vị trí hiện tại:Trang chủ > Ball Box >

Ball Box

nguồnHcmuaf
2024-05-28 07:36:27

📲Đội chủ sân Old Trafford cần một sự nâng cấp sáng giá cho tuyến giữa trong bối cảnh Casemiro đã bước sang tuổi 31, còn bộ đôi Scott McTominay và Fred thi đấu khá thiếu ổn định.

Ball Box

U có vào cuộc? Chia sẻ trên tờ Evening Standard, Pogba bày tỏ suy nghĩ của mình về tài năng của Dele Alli: "Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng có mức giá hơn 100 triệu bảng Alli là cầu thủ rất tài năng nhưng tuổi lại rất trẻ Tuy vậy, cậu ấy đã đủ trưởng thành rồi.

Mọi người có thể thấy được cách cậu ấy vượt qua những điều tiếng Alli không thực sự quan tâm những gì dư luận nói " Video tài năng của Alli:.

Ball Box

Man United có chuyến làm khách được dự đoán rất khó khăn tới sân của Burnley ở trận đá bù vòng 1 Premier League.

Quỷ đỏ rất quyết tâm đả bại Burnley để vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu BXH Premier League, khi Liverpool không đá vòng này.Với mục tiêu giành trọn 3 điểm, Man United nhanh chóng dâng cao dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu trận.

Tuy nhiên, họ vấp phải hàng phòng ngự chặt chẽ, có tổ chức của đội chủ nhà Ngoài ra, trọng tài cũng có những pha xử lý rất khó hiểu HLV Solskjaer tỏ ra rất tức giận Chuyển nhượng 12/01: Bán đứt cái tên đầu tiên, M U gây sốc chợ Đông; "Máy quét" gật đầu tới ChelseaM U sắp soán ngôi Liverpool, Solskjaer lại chỉ có tư duy.Top 4 Điển hình là tình huống Man United sút tung lưới Burnley ở phút thứ 36.Theo đó, LukeShaw tạt bóng và Harry Maguire đánh đầu mở tỷ số, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng khi xác nhận, lỗi đẩy sau của trung vệ người Anh.

Thế nhưng, giới chuyên môn cho rằng, đó không thể nào là một pha phạm lỗi của Maguire, và bàn thắng của Man United hoàn toàn hợp lệ.Tuy nhiên chiến lược gia người Đức chỉ dẫn dắt Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải 2021/22, sau đó ông sẽ đảm nhận vai trò cố vấn trong vòng 2 năm.Rangnick được kỳ vọng sẽ cải thiện thành tích của đội chủ sân Old Trafford.Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, dường như HLV người Đức vẫn chưa thể giúp Man Utd duy trì sự ổn định trong lối chơi, cũng như phong độ.Có thời điểm Quỷ đỏ chơi bùng nổ, gieo hy vọng cho các CĐV, và rồi sau đó họ lại gây thất vọng bằng màn trình diễn nhạt nhòa Rangnick và cầu thủ M.

U đến Lowry giữa tin đồn rạn nứt10 tiền vệ góp dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất thế kỷ 21 Rangnick vẫn đang cố gắng giúp Man Utd tìm lại sự ổn định.Mới đây, họ đã bị Middlesbrough loại khỏi vòng 4 FA Cup, sau đó bị Burnley cầm chân tại Premier League, qua đó mất vị trí thứ 4 vào tay West Ham.Truyền thông đồn đoán đã có những rạn nứt bên trong nội bộ Quỷ đỏ, giữa Rangnick với các cầu thủ.Cổ động viên cũng tỏ ra e ngại, liệu HLV 63 tuổi có phải là sự lựa chọn chính xác của BLĐ.Thuyền trưởng người Đức cũng thừa nhận đội bóng của ông không đạt được sự tiến bộ mà ông mong đợi.Nếu mọi thứ không được cải thiện, Man Utd sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến top 4.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Tap Tap Ninja
bài viết tiếp theo:Crypto Fox - Get Token & NFT