Vegas Royale

💲Cầu thủ 28 tuổi ghi 11 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 48 lần ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường Rabiot tiếp tục được Man United săn đón.

Vegas Royale

Được biết, nhiều đội bóng Anh bao gồm Watford, Everton, Brighton & Hove Albion, Newcastle United và Cardiff City đã thể hiện sự quan tâm đến chân sút này vào mùa hè, nhưng giám đốc của Mainz, ông Rouven Schroder đã ‘thổi bay’ tất cả sự quan tâm ấy bằng cách gia hạn hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi đến năm 2023.Đáng tiếc cho Mainz, cuối tháng 6 vừa qua, Jean-Philippe Mateta đã dính chấn thương sụn rất nặng, khiến anh phải lên bàn mổ và chỉ làm bạn với giường bệnh cho đến thời điểm này của mùa giải.Mặc dù vậy, theo nguồn tin của Sport Bild, bất chấp tình cảnh chấn thương của Mateta, cả Southampton và Tottenham Hotspur vẫn lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo này vào tháng 1 tới.

Đáng chú ý, HLV Mauricio Pochettino đã đích thân gọi cho Pierre-Henri Bovis - người đại diện của Mateta để thuyết phục chân sút này lựa chọn Spurs thay vì Southampton.Tottenham và Southampton cùng muốn chiêu mộ chân sút Jean-Philippe Mateta.

Sanchez chấn thương, Inter nhắm sao 'không hạnh phúc ở Chelsea' về thay thếChỉ với 8 triệu, Bayern sáng cửa chiêu mộ "viên ngọc quý" mới nổi từ nước Ý Dự kiến sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 11, bản thân cựu cầu thủ Olympique Lyon không loại trừ khả năng chuyển đi vào tháng 01/2020.

Mainz từng từ chối lời đề nghị khoảng 28 triệu euro từ Newcastle trong kỳ chuyển nhượng qua, bởi đại diện Bundesliga đã đặt mức giá tối thiểu là 30 triệu euro.

Trong giao kèo của Mateta không có điều khoản phá vỡ hợp đồng.

📝

Không thể phủ nhận chân sút người Pháp đã thi đấu nổi bật mùa trước, nhưng việc cầu thủ này chưa chơi dù chỉ một phút mùa này có thể sẽ là rủi ro cho các CLB muốn chiêu mộ anh.

Điều đó ít nhiều bất tiện nếu so với việc cầu thủ người Anh mua được dinh thựở ngoại ô Munich.Đây là một cơ ngơi xa hoa ở Grunwald, được biết đến với cái tên "Đồi Beverly của xứ Bavaria".Theo các môi giới bất động sản địa phương, khu nhà này có hồ bơi nước nóng trong nhà và ngoài trời, hầm rượu, phòng chiếu phim tại nhà và khu vực chăm sóc sức khỏe.

Ý định mua bất động sản đó xuất hiện suốt mấy tháng qua, nhưng Kane chưa thể hiện thực hóa mong muốn của mình.Kane sẽ quyết tâm mua đứt một căn nhà thay vì tiếp tục thuê chỗ ở tại Munich.

Đội chủ sân St James' Park hoàn toàn lột xác kể từ khi đổi chủ sở hữu.Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua họ chi gần 100 triệu bảng mua sắm tân binh.

Những thương vụ đó lập tức phát huy hiệu quả, đưa Newcastle thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và cán đích ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League 2021/22.Mùa Hè năm nay là thời điểm thích hợp để Newcastle thực hiện bước tiếp theo trong tham vọng “cá chép hóa rồng”.

Vegas Royale

Nhận xét về Vegas Royale

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ