BitCoin Cards

Hcmuaf

2024-05-28 20:59:55

phông chữ:tiêu chuẩn

🛺Chỉ qua một trận đấu cùng đội bóng mới, Ibra lại có thêm một chiếc Cúp trong bộ sưu tập danh hiệu vốn đã đồ sộ của mình.

BitCoin Cards

" Ngoài ra, tiền vệ 29 tuổi còn úp mở về việc tiếp tục sự nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ Anh cho biết: "Có lẽ, rồi chúng ta sẽ thấy.

Tôi đã học hỏi và vẫn đang trau dồi rất nhiều trong suốt sự nghiệp cầu thủ của mình, bởi vì tôi có thể nói rằng mình có đặc quyền được huấn luyện bởi những người giỏi nhất, Guardiola, Jurgen Klopp, Thomas Tuchel, Joachim Low.

BitCoin Cards

Có bao nhiêu cầu thủ có thể nói rằng họ đã được dẫn dắt bởi những người như thế?" "Vì vậy, tôi có thể dấn thân vào sự nghiệp huấn luyện trong tương lai " Những siêu phẩm của Gundogan trong năm vừa rồi:.

Nguồn tin từ ZDF thông qua iMiaSanMia, đội trưởng tuyển Đức Ilkay Gundogan đã có những chia sẻ saukhi nhận thất bại trước đội tuyển Áo:"Chúng tôi thực sự thất vọng.Hàng phòng ngự của chúng tôi đã thi đấukhông đủ tốt và giúp cho đội tuyển Áo có một chiến thắng dễ dàng.

Phải trung thực thừa nhận rằng mọi thứ không thể tồi tệ hơn vào thời điểm này." Gundogannói tiếp:"Điều đó tất nhiên là đắng cay khi chúng tôi phải đối mặt vớihai kết quả tiêu cực này chỉ trong bốn tháng.Không còn cách nào khác, bây giờ mọi người phải đảm bảo việc thi đấu và chuẩn bị một cách tốt nhất để sẵn sàng trở lại vào tháng Ba.

" Ilkay Gundogan cay đắng thừa nhận thất bại trước đội tuyển Áo.Như đã đề cập trước đó, Scamacca ghi 16 bàn ở Serie A mùa trước, với chỉ 1 bàn thắng trong số này đến từ chấm phạt đền Đáng nói hơn,Scamacca chỉ mất khoảng 2.150 phút (ít hơn 24 trận được chơi trọn vẹn 90 phút) để thực hiện tất thảy những pha lập công nói trên, tức là cứ trung bình mỗi trận tiền đạo này ghi khoảng 0,67 bàn thắng (Theo Football London) (BongDa com.vn) – Trong một bài phát biểu mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết anh rất ngưỡng mộ Wayne Rooney của Manchester United Ibrahimovic ngưỡng mộ Rooney Ảnh: Internet.Là một trong những tiền đạo hàng đầu của thế giới, Zlatan Ibrahimovic ngoài tài năng sân cỏ hơn người, anh còn nổi tiếng với những phát ngôn đầy cá tính.

Đặc biệt, rất ít nghe thông tin tiền đạo người Thụy Điển hâm mộ bất kỳ cầu thủ nào.Ấy vậy, mà trong một bài phỏng vấn mới đây Zlatan Ibrahimovic đã chia sẻ rằng anh rất hâm mộ Rooney.“Tôi nên yêu thích một cầu thủ như Rooney, tôi sẽ tiếp tục xem anh ấy thi đấu,” tiền đạo Ibrahimovic cho biết.Hiện tại, dù đã 33 tuổi nhưng cựu cầu thủ của AC Milan, Barcelona, Inter và Juventus luôn đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Blanc.Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng anh sẽ được đem bán nhằm dọn đường để PSG mua siêu sao Cristiano Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử.Tuy nhiên đến nay thông tin về thương vụ trên vẫn bị đặt một dấu chấm hỏi.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】