vị trí hiện tại:Trang chủ > Military Base Sniper Shooter >

Military Base Sniper Shooter

nguồnHcmuaf
2024-05-28 20:17:53

♉Thất bại trước Sassuolo vào giữa tuần qua đã khiến AC Milan gần như đầu hàng trong cuộc đua Scudetto với Inter Milan.

👍🏾

Liverpool có màn thư hùng gay cấn với Chelsea trong khuôn khổ Siêu cúp châu Âu 2019 Kết thúc 120 phút thi đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.The Kop là đội giành chiến thắng chung cuộc 5-4 sau loạt sút luân lưu cân não.Thủ thành Adrian trở thành người hùng của Liverpool khi anh cản phá thành công lượt đá cuối cùng từ tiền đạoTammy Abraham bên phía The Blues.

Military Base Sniper Shooter

Dù thi đấu không quá thuyết phục trước Chelsea, thế nhưng Liverpool đã chứng tỏ bản lĩnh ở thời khắc quan trọng trên chấm 11m.

Với danh hiệu Siêu cúp châu Âu 2019, Liverpool chính thức vượt qua Man United trở thành đội bóng thành công nhất nước Anh với tổng cộng 43 danh hiệu.

📌Trên khán đài sân vận độngBJK Vodafone Park,Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ; hai đối tác của Roberto Firmino và Fabinho có mặt để cổ vũ tinh thần cho "nửa kia" của mình.

Military Base Sniper Shooter

Rebeca Tavares (bên trái)đối tác của chàng tiền vệ Fabinho và cô vợ xinh đẹpLarissa Pereira (bên phải) của tiền đạo Firmino.

Hai cô nàng đến nhà hàng thưởng thức mónBít tết trước khi cùng nhau đến sân vận động cổ vũ cho các chàng trai của mình.Cặp đôi ăn mừng chức vô địch của Liverpool sau loạt sút luân lưu cân não.

Cần cảm ơn Fabinho vì tôi vẫn nhận được áo đấu Liverpool và có cả hai." Tài năng trẻ chia sẻ cảm xúc về bàn thắng đáng nhớ: "Gia đình tôi có lẽ sẽ la hét khi theo dõi qua TV khi bóng vào lưới Tôi chưa bao giờ hãnh diện đến thế.Mọi thứ diễn ra quá nhanh và tôi chỉ đơn giản hạnh phúc khi ghi bàn Hy vọng nhiều bàn thắng nữa sẽ đến " Fabinho xấu hổ vì bị đồng đội xỏ kim:.

📍

Ở vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa này, Manchester United có chuyến hành quân khó nhằn đến sân King Power.Quỷ đỏ mở điểm với pha lập công của Bruno Fernandes trên chấm penalty.

Thế nhưng, điều đáng chú ý hơn cả chính là tình huống Jesse Lingard ghi bàn ở phút 90+8 Lingard hết cơ hội tại M U Đó cũng là đóng góp duy nhất của tiền vệ 27 tuổi cho M U ở giải Ngoại Hạng Anh 2019/20.Xuyên suốt mùa giải năm nay, anh phải đối mặt với không ít chỉ trích vì chuỗi phong độ tệ hại.Và sau khi phá dớp không ghi bàn, không kiến tạo, tuyển thủ Anh tự tin tiếp tục chiến đấu trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa tới: “Đội bóng này, câu lạc bộ này là gia đình của tôi và tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết để giúp đội bóng đạt được mục tiêu đề ra trong tương lai ” Tuy nhiên BLĐ Man Utd thì không nghĩ như vậy.

bài báo trước:Kloot Arena
bài viết tiếp theo:Vita Solitaire