Kubifaktorium
05/28
353645554

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🎣KubifaktoriumVớinhữngmàntrìnhdiễntíchcựctạiWestHammùatrước,QuỷđỏkỳvọngLingardsẽthuyếtphụcBLĐWolves....

💡[bảng tin đồn]🎣

Với những màn trình diễn tích cực tại West Ham mùa trước, Quỷ đỏ kỳ vọng Lingard sẽ thuyết phục BLĐ Wolves.

Kubifaktorium

Tại sao Mourinho không lựa chọn Herrera? Theo các số liệu thống kê ở ba mùa giải gần đây tại Premier League, Herrera luôn có các chỉ số tốt hơn Matic.Tiền vệ người Tây Ban Nha vượt trội người đồng đội mới ở mùa giải trước khi anh là nhân tố quan trọng của HLV Mourinho, trong khi Matic không phải sự lựa chọn số 1 của HLV Antonio Conte.Nếu xét xa hơn, ở mùa giải 2014/15 và 2015/16, khi Herrera không nhận được sự ưu ái của Louis van Gaal thì anh vẫn có những chỉ số cao hơn Matic.

Ở những mùa giải đó,tiền vệ người Serbia vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Chelsea.Mùa giải 2015/16, Herrera không phải là sự lựa chọn số 1 của HLV Louis van Gaal nhưng anh vẫn có những chỉ số cao hơn người đồng đội mới (Total Passes: Tổng số đường chuyền; Pass Completion: Tỉ lệ chuyền chính xác; Total Forward Passes: Tổng số đường chuyền về phía trước mỗi trận; Tackles Won: Tắc bóng thành công, Chances Created: Số cơ hội tạo ra).

Ngoài những chỉ số thống kê, Herrera có lối chơi nhanh hơn, năng động hơn và di chuyển rộng hơn so với Matic.

Việc di chuyển rộng giúp tiền vệ sinh năm 1989 dễ dàng chuyển từ phòng thủ sang hỗ trợ tấn công hoặc ngược lại.

Vì vậy so với Matic, Herrera cũng có hiệu quả như một lá chắn cho hàng phòng ngự đồng thời anh đem đến nhiều giải pháp tấn công cho HLV Jose Mourinho.

Liệu Mourinho sẽ sử dụng cùng lúc cả Herrera và Matic? Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng sử dụng bộ đôi Matic - Herrera cùng Paul Pogba trong trận đấu với Real Madrid ở Siêu cup châu Âu hôm 9/8.

Các chấn thương dai dẳng đã ngăn cựu sao Manchester United tỏa sáng tại câu lạc bộ mới.Khi Herrera tái xuất, những Marco Verratti, Marquinhos hay Idrissa Gueye thi đấu rất xuất sắc.Vì lẽ đó, khả năng ra sân của ngôi sao sinh năm 1990 là vô cùng hạn chế.

Monaco xác nhận chia tay hàng loạt cái tên, có "bom xịt" Chelsea và LeicesterLigue 1 công bố quả bóng mới cho mùa giải 2020/21 Phong độ kém ấn tượng của Herrera khiến nhiều người nghĩ đến viễn cảnh anh có thể chia tay sân "Công viên các Hoàng tử" sau 1 mùa giải.Tuy nhiên, trái với luồng ý kiến từ dư luận, Herrera đã lên tiếng khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc vì đầu quân cho PSG.

Trong buổi phỏng vấn trên Onda Cero, anh phát biểu: "Tôi đang muốn tận hưởng việc thi đấu cho 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới Tôi vẫn còn bản hợp đồng kéo dài 4 năm với câu lạc bộ.Ngoài ra, tôi còn được sát cánh bên cạnh những ngôi sao hàng đầu.

Tôi cảm thấy hạnh phúc vì cuộc sống tại đây nên vì thế tôi rất muốn được ở lại PSG " Herrera đang hạnh phúc tại PSG.Như vậy, lời phát ngôn của Herrera đồng nghĩa PSG nhiều khả năng không cần chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League