Color Stack

Hcmuaf

2024-05-28 19:18:59

🚩Khi mà tương lai của Mata không mấy sáng sủa tại Old Trafford ở mùa giải tới, đây là cơ hội cho đội chủ sân Camp Nou đón anh về một cách dễ dàng.

Color Stack

Tuy nhiên cuộc đàm phán đang bị đình trệ khi tiền vệ người Croatia miễn cưỡng đến Camp Nou.

Trước viễn cảnh đó, theo nguồn tin từCalciomercatoweb, Barca đang chuẩn bị một lời đề nghị gây choáng hơn gửi đến Inter Milan.

Color Stack

Cụ thể, Gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán khoản tiền 40 triệu euro cộngvới Kessie để có được sự phục vụ của tiền vệ tài năngNicolo Barella.

Tuy nhiên vẫn còn phải chờ đợi xem động thái từ phía đại diện nước Ý.Callum Hudson-Odoi là một trong những tài năng sáng giá nhất của đội học viện Chelsea trong những năm gần đây.

Cầu thủ 18 tuổi này đã cho thấy sự tự tin và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình để giành một vị trí trong đội một CLB mùa giải trước.Hiểu rõ tiềm năng của Odoi, tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã từ chối rất nhiều lời đề nghị từ phía Bayern Munich - đội bóng đã theo đuổi Odoi từ lâu như đã đưa tin trước đó.Theo tờ Bild, trong số các đề nghị mà The Blues đã từ chối, thậm chí đã có một đề nghị lên tới 40 triệu euro.

Về phía nhà vô địch nước Đức, dù bị từ chối nhiều lần, thế nhưng đội bóng này vẫn chưa từ bỏ những nỗ lực nhằm đưa ngôi sao mai 18 tuổi về Bundesliga.Juventusđã chính thức thông báo về sự xuất hiện của Carlos Alcaraz từSouthampton, cũng như xác nhận các chi tiết đằng sau vụ chuyển nhượng.Tiền vệ 21 tuổi người Argentina đã tỏa sáng trong 12 tháng qua với The Saints, ghi 8 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo trong tổng số 47 lần ra sân.Anh đã thu hút sự chú ý của Bianconeri và các câu lạc bộ khác trên khắp châu Âu.Sự xuất hiện của Alcaraz sẽ tạo động lực quan trọng cho hàng tiền vệ Juventus của Massimiliano Allegri, vốn đã ít sự lựa chọntrong mùa giải này sau những rắc rối ngoài sân cỏ của Paul Pogba và Nicolo Fagioli, khiến cả hai đều không thể thi đấu trong tương lai gần.

Juve liên tục bị từ chối trên TTCNJuve gia nhập cuộc đua giành Osimhen Alcaraz đã đến Juve.Như đã xác nhận, Juventusmang vềAlcaraz từ Southampton theo hợp đồng cho mượn trị giá 3,7 triệu euro cùngvới 1,9 triệu euro phí bổ sung kèm theo, cũng như 200 000 euro chi phí khác.Tùy chọn mua trị giá 49,5 triệu euro cũng được bao gồm, thanh toán trong ba năm tài chính, cùng với một số tiền tùy theo thành tích.Các báo cáo cũng cho rằng phí chomượn sẽ phụ thuộc vào số trận ra sân của cầu thủ 21 tuổi.Cột mốc của Messi Mới đây, cuộc họp quan trọng bậc nhất nhiều năm qua của Barcelona đã diễn ra.Đại diện và cũng là cha của Lionel Messi - ông Jorge Messi đã đến gặp chủ tịch Josep Maria Bartomeu, để bàn thảo về tương lai thủ quân CLB.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-28 19:18:59

Giới thiệu:🚩ColorStackKhimàtươnglaicủaMatakhôngmấysángsủatạiOldTraffordởmùagiảitới,đâylàcơhộichođộichủsânCampNouđónanhvềmộtcáchdễdàng.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web