248 Scribble

🏤Tuy nhiên mới đây, theo báo cáo từ The Sun, Antony đã trở lại Anh để giải trình với cảnh sát về vấn đề của mình.

Các cầu thủ Hà Lan không vừa, họ đi theo người sút của Argentina để làm cũng làm “công tác tâm lý”, nhưng bị chặn lại Dumfries nhận thẻ vàng thứ hai là vì thế.Hà Lan thua thiệt trong trò chơi tâm lý Martinez và Messi trong họp báo chỉ trích trọng tài Antonio Mateu Lahoz “vô dụng”, cho Hà Lan hưởng nhiều cú sút phạt trước vòng cấm của Argentina Ông Lahoz “vô dụng” nhưng cũng hơi nghiêng về Argentina.

248 Scribble

Paredes không bị thẻ vàng thứ hai bởi pha bóng phi thể thao, Martinez không bị thẻ vàng, Messi chơi bóng bằng tay cũng không bị thẻ.Có lẽ trọng tài quá rõ thứ “nghệ thuật hắc ám” của người Argentina.Nếu dây vào họ quá sâu, trận đấu có thể bị vỡ nát ra thêm nữa.Paredes sút trái bóng thẳng về phía khu kỹ thuật của đội tuyển Hà Lan.Và người Hà Lan sai lầm khi chọc tức đối thủ là “chúa tể hắc ám” trong làng túc cầu thế giới.

Chọc tức trước trận đấu vài hôm cho đến khi vào trận, bằng nhiều phát biểu khác nhau, của nhiều người khác nhau trên truyền thông.Bạn đã thấy Messi làm bất kỳ điều gì gây tranh cãi sau một trận đấu? Leo đưa hai tay lên tai hướng về phía HLV Louis Van Gaal làm động tác nghe để khiêu khích “ông nói gì nữa đi, tôi nghe đây”.Tiền đạo 34 tuổi giờ đây không còn là cậu bé ngổ ngáo ngày nào Ảnh: Internet.

Với Azzuri, dù tiền đạo sinh năm 1982 không có nhiều cơ hội cống hiến cho Italia cũng chính vì cá tính dị biệt của mình khiến các chiến lược gia ngao ngán ngoảnh mặt nhưng anh vẫn có những kỉ niệm ngọt ngào.Đó là một kì Euro 2012 thăng hoa với vai trò đá cặp cùng Balotelli dù không thể cùng Azzuri lên đỉnh.Cassano hư, nhưng đó là cái hư đầy cá tính, một cái tôi trên sân cỏ mà không phải bad boy nào muốn học theo cũng làm được.Cái thời nông nổi của tuổi trẻ đã qua đi nhưng tên tuổi của anh sẽ còn mãi.

Còn bây giờ, nhiệm vụ chính của Cassano là miệt mài tập luyện để chiếm niềm tin nơi Vicenzo Montella để được ra sân hàng tuần.Giallorossi đã giành chiến thắng 2-0 trước Empoli trong trận đấu gần nhất ở Serie A, nhưng đã bị loại một cách ê chề ở tứ kết Coppa Italia ngay trước đó khi để thua 1-2 trên sân nhà trước Cremonense Mourinho bị Cassano chê bai.

248 Scribble

Jose Mourinho đã mang về danh hiệu Europa Conference League cho Roma mùa trước, sau những chiến tích tuyệt vời ở Porto, Chelsea, Inter Milan, Man United, nhưng Cassano khẳng định nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không quá giỏi giang.Cựu tuyển thủ Ý lên tiếng: "Mourinho chưa bao giờ là một huấn luyện viên vĩ đại, ông ấy chỉ biết cách sử dụng phương tiện truyền thông và là một huấn luyện viên tuyệt vời trong giao tiếp.8 lần thu hồi bóng, 'máy quét' Mourinho để lại cho Spurs quá ấn tượngMourinho làm rõ tình hình của Zaniolo Hôm trước, màn trình diễn trước Cremonese khiến tôi buồn nôn.Ngay cả với đội hình 2, bạn cũng cần phải đánh bại Cremonese Đó là thảm họa của Mourinho với Rick Karsdorp Ôngấy tống cổ Karsdorp, xúc phạm cậu ấy trước mặt mọi người.

Bây giờ Karsdorp đang quay trở lại, ai biết tại sao? Đó là một mớ hỗn độn.Ông ấy cũng cần giải quyết trường hợp của Zaniolo, thay vì để Roma chơi vô hồn như thế Đã một năm rưỡi rồi, Roma không chơi thứ bóng đá đúng nghĩa ”.2 năm củaAntonio Conte ở Conte là những thái cực đối nghịch nhau rất rõ ràng.Theo đó, những kết quả tồi tệ ở mùa giải gần nhất khiến chiến lược gia người Italia chính thức mất việc.

Sau đây là nhữngthăng trầm của Conte tại sân Stamford Bridge.Chiêu mộN'Golo Kante "Sa thải Conte ư? Cầu thủ Chelsea lại kiểm soát phòng thay đồ thì phải"Tân HLV Chelsea sẽ mang đến thách thức chiến thuật cho Manchester United N'Golo Kanté chính là một trong những bản hợp đồng tốt nhất lịch sử Premier League vài năm gần đây.

248 Scribble

Kết hợp với NemanjaMatic ở tuyến giữa, Kante đã thi đấu cực kỳ xuất sắc giúp Chelsea đoạt chức vô địch Premier League 2016/17, đồng thời cá nhân Kante ẵm hàng loạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.BánNemanja Matic Một quyết định gây sốc cho toàn bộ CĐV Chelsea khi Conte đồng ý để Matic rờiStamford Bridge tái hợp với Jose Mourinho tại Man United.

Ngay lập tức, Matic tạo nên tầm ảnh hưởng to lớn lên lối chơi của Quỷ đỏ, ngược lạicái tên thay thếTiemoue Bakayoko thực sự là một thảm họa.Vô địch Premier League Mùa giải2016/17, Chelsea thi đấu hiệu quả đến không ngờ, đặc biệt sau thất bại của Jose Mourinho cách đó không lâu.Eden Hazard và Diego Costa hồi sinh, Matic và Kante không thể bị đánh bại ở tuyến giữa, cả sơ đồ 3 hậu vệ của The Blues hoạt động trơn tru.Họ vô địch với kỷ lục30 chiến thắng/38 trận cũng như thành tích thắng 13 trận liên tiếp.Mâu thuẫn vớiDiego Costa Đây chắc chắn là sai lầm lớn nhất trong khoảng thời gian Antonio Conte tại vị tại sân Stamford Bridge.Conte bất ngờ loại bỏ chân sút ghi 20 bàn mùa trước đó ra khỏi mọi kế hoạch của đội bóng và thay thế bằng Alvaro Morata.

Kết quảsau đótất cả đã rõ, Costa thi đấu chói sáng giúp Atletico Madrid vô địch Europa League và đoạt vị trí thứ 2 ở La Liga.Ngược lại, Morata gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối đá ở Premier League.

Cuộc cách mạng 3-5-2 (hay 3-4-3) Đầu mùa giải 2016/17, Conte nghĩ rằng, ông cần phải tập thích nghi với môi trường Premier League tuy nhiên, sau 2 thất bại nặng nề liên tiếp trướcArsenal và Liverpool, Conte đã thay đổi.Theo đó, ông bắt Premier Leaguephải thích ứng theo triết lý của ông.

Cũng như Pep Guardiola ở mùa giải vừa qua, Conte mang chiến thuật ưa thích của mình trình diễn tại xứ sở sương mù và lập tức gặt hái thành công.Thậm chí cuối mùa giải đó, HLV Arsene Wenger đã lấy trộm ý tưởng nàyvà áp dụng cho lối chơi của Arsenal Video lối chơi của Chelsea dưới thời Conte:.

Với thẻ vàng phải nhận trong trận thắng Crystal Palace, Costa sẽ bị treo giò một trận vì tích lũy đủ quota 5 thẻ vàng.Anh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Bournemouth, đúng vào dịp Boxing Day Chelsea có chiến thắng tối thiểu trước Crystal Palace Ảnh: Daily Star.Mặc dù giành chiến thắng trên sân khách để kéo dài mạch toàn thắng lên con số 11, HLV Conte vẫn không thể nào yên tâm vì Costa không thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo.2 vòng gần nhất, tiền đạo người Tây Ban Nha đều ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp Chelsea có chiến thắng tối thiểu.

Conte cho biết sau trận đấu: “Thẻ vàng dành cho Costa là điều đáng tiếc.Tôi không chắc rằng cậu ấy xứng đáng nhận thẻ, nhưng điều đó đã xảy ra và chúng tôi phải biến nó thành động lực để cố gắng.

”Góc Chelsea: Ai thay thế Costa, Kante?San phẳng Crystal Palace, Chelsea an tâm chờ Super Sunday Mùa này, sau 17 trận ở Ngoại hạng Anh, Costa đã ghi đến 13 bàn và kiến tạo 5 lần, anh cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu.Vắng Costa, Conte có thể sẽ dùng Michy Batshuayi để thay thế trong trận tiếp đón The Cherries sắp tới Video trận thắng của Chelsea trước Crystal Palace.

Là bù nhìn, chắc Conte không cần Thất bại 3-0 tại trận lượt về vòng 16 đội tại đấu trường Champions League trước Barcelona xem như tập thể Chelsea thật sự muốn đặt dấu chấm hết cho tương lai của Antonio Conte.Xem như mùa giải năm nay Chelsea đã trắng tay và nội bộ cũng chẳng còn ai ủng hộ chiến lược gia người Italia nữa Conte cô đơn ở Stamford Bridge.

Messi trở thành cơn ác mộng với nước AnhHuyền thoại Chelsea "chia rẽ" sau trận thua Barca Vậy câu hỏi đặt ra: Conte, ông cố gắng "àm càn tại Londonnhằm mục đích gì nữa? Để chứng minh rằng ông thất bại vì nhiều lý do khách quan hay ở lại để thay đổi lịch sử tại The Blues? Từ khi tiếp quản Chelsea năm 2003, chủ tịchRoman Abramovich đã sa thải tổng cộng 11 lần HLV (Jose Mourinho là người duy nhất nếm trải 2 lần bị đuổi việc).Các chiến lược gia làm việc tại The Blues khi không còn lấy được danh hiệu, họ tất nhiên bị ông chủ người Nga sa thải ngay lập tức.Ngoài ra, nếu HLV không được lòng cầu thủ, ông ta cũng bị mất việc.Xin nhắc lại từ thời John Terry còn làm đội trưởng và dẫn đầu bầy "cừu đen" thì không ít các cuộc sa thải người củaAbramovich đến từ nội bộ Chính các cầu thủ liên kết với nhau để lật ghế thầy.

Jose Mourinho bị mất việc năm 2007 là do cựu đội trưởng dẫn đầu tập thể chống lại các quyết định của ông.Đến thời Carlo Ancelotti, ông cũng ngậm ngùi ra đi vì cái tên Terry một lần nữa.

Đáng tiếc cho chiến lược gia người Italia, chính Terry là người khiến ông đặt niềm tin và bỏ qua mọi scandal cho anh.Tại Chelsea còn ai ủng hộ Conte? Sau Terry lúc ấy đến lượt thủ thành kỳ cựu Petr Cech.

Trường hợp đáng tiếc nhất có lẽ là HLV Di Matteo, khi ông vừa mang về danh hiệu cao nhất châu Âu đầu tiên ở Champions League mùa 2011/12 thì mùa tiếp theo ông phải ra đi cũng vì lý do không trị nổi bầy “cừu đen”.Người dẫn đầu cho cuộc tạo phản lần này là thủ thành Petr Cech.

Related Articles

Back to top button