Hunt the Yeti

🍊Chia sẻ với ESPN, huấn luyện viên Eddie Howe cho biết: “Chúng tôi cần phải chơi với tất cả những gì còn lại.Tại đây, ông đã ghi được 4 bàn thắng sau 11 lần ra sân, trong đó có bàn thắng vào lưới Juventus ở trận derby d’Italia.

Tuy vậy, người Italia vẫn đánh giá đây là bản hợp đồng không thành công vì không phù hợp với lối chơi của Inter Milan.Do đó, vào tháng 1/1993, Matthias Sammer phải trở lại Đức khoác áo Dortmund.

Ngay trong nửa mùa giải đầu tiên chinh chiến tại Westfallen, ông đã gây ấn tượng mạnh với 10 bàn thắng sau 17 lần ra sân.Bất ngờ đã xảy ra ở mùa giải sau đó khi Sammer được HLV Ottmar Hitzfeld xếp đá vị trí trung vệ.

Quyết định táo bạo này đã đưa Sammer trở thành 1 trung vệ đẳng cấp của bóng đá thế giới.Để rồi sau đó, Dortmund đã giành 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp (1995 và 1996).⚠️Chưa kể, sau đó, đội bóng vùng Ruhr còn giành Champions League năm 1997.Trong những năm 90 của thế kỉ trước, bóng đá Đức rất thành công với các vị trí có tên gọi libero.

Tim Garuda giành vị trí đầu bảng nhờ ghi 13 bàn [còn Việt Nam chỉ có 9 bàn].Kết quả hôm Chủ nhật sẽ mang đến một thử thách lớn cho hy vọng bảo vệ ngai vàng của các nhà đương kim vô địch ĐT Việt Nam.

Hunt the Yeti

Bởi lẽ họ phải đối mặt với đội đứng đầuA và cũng là kỷ lục gia với năm lần vô địch AFF Cup -ĐT Thái Lan Trong khi Indonesia sẽ gặp chủ nhà Singapore ".Hai đại diện của bóng đá Đông Nam Á nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông châu lục tại vòng chung kết U23 châu Á 2016 U23 Việt Nam được báo chí châu Á quan tâm.

Tại VCK U23 châu Á 2016, Đông Nam Á sẽ có hai đại diện vinh dự góp mặt là U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.Trong khi U23 Việt Nam rơi vào bảng D gặp các đối thủ Jordan, Australia, UAE, thì U23 Thái Lan rơi vào bảng đấu khó khăn (bảng B) với các đối thủ rất mạnh là U23 Nhật Bản, U23 Triều Tiên và U23 Ả Rập Xê Út.

Dù cả hai đội bóng Đông Nam Á là tân binh và đến vòng chung kết U23 châu Á 2016 nhờ vị trí nhì bảng, nhưng lại được giới truyền thông châu Á đánh giá khá cao.ESPN là kênh truyền hình về thể thao hàng đầu trên thế giới hiện nay, vừa có bài viết đánh giá về cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.Nhà báo danh tiếng Paul Murphy của kênh truyền hình ESPN viết: “Chắc chắn không dễ dàng cho Thái Lan lẫn Việt Nam khi cả hai đội bóng này đều gặp các đối thủ rất mạnh của châu lục Thế nhưng, không vì thế mà các đối thủ xem thường họ.Cần phải nhớ lại những gì 2 đội bóng này đã thể hiện tại ASIAD 2014.

kịch Nicaragua
bài báo trước:Chainsaw Head
bài viết tiếp theo:Bewitched