All Games : All In One Game

Hcmuaf

2024-05-28 13:56:50

♻️Cơn bão chấn thương Barcelona đối mặt cơn bão chấn thương.

All Games : All In One Game

Pochettino đã dẫn dắt đội bóng 6 năm và họ vẫn lặp lại sai lầm tương tự ở các mùa giải đầu tiên của thuyền trưởng người Argentina.

Xét về khía cạnh lực lượng nhân sự, đội bóng bắc London được bổ sung, tăng cường các tân binh đáng chú ý mùa hè 2019 như:Giovani Lo Celso, Ryan Sessegnon,Tanguy Ndombele, Jack Clarke.

All Games : All In One Game

Bên cạnh đó, Tottenham vẫn còn sự hiện diện của nhiều gương mặt trụ cộtSon Heung-min, Harry Kane, Dele Alli, Christian Eriksen.

Thành tích kém của Tottenham hiện tại có thể bắt nguồn từ một số nhân tố chủ chốt của đội bóng này.Eriksen, Jan Vertonghen, Toby Alderweireld, Danny Rose có tương lai không chắc chắn trước mùa giải 2019/2020 khởi tranh.

Chính điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi chung, sự lựa chọn đội hình xuất phát với Pochettino Hồ sơ Tottenham mùa 2019/2020.Thống kê cho thấy Barcelona đang sở hữu thành tích tồi tệ khi phải làm khách trên sân Anoeta của Real Sociedad.Trong 7 lần gần nhất hành quân đến sào huyệt của đối phương, Barca không thắng nổi trận nào, bao gồm 5 trận thua và 2 trận hòa.

Đặc biệt, Los Blaugrana thua cả 4 trận vừa qua khi làm khách trên sân Anoeta.Và phong độ của tuyển thủ người Pháp thực sự không tốt trong khoảng thời gian này.Pogba bị rút ra khỏi sân trong thời điểm Man Utd cần bàn thắng.Ralf Rangnick có lẽ sai lầm khi hệ thống số 9 ảo dường như không phù hợp với Pogba.Cá nhân cầu thủ nàykhông thực hiện thành công một đường chuyền quan trọng nào suốt thời gian có mặt trên sân Scott McTominay "Mad dog" chơi thực sự tệ.

Man Utd chơi hiệp một với tốc độ bình thường và một vài pha chuyền bóng kém cỏi từ vị trí của McTominay đã tổng kết lại màn trình diễn đó.Không ngạc nhiên khi McTominay nhanh chóng bị thay thếbởiMarcus Rashford.Sự điều chỉnh nàymang lại cho Man Utd cách tiếp cận sáng nước hơn ở phía trên.Không ít lần McTominay khiến Man Utd mất quyền kiểm soát bóng.Có vẻ như McTominay thích hợp với vai trò phá lối chơi hơn là xây dựng.Đơn giản Man Utd không thể trông cậy vào một tiền vệ như vậy để hướng tới thành công Jadon Sancho Sancho dứt điểm thiếu chính xác.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-28 13:56:50

Giới thiệu:♻️AllGames:AllInOneGameCơnbãochấnthươngBarcelonađốimặtcơnbãochấnthương.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web