Battle Snakes 🥧Cập nhật mới nhất⛲-Hcmuaf

Battle Snakes

2.8/10 - (19 bình chọn) 2024-05-28 09:59:45

🥧Mới đây nhất,Man United đã đánh bại Middlesbrough với tỉ số 2-1 để tiếp tục bám sát top 4.Đến nay khi nhắc đến Kanu, các CĐV vẫn dành một tình cảm đặc biệt cho anh.

Trả lời trênESPN, cựu chân sút một thời của Arsenal cho biết: "Tôi có thể khẳng định rằng được chơi cho Arsenal là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi.Ngài Wenger như một người cha và đội bóng thì đối xử với nhau như người thân trong gia đình vậy.

Đó là khoảng thời gian tuyệt vời mà tôi không dám đòi hỏi hơn " 3.Lauren Lauren đến với Arsenal từ năm 2000 và đến năm 2006 anh mới chuyển sang Portsmouth.

Trong khoản thời gian gắn bó với Pháo thủ,Lauren đã thể hiện được bản lĩnh của một chàng tiền vệ lùi Anh thi đấu chắc chắn và luôn tạo được niềm tin cho các CĐV.Thành tích anh đạt được cùng Arsenal là 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 3 FA cúp 4.⚠️Kolo Toure Có thể xem Kolo Tourelà bản hợp đồng có lãi của Arsene Wenger.Kolo đã chơi cho Pháo thủ tổng cộng 300 trận, sau đó mới đến Man City.

Ở Valencia, Mustafi đã có ít nhất 6 pha làm bàn bằng đầu cho Bầy Dơi, cầu thủ người Đức cũng giành chiến thắng 73% tình huống không chiến, một sự kết hợp tuyệt vời cho Koscielny.Mustafi hứa hẹn sẽ là cầu thủ đáng gờm trong phòng ngự lẫn tấn công.

Battle Snakes

Mustafi có gốc là người Albania Điểm chung giữa Mustafi và tân binh Granit Xhaka của Arsenal là có gia đình người Albania Tuy nhiên, Cầu thủ 24 tuổi lại được sinh ra tại Đức.Mặc dù sinh ra và lớn lên tại Đức nhưng Mustafi và gia đình vẫn sử dụng tiếng Albania để giao tiếp, thậm chí gia đình anh vẫn quen dùng đồ ăn Albania.

Granit Xhaka cũng xuất thân từ Albania nhưng anh sinh ra tại Thụy Sĩ.Anh đã chọn thi đấu cho ĐTQG Thụy Sĩ trong khi người anh em của mình là Taulant Xhaka lại chơi cho đội tuyển Albania.

Barcelona đã không thua Altetico Madrid tại đấu trường La Liga kể từ tháng 2 năm 2010.Trong quãng thời gian này, hai đội trải qua 14 trận, Barca thắng 11 và hòa 3.Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán tại sân mới Wanda Metropolitano.Atletico đang có chuỗi trận tốt, họ thắng liên tiếp 4 trận trên sân nhà tại La Liga.

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!