Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Music Jump

Tác giả: Hồng Yến

😆Getafe đang có phong độ không mấy khả quan ở La Liga từ đầu mùa.

Tôi muốn sau khi tôi rời đi, đội bóng vẫn có thể duy trì lối đá, phong cách đó.Vì thế, đối với tôi, để lại di sản là một nhiệm vụ quan trọng của HLV".

Music Jump

Nicolas Gonzalez đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu cùng Fiorentina.Anhghi 29 bàn sau 92 lần ra sân cho đội bóng Ý và có khởi đầu ấn tượng cho mùa giải mới.Ngôi sao25 tuổi có 7 pha lập côngtừ đầu mùa, đểthu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Anh Chelsea và Liverpool đều muốn có Gonzalez Chelsea và Liverpool đều muốn có Gonzalez.Tuy nhiên, tuyển thủ Argentina lạibày tỏ mong muốn chơi cho River Plate một ngày nào đó "Tôi thực sự muốn chơi cho River Tôi muốn anh trai tôi nhìn thấy tôi trong chiếc áo đó Điều đó sẽ rất đặc biệt Nhưng hôm nay tôi đang ở châu Âu.Tôi hy vọng một ngày nào đó điều này sẽ thành hiện thực", Gonzalez nói với ESPN.

Thomas Tuchel trải lòng về trận đấu khó khăn trước GalatasarayChuyên gia ngả mũ trước trung vệ Chelsea "Tôi sẽ không đến River dạo chơi Bạn phải giành được mọi thứ Tôi rất muốn giành được Copa Libertadores Điều đó sẽ rất tuyệt." Gonzalez có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 52 triệu bảng.Bendtner là một nhân vật thú vị và tôi chắc chắn anh ấy sẽ vẫn như cũ trên sân cỏ.

Celtic sẽ phải rất quan tâm đến cái tên này, người đã từng chơi cho nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu và đã làm rất tốt " Tiếp lời thủ môn 35 tuổi.Ngoài ra Gordon còn lưu tâm đến một vài cầu thủ khác của Rosenborg thay vì chỉ tập trung vào người cựu đồng đội của mình."Chúng tôi không chỉ chú ý đến Bendtner mà phần còn lại của đội Rosenborg cũng thật sự nguy hiểm Và đó là lý do tại sao Celtic sẽ không được phép chủ quan " Anh nói.“Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn khi phải đối đầu với đội bóng này, bất chấp những gì có thể xảy ra với họ Rosenborg có những cầu thủ tuyệt vời.

Celtic đã từng chơi tốt khi gặp đội bóng này vào mùa trước nhưng dĩ nhiên bạn phải duy trì hiệu suất của mình trong suốt vòng loại vì bất cứ đối thủ nào cũng có thể khiến bạn rời giải " Gordon kết luận.Trong quá khứ, thủ môn người Scotland này từng là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ chủ sân The Light, sau khi anh được đưa về từ Hearts (đội bóng ở Scotland) với số tiền 9 triệu bảng vào năm 2007.

Music Jump

Rạng sáng ngày mai, 26 tháng 7, Celtic sẽ tiếp đón vị khách Rosenbork trong khuôn khổ lượt đi vòng sơ loại thứ 2 Champions League năm nay.Lượt trận còn lại giữa 2 đội sẽ được tổ chức sau đó một tuần, trên sân nhà của đội bóng đến từ Na Uy.Tiền đạo 20 tuổi sẽ rời Crystal Palace ngay trong tháng 1 này để gia nhập AFC Wimbledonnhằm tìm kiếm thêm những cơ hội ra sân, điều anh không thể có được khi chơi bóng tại Selhurst Park.Gordon sẽ chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Jonnie Jackson và đội bóng hiện đang thi đấu tại League Two, giải đấu hạng 3 nước Anh.

Mùa giải trước, chân sút người Anh cũng được cho mượn tại Carlisle United và có được 2 bàn thắng.Gordon là một sản phẩm trẻ của Crystal Palace và sẽ thi đấu trong màu áo AFC Wimbledon ở phần còn lại của mùa giải.Arsenal mở cửa cho Crystal Palace vụ NketiahAgbonlahor khuyên M.U mua sao Crystal Palace Màn trình diễn trên đãgiúp Carlisle United được thăng hạng sau khi vượt qua trận Play-off khi đá trận chung kết với Stockport County.

Và ở mùa giải này, Gordon đã được gửi đến Cambridge United để "du học" nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.Đây là một sản phẩm từ lò đào tạo của Crystal Palace và đã gắn bó với Đại bàng xanh hơn 1 thập kỷ.

Music Jump

Trong suốt sự nghiệp, Gordon từng 13 lần được điền tên đăng ký thi đấu của đội chủ sân Selhurst Park.Anh ghi được 13 bàn sau 17 trận cho đội U21 ở mùa giải trước.

Trong mùa hè năm ngoái, Leon Goretzka đến với Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Schalke 04.Từ lâu, "Hùm xám" luôn có sở thích rút ruột các câu lạc bộ trong nước để gia tăng sức mạnh cho bản thân.Chính vì thế, việc Goretzka đến Bayern cũng không phải là điều bất ngờ.Dù chỉ là một tân binh vừa chân ướt chân ráo đến Allianz Arena nhưng tiền vệ người Đức đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình tại môi trường mới.Được HLV Kovac xếp thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng bằng khả năng xâm nhập vòng cấm tuyệt vời và nhạy bén với các bàn thắng, cựu cầu thủ Schalke liên tục ghi tên mình lên bảng điện tử.Mùa giải vừa rồi, số 18 ghi 8 bàn thắng và có 5 kiến tạo qua 30 trận tại Bundesliga.

Có thể nói, đội bóng số 1 nước Đức giành được cú đúp danh hiệu quốc nội cũngxuất pháttừ phần công lao của Goretzka.Rõ ràng,Bayern đã quá hời khikhông bỏ ra đồng nào mà vẫn sở hữu cầu thủ người Đức trong mùa giải vừa qua.

Youssoufa Moukoko: Siêu tiền đạo trẻ tuổi của DortmundKhông tưởng! Dortmund muốn cướp người Bayern, đón trở lại đứa con lưu lạc Goretzka đang có vị trí vững chắc ở Bayern.Trải qua mùa giải đầu tiên khoác áo nhà ĐKVĐ Bundesliga, với Goretzka đó là vinh dự vì Bayern luôn là điểm đến trong mơ của nhiều cầu thủ ở nước Đức.

Và tiền vệ 24 tuổi cũng hài lòng về bản thân cũng như toàn đội trong mùa giải vừa rồi.Anh cảm thấy đang có một vị trí vững chắc tại đây và cũng hài lòng với sự tiến bộ của mình trong 1 năm vừa qua.

Tân binh mùa hè vừa rồi của "Hùm xám" phát biểu; "Vừa rồi đã là mùa giải đầu tiên của tôi tại một câu lạc bộ hàng đầu thế giới.Tôi nghĩ mọi thứ ở mùa giải vừa qua tiến triển theo hướng thực sự tốt." Để giải thích rõ luận điểm của mình, tiền vệ sinh năm 1995 bày tỏ thêm: "Tại vì chúng tôi đã giành được 2 danh hiệu và bản thân tôi cũng đã tìm được mục tiêu của mình: tôi có đóng góp giúp đội bóng và tìm được chỗ đứng ở đây.Và tôi nghĩ mình cũng đã có một bước tiến lên cùng với đội tuyển Đức nên tôi hoàn toàn hạnh phúc vì mùa giải vừa rồi của bản thân " Anh hoàn toàn hài lòng vì điều đó.

Nên nhớ, trong giai đoạn đầu mùa, khi HLV Niko Kovac có quá nhiều sự lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm nênnhà cầm quân người Croatia rất khó xếp Goretzka vào đội hình xuất phát.Nhưng dần dần, tiền vệ người Đức cũng chiếm được lòng tin của ông thầy bằng màn trình diễn xuất sắc khi ghi các bàn thắng.

Vì thế, để được như bây giờ là một thành quả xứng đáng với Goretzka.Leon Goretzka gần đây đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Bayern Munich để giữ anh chơi cùng Joshua Kimmich ở hàng tiền vệ của đội trong nhiều năm tới Thỏa thuận của Goretzka hiện có hiệu lực đến năm 2026.

Điều này cho thấy tầm quan trọng của ngôi sao người Đức tại Allianz Arena.Có rất nhiều lý do khiến cựu cầu thủ Schalke 04 tiếp tục gắn bó với Bayern Một trong số đó là Joshua Kimmich.

Trả lời phát biểu trênSport Bild, Goretzka bày tỏ: "Việc gia hạn hợp đồng củaKimmich hoàn toàn đóng một vai trò rất quan trọng đối với tôi.Mục tiêu của chúng tôi là tìm ra giải pháp hiệu quảđể giúpchúng tôi có thể tiếp tục chơi cho Bayern trong vài năm tới."Florian Wirtz đang làm tốt hơn Kai HavertzĐội hình tiêu biểu Bundesliga tháng 9: Người thừa Arsenal, 2 đại pháo quen thuộc Goretzka tiếp tục gắn bó với Bayern vì Kimmich." Thật thú vị khi các CLB khác như Real hay Man Utd chú ý đến màn trình diễn của tôi.

Tôi mất rất nhiều thời gian trong việc đưa ra các quyết định của mình nhưng bản thân và Kimmich đều thống nhất nhiệm vụ của chúng tôi tại Bayern chưa được hoàn tất Phía trước vẫn còn nhiều đáng chú ý chờ đợi chúng tôi." Không chỉ sát cánh bên cạnh Kimmich tại Bayern, Goretzka và ngôi sao sinh năm 1995 còn trở thành cặp bài trùng ở ĐT Đức Cả 2 đang thi đấu vô cùng ăn ý tại khu trung tuyến Video Goretzka gia hạn hợp đồng với Bayern đến năm 2026:.

Video Goretzka ghi bàn cho Bayern Bayern Munich sẽ đối đầu Barcelona tại vòng tứ kết Champions League.Trận chiến sắp tới sẽ trở thành màn đối đầu giữa Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen, 2 thủ môn hàng đầu nước Đức vào thời điểm hiện tại.

Với tấm băng thủ môn và sở hữu kinh nghiệm dày dặn hơn, Neuer thường được HLV Joachim Low ưu ái trên ĐTQG.Song, Ter Stegen vẫn đang cho thấy đẳng cấp của một thủ môn xuất sắc và ngôi sao thuộc biên chế Barca sẵn sàng đánh bật người đàn anh nếu được trao cơ hội.

Bình luận