Viola

🎁ViolaTiềnvệchạycánh:JohannGudmundssonỞhàngtiềnvệ,JohannGudmundssonlàmộtngườitàinăngvàđầykỹthuật,từnglàhọctròcủaLouisvanGaalkhiôngdẫndắtAzAlkmaarTiềnvệnàyhiệnđangthiđấuchoBurnleyởPremierLeagueĐộihìnhtiêubiểucủađộituyểnIceland7.

💡[bảng tin đồn]🎁

Tiền vệ chạy cánh:Johann Gudmundsson Ở hàng tiền vệ, Johann Gudmundsson là một người tài năng và đầy kỹ thuật, từng là học trò của Louis van Gaal khi ông dẫn dắt Az Alkmaar Tiền vệ này hiện đang thi đấu cho Burnley ở Premier League Đội hình tiêu biểu của đội tuyển Iceland 7.

Viola

Tiền vệ trung tâm - Thiago Alcantara: Tân binh của Liverpool được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.Khả năng kiểm soát trái bóng và điều tiết trận đấu bằng nhãn quan cùng những đường chuyền chính xác là thương hiệu của Thiago.Tiền vệ trung tâm - Toni Kroos: Ngôi sao người Đức vẫn duy trì đẳng cấp hàng đầu xuyên suốt nhiều mùa giải vừa qua.

Kroos là "trái tim" của hàng tiền vệ Real Madrid, giúp lối chơi của đội bóng vận hành trơn tru.Tiền vệ tấn công - Kevin de Bruyne: "Vua kiến tạo" là biệt danh người hâm mộ ưu ái đặt cho ngôi sao người Bỉ.

Tiền đạo cánh phải - Kylian Mbappe: Tài không đợi tuổi, Mbappe đã khẳng định đẳng cấp hàng đầu dù chỉ mới 22 tuổi.

Tiền đạo cánh trái - Neymar: Ngôi sao người Brazil là "linh hồn" trên hàng công của PSG Anh cũng được xem là "truyền nhân" của Pele.

Tiền đạo - Robert Lewandowski: Mùa trước cựu sao Dortmundsở hữu tổng cộng 55 bàn thắng sau 47 trận đấu.

Anh được UEFA lẫn FIFA bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020”.

Tâm điểm của vòng 16 La Liga phải kể đến cuộc chạm trán giữa Barcelona và Atletico Madrid, trận đấu mang tính chất quan trọng trong cuộc đua ngôi đầu.Với bản lĩnh và khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, thầy trò HLV Xavi Hernandez đã là những người ca khúc khải hoàn nhờ vào pha lập công duy nhất của Ousmane Dembele.Tuy nhiên, phải dành những lời khen ngợi cho những nỗ lực phòng ngự của bộ đôi hậu vệ Jules Kounde - Alejandro Balde, những người đã chơi tốt nơi 2 hành lang cánh và phong tỏa hoàn toàn các pha lên bóng nguy hiểm của Atletico Madrid Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 16.

Tình cảnh trái ngược dàn tân binh BarcelonaReal Madrid đón tin dữ từ 2 trụ cột Chiến thắng của Barcelona càng có ý nghĩa hơn khi cũng ở vòng đấu này, đại kình địch của họ, Real Madrid đã vấp ngã khi để thua Villarreal với tỷ số 1-2.Người gieo rắc "ác mộng" cho Los Blancos là chân sút Gerard Moreno, người đã không được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022 vừa qua.

Dường như muốn chứng tỏ bản thân đã tìm lại phong độ, Moreno đã thi đấu cực kỳ thăng hoa khi đóng góp 1 kiến tạo và là người trực tiếp ghi bàn giúp Villarreal giành trọn vẹn 3 điểm trước Real Madrid.Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 16: Thủ môn:Agustin Marchesin (Celta Vigo) Hậu vệ:Jules Kounde, Alejandro Balde (Barcelona), Fali (Cadiz), Unai Nunez (Celta Vigo) Tiền vệ:Luiz Henrique (Real Betis),Ruben Alcaraz (Cadiz), Dani Parejo (Villarreal), Marcos Acuna (Sevilla) Tiền đạo:Sergio Camello (Rayo Vallecano), Gerard Moreno (Villarreal) (BongDa com.

vn) – Cú poker vào lưới Rayo Vallecano trong chiến thắng đậm 10-2 của Real Madrid trước đối thủ giúp Gareth Bale nhận được số điểm cao nhất trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 16 La Liga Gareth Bale có tên trong danh sách ĐHTB La Liga vòng 16 Ảnh: SofaScored.Buổi tối trên đất Madrid chứng kiến bộ ba “BBC” tỏa sáng rực rỡ.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

0/5 (56 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều