Game Chú khỉ buồn 751 - Giải thoát quái thú (P1)

💪🏾đề tài:🎭

🎌ỉbuồn751Giả"Hủy diệt” Viettel, đội bóng thủ đô đã tạo cách biệt 7 điểm với đối thủ cạnh tranh TP HCM trong khi giải chỉ còn 3 lượt trận.

Game Chú khỉ buồn 751 - Giải thoát quái thú (P1)

ỉbuồn751GiảChuẩn bị cho V-League 2017, đội bóng chủ sân Chi Lăng đã đem về 5 tân binh, trong số đó có đến 3 cầu thủ ở hàng hậu vệ gồm Văn Long, Văn Thắng (HAGL) và Nhật Tân (Long An).ỉbuồn751GiảSau khi xem màn thể hiện của hàng phòng ngự trong trận thua Lanexang United mới đây thì nỗi lo ấy càng có cơ sở, ba tân binh kết hợp với Đức Lễ luôn khiến người hâm mộ đội bóng này đau tim sau những đường lên bóng của đội chủ nhà.ỉbuồn751GiảHọ dùng những pha chồng cánh rồi tạt vào trong cho cặp tiền đạo Melvin và Khampheng có thể hình vượt trội hơn cặp trung vệ Văn Thắng – Đức Lễ để đánh đầu, chính SHB Đà Nẵng đã phải nhận hai bàn thua từ những pha bóng này.

ỉbuồn751GiảSHB Đà Nẵng thua ngược trận ra quân Mekong ClubTrò cưng Miura “thất sủng” ở SHB Đà Nẵng Nỗi lo lớn nhất với thầy trò HLV Huỳnh Đức đó là điểm yếu nới hàng thủ Ảnh: Quang Khánh.ỉbuồn751GiảNếu nhìn nhận thẳng vấn đề thì trong số các trung vệ SHB Đà Nẵng đang có lúc này thì chỉ Lâm Anh Quang là có tiếng, nhưng chấn thương và lối chơi quyết liệt đang khiến cho cựu tuyển thủ U23 Việt Nam này chưa thể hiện hết khả năng của mình.

ỉbuồn751GiảCòn Đức Lễ thì chỉ là sự phát hiện tình cờ ở V-League 2016 nên cần thêm thời gian để kiểm chứng năng lực.

ỉbuồn751GiảThời gian chuẩn bị cho V-League 2017 vẫn còn rất dài và bắt buộc Huỳnh Đức phải tìm ra một cặp trung vệ mà vị thuyền trưởng này hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào đó.

ỉbuồn751GiảCó thể trong những trận giao hữu tới đây hay tại BTV Cup 2016 ở Bình Dương, sẽ không có bất ngờ nào khi họ thay phiên nhau thử nghiệm ở vị trí hậu vệ và trung vệ.ỉbuồn751GiảNếu giải được bài toán ở hàng thủ thì SHB Đà Nẵng sẽ là một đội bóng rất đáng gờm tại V-League 2017.ỉbuồn751GiảTheo lịch thi đấu, FC Lank có chuyến làm khách trên sân Valadares vào lúc 15h00 ngày 11/9 giờ địa phương (21h00 tối 11/9 giờ Việt Nam).

chính thức:

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Giovanni Reyna có thể là sự bổ sung lý tưởng và giúp Sociedad mạnh hơn khi thi đấu bên cạnh nhữngMik

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🎭GameChúkhỉbuồn751-Giảithoátquáithú(P1)ỉbuồn751Giả"Hủydiệt”Viettel,độibóngthủđôđãtạocáchbiệt7điểmvớiđốithủcạnhtranhTPHCMtrongkhigiảichỉcòn3lượttrận.

Agile Việt Nam