Kids Ludo

✔Chúng tôi có rất nhiều người hùng trong trận đấu hôm nay và kết quả khiến tôi rất xúc động.🤣Khi có Ibrahimovic trong đội hình, chúng tôi chơi với một phong cách hoàn toàn khác.

Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nên khi Ibrahimovic quyết định chia tay đội tuyển, chúng tôi phải tìm ra cách thích ứng với phong cách chơi hoàn toàn khác ”.

Trong trận đấu gần nhất, Thụy Điển đã đại thắng Luxembourg với tỉ số 8-0.🚨

Điều này khiến trận đấu cuối cùng gặp Hà Lan trở nên dễ thở hơn bao giờ hết.

Kids Ludo

Trên lí thuyết, Hà Lan vẫn có cửa giật lấy vị trí thứ hai từ tay Thụy Điển nếu thắng đội bóng Bắc Âu 7-0 vào ngày mai.

Dĩ nhiên, Thụy Điển đang ráo riết luyện tập và quyết chơi sòng phẳng với Hà Lan Hàng thủ Thụy Điển mới chỉ để lọt lưới 7 bàn qua 9 trận Lindelof sẽ là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự Thụy Điển.Trận đấu này sẽ được tổ chức trên sânAmsterdam Arena (sân nhà Ajax).

Đội trưởngAndreas Granqvist không tỏ vẻ lo lắng trước trận đánh lớn HLVJanne Andersson của Thụy Điển cũng tươi rói.Trước đó, Maddison thi đấu thăng hoa với ba bàn và sáu kiến tạo qua 11 trận mở màn tại Ngoại hạng Anh.Ngược lại, đội vẫn vắng Ben Davies, Manor Solomon, Giovani Lo Celso, Ryan Sessegnon, Alejo Veliz vì chấn thương, trong khi Son Heung-min, Pape Matar Sarr, Yves Bissouma đang hội quân cùng đội tuyển thi đấu tại Asian Cup và Cup bóng đá châu Phi (AFCON) Hồng Duy.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Đến lúc này, gần như đã có thể khẳng định thời gian của Tosun ở Goodison Park đã đến hồi kết, và câu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🤣KidsLudoÔnghyvọng21gươngmặtvừađượctuyểnchọnsẽsẵnsàngđốimặtvớimọitháchthứcởgiảinămnay.

Agile Việt Nam