Milik sắp trở lại Anh tiết lộ trước truyền thông: "Tôi cảm thấy khá ổn Tôi đang nỗ lực tập luyện và giờ đã có thể tập chạy.

Tôi vẫn cần ít tháng nữa để bình phục hẳn trước khi xỏ giày ra sân.

Tôi rất nóng lòng được thi đấu và giúp đỡ các đồng đội ghi bàn.

Tôi là một thành viên của Napoli và hi vọng có thể đưa đội nhà đến chức vô địch Serie A và tiến sâu ở Champions League Chân tôi đang khá ngứa ngáy Hi vọng mọi thứ sẽ ổn.

📝

"TIẾT LỘ: Ba cái tên Juve muốn 'bán quách' vào Tháng GiêngTiền đạo Arsenal sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Napoli? Milik mới chỉ chơi 90 phút ở Serie A mùa này Anh rời xa sân cỏ từ cuối tháng 9 sau trận thắng SPAL.

Vấn đề của Werner thực tế là không quá nghiêm trọng, thế nhưng nếu không sớm giải quyết, nó sẽ ảnh hưởng tới tâm lý rất nhiều.Hy vọng là trong thời gian tới, mọi thứ sẽ sớm thay đổi với cây săn bàn 24 tuổi.Mùa giải này, Bayern Munich không có được thế độc tôn ở Bundesliga.

Lý do là bởi RB Leipzig đã bất ngờ vươn mình trở thành đối trọng của Hùm xám ở cuộc đua đến ngai vàng giải đấu số một nước Đức.Timo Werner với 20 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 21 lần ra sân tại Bundesliga chính là công thần hàng đầu cho chiến tích này của đội bóng vùngSaxony.

Cũng chính phong độ khủng khiếp của Werner đang khiến anh trở thành cái tên cực "hot" trên thị trường chuyển nhượng.Liverpool như đã biết, là một trong những đội bóng muốn có được chữ ký của tiền đạo người Đức.

Tuy nhiên theo cựu danh thủ Shaka Hislop, chân sút 23 tuổi không nên tới Anfield:CĐV Liverpool: "Như trò đùa, kẻ thất bại, cho hắn cút dùm!"Nhờ Jurgen Klopp, Liverpool quyết giật "quái thú" 100 triệu với Man Utd Không ít CLB lớn đang muốn có Werner."Nếu bạn là Timo Werner, nhìn vào cây đinh ba của Liverpool, bạn sẽ đầu quân cho họ chứ?" "Tất nhiên, với sự hiện diện của Cúp bóng đá châu Phi, cả Mohamed Salah lẫn Sadio Mane đều có thể sẽ phải làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia vào giữa mùa giải.

Gachaverse

Bình luận