vị trí hiện tại:Tải phần mềm >>Văn bản bài viết

Buzz Step

Tải phần mềm39người đã xem

Giới thiệuTừng là một giá trị quan trọng của bóng đá, lòng trung thành đang trở nên xa xỉ khi cái tôi và các khoản lương thưởng ngày càng quan trọng hơn....

💡[bảng tin đồn]⬜

Từng là một giá trị quan trọng của bóng đá, lòng trung thành đang trở nên xa xỉ khi cái tôi và các khoản lương thưởng ngày càng quan trọng hơn.

Buzz Step

Mùa bóng 2018, Bình Dương thực hiện cuộc cách mạng “trẻ hóa” khi liên tiếp đôn những “cây nhà lá vườn” lên đội 1 Và Tấn Tài ở lại để cùng Anh Đức, Tấn Trường,.làm đầu tàu, giúp những “sao mai” dần trưởng thành để có thể chinh chiến ở đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam.Có 2 lý do thuyết phục để lãnh đạo Bình Dương quyết định giữ chân Tấn Tài.

Một, đội bóng đất Thủ vẫn chưa tìm ra người thay thế xứng đáng cho vị trí tiền vệ trung tâm của Tấn Tài.Hai, cầu thủ sinh năm 1984 luôn chuẩn mực trong chuyện tập luyện và sinh hoạt.

Chính lối sống không scandal và cách ứng xử được lòng mọi người của Tấn Tài là tấm gương cho lớp cầu thủ trẻ noi theo.

Chức vô địch BTV Cup 2018 là quả ngọt đầu tiên trong chiến lược “trẻ hóa” mà ban lãnh đạo “Chelsea Việt Nam” đã gặt hái được.

HLV Trần Minh Chiến từng chia sẻ: “Những ngày đầu về Bình Dương, tôi trực tiếp gặp riêng Anh Đức và Tấn Tài.

Với kinh nghiệm dày dặn, tôi hy vọng những đàn anh trong đội có thể giúp tôi chỉ bảo cho các em trưởng thành hơn”.

Tôi sẽ làm hết sức mình để có một cái kết xứng đáng mà mình nỗ lực cống hiến cho bóng đá Việt Nam suốt chặng đường qua”.Quả thực, với động lực muốn có “cái kết” đẹp trong cuộc đời cầu thủ, Lê Công Vinh đã khẳng định được tố chất của người thủ lĩnh khi giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng lần lượt vượt qua đội chủ nhà Myanmar, Malaysia và Campuchia để kết thúc vòng bảng với vị trí ngôi đầu sau 3 trận thắng tuyệt đối Thế nhưng, cuộc đời đôi lúc vẫn có sự bất công.Ở hai trận bán kết cả đi và về trước đối thủ đầy duyên nợ Indonesia, đội bóng từng giúp tên tuổi của Lê Công Vinh tỏa sáng ở Tiger Cup 2004.

Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng, Lê Công Vinh cũng không thể giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại được đối thủ để rồi chúng ta lại một lần nữa lỗi hẹn với trận chung kết theo một kịch bản mà không ai ngờ tới.Bóng đá đã đem lại cho Công Vinh rất nhiều thứ như danh hiệu, tiền bạc và những kỷ lục mà sẽ rất lâu mới có thể phá vỡ được.

Tuy nhiên, nó cũng lấy đi của CV9 rất nhiều những giọt nước mắt.Hai năm trước, trên “Chảo lửa Mỹ Đình” giọt nước mắt đã lăn trên gương mặt của Lê Công Vinh khi những cố gắng của anh bị các đồng đội đổ ‘xuống sông xuống biển” bằng việc liên tiếp mắc những sai lầm ngớ ngẩn để Malaysia tận dụng đánh bại chúng ta với tỉ số 4-2.

Năm nay, nước mắt lại một lần nữa rơi trên khóe mi của người đội trưởng.Giọt nước mắt cay đắng khi mà đội tuyển Việt Nam đã không thể hoàn thành được giấc mơ lần thứ 2 bước lên đỉnh vinh quang ở đấu trường AFF Cup.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Tags:

bài báo trước:Game Trị thương chân cho Coco - Coco Leg Surgery

bài viết tiếp theo:NIMBY Rails

Những bài viết liên quan

  • KenKen

    Tải phần mềm

    vn) – Ông Lê Thụy Hải cho rằng tân Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng là một người trẻ nên cần quyết đoán và dám thay đổi để làm mới VPF HLV Lê Thụy Hải chờ đợi sự thay đổi từ ông Cao Văn Chóng Ảnh: Internet....

    Tải phần mềm

    đọc thêm
  • Pai Gow

    Tải phần mềm

    M10 tỏ ra lép vế và non nớt trước bậc đàn anhAlvaro Arbeloa khi hậu vệ người Tây Ban Nha khóa chặt Messi bên hành lang cánh phải trong trận đấu lượt đi....

    Tải phần mềm

    đọc thêm
  • Super Phantom Cat

    Tải phần mềm

    Cầu thủsinh năm 2004 không hề tỏ ra lép vế khi phải đối mặt với nhữngMarco Verratti, Jorginho, Nicolo Barella bên kia chiến tuyến....

    Tải phần mềm

    đọc thêm


【W9bet.com】