Monster Horror Escape
05/28
994

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

⛳MonsterHorrorEscapeThầnmaymắnngoảnhmặtvớiWatfordDeeneykhôngcócảmgiácbóngtốtnhấttrongtrậnđấuvớiArsenal....

💲Thần may mắn ngoảnh mặt với Watford Deeney không có cảm giác bóng tốt nhất trong trận đấu với Arsenal.

Monster Horror Escape

Đội trưởng của Brazil là Neymar vì ức chế lối đá của Colombia nên hành động thiếu kìm chế và bị thẻ đỏ.Tương tự một cái vẩy tay nhẹ của Edinson Cavani thôi nhưng bị Gonzalo Raja (Chile) biến thành pha bạo lực dẫn đến Cavani bị đuổi khỏi sân.Còn trong trận Colombia gặp Argentina, các cầu thủ chỉ cố cải vã trọng tài và triệt hạ nhau, trong 45 phút đầu đã có tới 6 thẻ vàng.

Nhiều ngôi sao không chứng tỏ được mình Neymar, Cavani rời giải với chiếc thẻ đỏ.Riêng Neymar, hành động đá bóng vào đối thủ là đáng bị lên án bởi anh là đội trưởng Brazil.

Bên cạnh đó thì Lionel Messi, Sergio Aguero, James Rodrigues, Alexis Sanchez…cũng gây thất vọng lớn sau khi đã có sự toả sáng mùa giải vừa qua tại CLB.

Các đội bóng lớn gây thất vọng ĐKVĐ Uruguay rời giải bằng bộ mặt nhạt nhẽo Brazil mất Neymar cũng phải dừng chân ở tứ kết.

Colombia dù có cả rừng sao vẫn chọn lối chơi tiêu cực bạc nhược.

📝

Trong khi đó Argentina cũng phải ì ạch lắm mới vào được bán kết dù đang có trong đội hình những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới.

Phía đối diện, Riyad Mahrez như thường lệ là "cơn ác mộng" với các cầu thủ phòng ngự nhờ khả năng đi bóng lắt léo.Trận này, anh có cho mình 1 bàn thắng, thực hiện 4 lần rê dắt thành công và tung ra 4 pha dứt điểm chính xác về phía khung thành Arsenal 5.Bộ mặt tấn côngđối lập Hàng công Man City thể hiện sự khác biệt.

Tại Emirates, Man City đã cho thấy sức mạnh tấn công của họ lớn đến thế nào.Trong khi đó, đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn gặp vấn đề về khả năng sáng tạo, bóng chủ yếu được đẩy ra 2 biên rồi tạt vào trong.

Nếu phải chỉ ra một cái tên Pháo thủ khiến cho các cầu thủ phòng ngự bên phía The Citizens phải dè chừng trong trận đấu này, có lẽ chỉ có mỗi tài năng trẻ Gabriel Martinelli Sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal.5 điểm nhấn Arsenal 2-0 Brighton: Sanchez vẫn đẳng cấp, Iwobi thăng hoa Sự vô duyên của Lacazette Một tình huống sút trúng khung thành, rồi ít nhất 3-4 cơ hội rõ rệt đối mặt với khung thành đối phương, nhưng Lacazette đã không thể đi vào lịch sử Arsenal bằng việc tiếp tục mạch ghi bàn của mình trên sân nhà Emirates.

Không thể phủ nhận chân sút người Pháp đã có một trận đấu tốt khi di chuyển tích cực, phối hợp ổn với đồng đội và đóng góp tích cực vào lối chơi chung của Arsenal, nhưng bàn thắng vẫn là thứ giúp một tiền đạo thăng hoa.Sao trẻ tỏa sáng, Arsenal dễ dàng hạ BrightonEderson Moraes, mảnh ghép quan trọng trong kế hoạch xưng bá của Pep Guardiola Lacazette đã không thể đi vào lịch sử Arsenal bằng việc tiếp tục mạch ghi bàn của mình trên sân nhà Emirates.

Monster Horror Escape