Weather Lord: Royal Holidays Collector's Edition

🎾WeatherLord:RoyalHolidaysCollector'sEditionCóthểnóilà"cốgắngtớicùng"và"phảichinhphụcchobằngđược".

💲Có thể nói là "cố gắng tới cùng" và "phải chinh phục cho bằng được ".

Weather Lord: Royal Holidays Collector's Edition

HLV Simone Inzaghi của đội bóng thủ đô hy vọng có thể thuyết phục Fernando Llorente bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.Đây cũng là thông tin được tờ Corriere dello Sport khẳng định.Sau Neymar, "bom tấn" 60 triệu euro sắp sửa được kích nổ tại La Liga?Báo Anh bất ngờ khẳng định tương lai khó tin của Pogba tại MU Các CLB Ý sẽ còn thời hạn đến ngày 02/09 để đăng ký đội hình của họ cho mùa giải mới.

Xem những khoảnh khắc ấn tượng của Fernando Llorente ở mùa giải 2018/19:.Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, cái tên Toby Alderweireld đã nhiều lần được đồn đoán là sẽ rời Tottenham để chuyển sang khoác áo một CLB khác.

Một trong những đội bóng quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ trung vệ người Bỉ là AS Roma, song cách đây nửa tháng, giới truyền thông loan tin đại diện của Serie A đã từ bỏ thương vụ này để chuyển sang một mục tiêu khác cũng đang thi đấu tại Xứ sở Sương mù.

Cái tên được đội bóng thủ đô ‘chọn mặt gửi vàng’ là Dejan Lovren, cầu thủ đang khoác áo Liverpool.

Theo Gazzetta dello Sport, tuyển thủ Croatia hiện đã được coi là mục tiêu hàng đầu của Giám đốc thể thao của AS Roma, Gianluca Petrachi.

📝

Đại diện của Giallorossi cũng đã bắt đầu thương thảo với đại diện của Dejan Lovren, song vướng mắc của họ cũng giống như khó khăn mà AC Milan từng gặp phải khi theo đuổi cầu thủ này.

Nathan Bishop Được chiêu mộ từ Southend United cách đây 3 năm, đến thời điểm hiện tại Bishop vẫn chưa có nổi một lần ra sân dưới màu áo Manchester United.Mùa giải trước, thủ thành người Anh khoác Mansfield Town theo dạng cho mượn và thể hiện khá ấn tượng ở League Two, nơi anh có tổng cộng 53 lần ra sân trên mọi đấu trường.Tưởng chừng như tình hình của Bishop sẽ được cải thiện trong mùa giải năm nay, khi anh được giữ lại Old Trafford sau khi phiên chợ Hè khép lại, nhưng thực tế Bishop chỉ được xem là lựa chọn thứ tư trong khung gỗ của Man Utd - không tính đến trường hợp của Dean Henderson.

Man Utd theo đuổi 'Alexander-Arnold mới', người bỏ túi MbappeTân binh cuối cùng của Man Utd sau Wout Weghorst Bishop đang gặp nhiều khó khăn ở Man Utd."Thành tích" tốt nhất mà Bishop có được chỉ là góp mặt trên băng ghế dự bị trong hai trận gặp Fulham và West Ham United tại Premier League, rõ ràng, nếu muốn thi đấu trở lại thì ngôi sao 23 tuổi chỉ còn một lựa chọn duy nhất là rời khỏi Old Trafford.

Anthony Elanga Tính đến lúc này,Elanga đã có đến 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhưng phần lớn chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị.Vì vậy, tài năng người Thụy Điển cũng không thể duy trì được phong độ ấn tượng mà anh từng thể hiện dưới triều đại HLV Ralf Rangnick, với chỉ vỏn vẹn 1 pha kiến tạo kể từ đầu mùa.

Có thể nói, quá trình phát triển của Elanga đã bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi việc không được thi đấu thường xuyên, và hiển nhiên là tình hình sẽ không được cải thiện ở nửa sau mùa giải nếu anh tiếp tục trụ lại Old Trafford chỉ để ngồi dự bị.Trong lúc đang được một số câu lạc bộ tại Premier League quan tâm, Elanga nên tận dụng cơ hội này để khẳng định lại giá trị của mình Elanga không còn duy trì được phong độ cao.

Weather Lord: Royal Holidays Collector's Edition

0/5 (35 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều