The Untitled Happiness Project

✔HCM: “Thật là vui mừng khôn xiết khi tôi đã trở lại và ghi bàn sau hơn 2 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương.🌔Tôi muốn dành bàn thắng này cho khán giả, những người thân và đặc biệt là mẹ thân yêu của tôi đang mổ cột sống ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Tôi không thể kìm nén được cảm xúc” Tuy nhiên, Võ Huy Toàn vẫn chưa hài lòng về bản thân dù đã có được bàn thắng trong trận này: “Ngoài bàn thắng thì đây là trận đấu tôi vẫn chưa hài lòng về bản thân Tôi vẫn chưa có cảm giác bóng tốt nhất.

Trong thời gian tới, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để tìm lại phong độ,” Huy Toàn chia sẻ.🚨

Được biết, sau trận đấu với Long An, được sự đồng ý của BLĐ SHB Đà Nẵng, Võ Huy Toàn sẽ bay vào TP HCM để chăm sóc cho người mẹ vừa mổ cột sống của mình.

The Untitled Happiness Project

Tiền vệ chạy cánh thuộc biên chế CLB Đà Nẵng đã phải nói lời chia tay với các đồng đội khi anh không kịp bình phục chấn thương trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á Huy Toàn buồn bã nhìn các đồng đội tập luyện Ảnh: Tuấn Mark.

Tối 2/12, Ban huấn luyện có buổi họp riêng nhằm bàn bạc về 7 trường hợp chấn thương ở U23 Việt Nam.Theo đó, HLV Miura tiếp tục trao cơ hội hồi phục cho 6 học trò, chỉ 1 tuyển thủ phải sớm chia tay U23 Việt Nam là Huy Toàn.

Tiền vệ của CLB Đà Nẵng gặp chấn thương thoát vị đĩa đệm (cột sống) và được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền (Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội) kết luận: “Cần 2 tháng để điều trị dứt điểm.Có thể hiểu rõ quyết tâm của tiền đạo này bởi đây là lúcCLB cần anh nhất Gnabry lặng lẽ làm người nhặt bóng cho cả đội.Cuối tuần này, Bayern sẽ gặpFortuna Duesseldorf trên sân nhà.

kịch Botswana
bài báo trước:Fruitsies
bài viết tiếp theo:Hello Neighbor 2