Crash N' Burn

💾Here we goCrash N' Burn

" "Đó sẽ là một vấn đề lớn, Mancini rõ ràng đã mang đến cho Manchester City chức vô địch Premier League đầu tiên của họ, rồi sau đó lại đến Man United.

Crash N' Burn

Phút 56, nhận đường chọc khe từ Henderson, tiền đạo người Uruguay thoát xuống với vận tốc 38 km/h để tung chân dứt điểm nhưng không thành công.

Dù không ghi bàn ở tình huống này, Nunez cho thấy anh vẫn là ngòi nổ lợi hại trong những tình huống chuyển trạng thái của Liverpool.

Crash N' Burn

Khi đối đầu trực tiếp chính "The Kop" ở Champions League mùa trước, Nunez từng có pha bứt tốc từ giữa sân, vượt qua sự truy cản của Joe Gomez và đệm bóng tung lưới Alisson.

Không chỉ thể hiện khả năng tăng tốc đáng nể trên sân cỏ, Nunez còn "tăng tốc" trong việc thích nghi với môi trườngPremier League và cuộc sống tại Liverpool.Trung vệ Virgil van Dijk tiết lộ "vốn tiếng Anh của Nunez đã tốt lên từng ngày".

Cách đây ít tuần, chân sút người Uruguay thừa nhận "không hiểu được chỉ đạo của HLV Klopp vì bất đồng ngôn ngữ" Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến màn trình diễn của Nunez.Nunez lấy lại sự tự tin Independent cho rằng những pha lập công liên tiếp của Nunez giúp tiếp thêm tự tin cho chân sút này trong phần còn lại của mùa giải CĐV Liverpool vẫn tin tưởng vào tài năng của Nunez.Đám đông khán giả trên sân Anfield hô vang tên tiền đạo người Uruguay ngay cả khi chân sút này chưa ghi bàn mở tỷ số trước West Ham.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Theo truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag sẽ không sử dụng Dean Henderson ở mùa giải 2023/24 ngay cả k

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

💾CrashN'Burn""Đósẽlàmộtvấnđềlớn,MancinirõràngđãmangđếnchoManchesterCitychứcvôđịchPremierLeagueđầutiêncủahọ,rồisauđólạiđếnManUnited.

Agile Việt Nam