Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Color Tunnel

Tác giả: Hồng Yến

☄️Theo đó, ông đang cân nhắc phương án đưa Robin Van Persie trở lại Man Utd trong vai trò thành viên ban huấn luyện và đôi bên cũng đã có những buổi thương thảo.

👍🏾

HLV Louis van Gaal vẫy tay chào tạm biệt với Manchester United khi đang ngồi trong chiếc xe của mình để rời trung tâm huấn luyện carrington Ảnh: Internet.Nhà cầm quân người Hà Lan đã bị sa thải sau thành tích kém cỏi ở mùa giải này Ảnh: Internet.Dù vô địch cup FA mới đây nhưng với việc không thể giành vé dự Champions League cùng vị trí thứ năm sau kình địch cùng thành phố càng khiến giới chủ CLB không thể ngồi yên Ảnh: Internet.

Color Tunnel

Ở phía ngược lại, dù chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ phía ban lãnh đạo Manchester United, nhưng hàng loạt tờ báo uy tín châu Âu đã đồng loạt đưa tin về việc HLV Jose Mourinho sẽ ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford Ảnh: Internet.

Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng không ít lần bày tỏ mong muốn được dẫn dắt CLB có truyền thống bậc nhất nước Anh này Ảnh: Internet.

📌Nhiều tờ báo uy tín nước Anh cho biết, Mourinho sẽ nhận được một mức lương hậu hĩnh cùng khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ với mục tiêu duy nhất là đưa hình ảnh Red Devils trở lại Ảnh: Internet.

Color Tunnel

Ngày hôm qua, truyền thông đã bắt gặp hình ảnh những chiếc hộp chuyển nhà ở bên ngoài căn hộ của ông ở London Ảnh: Internet.

Đây có lẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho việc nhà cầm quân 53 tuổi này sẽ thế chỗ của HLV Louis van Gaal trong ngày một ngày hai tới Ảnh: Internet.Sau màn trao cúp hoành tráng tại sân Wembley, các cầu thủ MU tiếp tục có bữa tiệc ăn mừng chức vô địch FA tại một khách sạn sang trọng ở thủ đô London.

Tại kỳ nghỉ ngắn ngày tránh Đông, tièn vệ của PSG, Marco Verrattiđã có nhiều trải nghiệm thú vị tại Qatar.Trong đó có lẽ việc cưỡi lạc đà sẽ khiến anh nhớ mãi trong đời.Verratti tỏ ra rất sợ sự chênh vênh khi ngồi trên lưng của chú lạc đà Vẻ mặt sợ hãi của tiền vẹ người Italia.

📍

Ngoài ra, khi video tiền vệ người Italia cưỡi lạc đà đã khiến không ít fan thích thú bởi những biểu cảm rất đáng yêu của anh.Trước khi lượt đi của Ligue 1 kết thúc, phong độ của tiền vệ người Italia vẫn thuộc tạm ổn định tại PSG.

Anh đang có 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo tại đội bóng thủ đô Paris.Anh là nhân tố thi đấu tại trung tâm nhằm liên kết hàng công và thủ.Hiện tại, kết thúc lượt đi tại Ligue 1, PSG bỏ xa đội đứng thứ hai là Monaco với 11 điểm.

Bình luận