thông tin ứng dụng

Jadvalestan

kiểu:kịch Venezuela · kích cỡ:54.37Mtải về ngay
Jadvalestan🌂JadvalestanCácquyđịnhvềcộngtác,vuilòngđọctạiđây.

Giới thiệu ứng dụng

Jadvalestan Giới thiệu trò chơi

✍🏽[bảng tin đồn]🌂

Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Jadvalestan

Gabriel Jesus dễ dàng ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City sau khi đường căng ngang của De Bruyne đã loại bỏ hết hàng phòng ngự của Leicester.Thắng lợi này giúp đội chủ sân Etihad rút ngắn khoảng cách đến vị trí thứ 2 của Bầy cáo xuống còn 1 điểm.Huấn luyện viên Burnley - Sean Dyche đứng dưới mưa trong chiến thắng 1-0 của họ trước Bournemouth.

Miguel Almirón của Newcastle United ăn mừng bàn thắng ở phút 83 trong trận gặp Crystal Palace tại St James 'Park Newcastle thắng 1-0.Teemu Pukki thất vọng sau khi bàn thắng của anh bị VAR từ chối.

Những cơ hội liên tiếp tìm đến với "Chim Hoàng yến", cộng thêm sai lầm ngớ ngẩn từ hàng thủ đội khách, Norwich dễ dàng đem về 2 bàn thắng lần lượt trong hiệp một và hiệp hai nhờ công của Vrancic và bàn phản lưới của Aurier.

Đáng tiếc họ không thể bảo vệ được thành quả khi để Spurs hai lần gỡ hòa Adam Lallana bị "kẹp chặt" bởi một cầu thủ Wolves.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Mở rộng
thời gian:2024-05-28 13:52:09

Phổ biến

  • Tales of Tides
    tải về
    Tales of Tides
    kịch Venezuela
    671.98M

    Trong màu áo Real, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng không ít lần khoe cơ đùi trên sân tập Ảnh: Internet.

  • ZHEROS
    tải về
    ZHEROS
    kịch Venezuela
    135.71M

    Trọng tài vẫn “tỏa sáng” HLV Phan Thanh Hùng người được đánh giá tương đối “lành” ở V-League cũng cho rằng trọng tài ép Hà Nội T&T, khi rút thẻ đỏ là nguyên nhân khiến đội bóng thủ đô thua SLNA 0-2 trên sân Vinh.

  • FurryFury: Smash & Roll
    tải về
    FurryFury: Smash & Roll
    kịch Venezuela
    389.24M

    Họ quá tệ'Toàn cảnh tình huống Kobbie Mainoo "báo hại" Man Utd Chiến lược gia sinh năm 1970 cần thêm thời gian để “đập đi xây lại”, nhưng ông lại thiếu đi sự hỗ trợ từ phía ban lãnh đạo đội bóng.

  • Game Con đường tên lửa - General Rockets
    tải về
    Game Con đường tên lửa - General Rockets
    kịch Venezuela
    312.67M

    Arsenal đang bất bại trong 25 trận đấu sân nhà gần nhất trước Southampton (W18 D7) kể từ trận thua 1-0 vào tháng 11/1987.

  • Game Tủ quần áo của Barbie - Barbie Fashion Closet
    tải về
    Game Tủ quần áo của Barbie - Barbie Fashion Closet
    kịch Venezuela
    112.44M

    Vô địch Premier League cùng với Manchester United Ai cũng rõ lý do tại sao Persie rời mái nhà Emirates, ngôi sao Hà Lan muốn ra đi để tìm kiếm danh hiệu.

  • My CatPots
    tải về
    My CatPots
    kịch Venezuela
    869.63M

    Với khoảng thời gian không nhiều và tình thế cấp bách như hiện nay, Man United nên nhắm đến những mục tiêu dễ thành công thì hơn.

khuyên bạn