x

Super Toss The Turtle

💘Biết rằng là quan trọng nhưng nếu tình hình hiện tại kéo dài, đây quả là điều tai hại với "Quỷ đỏ".

Bayern Munich (1974, 1975, 1976) Gã khổng lồ Bundesliga đã giành cúp châu Âu với con số6 lần.Họ đã 3 lần liên tiếp đoạt cúp vào các năm 1974, 1975 và 1976.

Super Toss The Turtle

Hùm xám xứ Bavaria khi đó vững chắc trong tất cả các bộ phận, đó thực sự là điều giúp họ thống trị bóng đá châu Âu giai đoạn này.Vào mùa giải 1973/1974, Bayern Munich đã đánh bại đội bóng của Tây Ban Nha, Atletico Madrid với tỷ số 4-0 để nâng cao chức vô địch châu Âu.Năm 1974/1975, Bayern Munich đánh bại đội bóng Anh Leeds United 2-0 để giành cúp lần thứ hai liên tiếp.Vào mùa 1975/1976, Bayern Munich đã đánh bại đội bóng Pháp Saint Etienne 1-0 trong trận chung kết tại Glasgow để giành danh hiệu châu Âu thứ ba liên tiếp.Bayern Munich là một trong những đội thành công nhất lịch sửChampions League 3.

Real Madrid (2016, 2017, 2018) Kỷ lục gia13 lần vô địch, Real Madrid đã 5 lần liên tiếp vô địchC1 từ năm 1955 đến năm 1960.Dưới triều đại của Zidane, với tư cách là HLV của Los Blancos, ông đã cùng các siêu sao Cristiano Ronaldo Sergio Ramos có giai đoạn vô địch châu Âu liên tiếp.Phút 71, sau khi đoạt bóng từ chân tiền vệ đối phương, hậu vệ Văn Kiên đã bất ngờ tung cú sút ở ngoài vòng cấm địa khiến thủ thành Yaty đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

Và Samson, Oseni đã khép lại chiến thắng nhẹ nhàng cho đại diện Việt Nam với bàn thắng ở phút thứ 86, 90+1.Có một Naga World kiên trì Phòng ngự số đông ở phần sân nhà nhưng các cầu thủ Naga World cũng tạo được một số cơ hội đáng chú ý.Phút thứ 14, ngoại binh Kipson thử vận may bằng sút xa ngoài vòng cấm.Sau đó 6 phút, đến lượt trung vệ Anderson đe doạ khung thành Văn Công với pha băng vào đệm bóng từ tình huống phạt góc.

Song, ở khoảng cách chỉ 5m nhưng số 45 đã dứt điểm không trúng tâm bóng và bỏ lỡ cơ hội rất đáng tiếc.Rõ ràng, nếu nắn nót hơn thì chính chủ nhà Naga World mới là đội có bàn thắng mở tỷ số.

Super Toss The Turtle

Và những cố gắng tấn công của đội chủ nhà cũng được tưởng thưởng với bàn thắng của Anderson Zogbe ở phút thứ 63.Tình huống dẫn đến pha làm bàn cũng rất đáng khen khi các cầu thủ áo xanh đã tung ra những pha chuyền bóng ăn ý trước khi Kouch Dani tung ra đường chuyền quyết định.Oseni toả sáng Trong trận đấu không quá khó khăn trước đại diện của Campuchia, các cầu thủ tấn công của CLB Hà Nội đã được dịp thi triển những phẩm chất tốt nhất của mình.Trong số đó, có thể kể đến sự xuất sắc của Ganiyu Oseni trên hàng công Oseni toả sáng với cú đúp bàn thắng.

Được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá cao nhất trong sa bàn của đội bóng thủ đô, Oseni ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn với 2 pha lập công ở các phút 42 và 90+1, cựu tuyển thủ U23 Nigeria còn đóng góp tích cực với những pha tỳ đè, làm tường cho các đồng đội 1.Nhật Bản lột xác theo cách không ngờ Ở khu vực Đông Á, Nhật Bản luôn là một quốc gia kiên trì chơi bóng theo phong cách kĩ thuật.Đây là lí do khiến giải VĐQG Nhật Bản không thuê những cầu thủ châu Phi để gia tăng sức mạnh Nhật Bản phòng ngự quả cảm.Truyền thông Đông Nam Á đồng loạt thừa nhận ĐT Việt Nam đã vươn tầm cao mớiChủ tịch LĐBĐ Nhật Bản cảnh báo đội nhà về Việt Nam Có điều, trong đêm qua, HLV Hajime Moriyasu đã làm mọi người tròn mắt về Nhật Bản.

Họ không những chơi kĩ thuật như thường lệ mà khi cần cũng thực dụng không kém một đội bóng châu Âu.Sau khi có bàn thắng dẫn trước ở phút 20 do công củaTakehiro Tomiyasu, các cầu thủ áo xanh bắt đầu "đổ bê tông".

Super Toss The Turtle

Họ phòng ngự với 2 lớp trước khung thành và nhường hoàn toàn quyền kiểm soát bóng cho Saudi Arabia.Thống kê sau trận cho thấy, Saudi Arabia kiểm soát bóng hơn 70% nhưng chẳng thể nào tung ra quá 1 cú sút trúng đích 2.

Saudi Arabia tụt lùi chỉ sau 1 năm Năm ngoái, Saudi Arabia là một trong những đại diện của châu Á tham dự World Cup 2018.Khác với Nhật Bản, đội bóng liên tục dự World Cup từ năm 1998 đến nay, độibóng của Tây Á vốn không có được sự ổn định Thế trận đêm qua cũng cho thấy rõ điều này Saudi Arabia đã thi đấu dưới sức.Saudi Arabia chơi bóng đơn giản và trông chờ quá nhiều vào những trung phong cao lớn để không chiến.Khi Nhật Bản đá thấp, các chân sút áo trắng không tạo ra nhiều sự đột biến bằng những pha rê dắt.Sự cứng nhắc trong lối chơi của các đội bóng ở Tây Á (trừ Iran), có lẽ là nguyên nhân chính khiến họ khó có thể đua lại với những đội bóng như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Australia trong những năm vừa qua 3.Hi vọng nào dành cho Việt Nam? Việt Nam liệu có dám chơi tấn công trước Nhật Bản? Như vậy, đối thủ ở vòng Tứ kết của Việt Nam đã được xác định.

Lần gần nhất, Việt Nam đụng độ Nhật Bản ở Asian Cup, chúng ta đã thua 1-4, nhưng đó là trận đấu ở vòng bảng và cách đây hơn 10 năm.Hiện tại, các học trò của ông Park Hang-seo đang trưởng thành qua từng trận.

Họ chơi một thứ bóng đá nhiều màu sắc, khi tấn công dồn dập khi cần phòng ngự vẫn chắc chắn.Trong trận đấu đêm qua, Nhật Bản đã mất tiền đạo Muto (do nhận đủ thẻ phạt) Đây là tin vui cho NHM Việt Nam.

Hãy chờ xem, các chàng trai áo đỏ sẽ làm được gì trước một đối thủ trên hẳn chúng ta một tầm Những pha bóng hay của Muto: 1.Nhật Bản kiên trì với quyết tâm "trẻ hóa" Nhật Bản không đem đến những quân bài mạnh nhất ở Asian Cup lần này.

Họ chỉ giữ lại những cựu binh như Maya Yoshida, Yuto Nagatomo so với hồi World Cup 2018, còn lại những tên tuổi lừng danh đang thi đấu ở châu Âu nhưKagawa Shinji hayOkazaki Shinji đều không được triệu tập Nhật Bản ưu tiên dùng những cầu thủ trẻ ở giải lần này.Nhật Bản phung phí cơ hội, Việt Nam bỏ lỡ thời cơ đứng trên một đối thủHLV tuyển Oman: 'Chúng tôi không ngại đối mặt với Nhật Bản' Việc có quá nhiều sự xáo trộn về mặt nhân sự khiến Nhật Bản chơi chưa thật sự khởi sắc ở hai loạt đấu đầu tiên.Họ chỉ có những chiến thắng sát nút trước hai đối thủ dưới cơ làTurkmenistan và Oman Song, về lâu đây là một chiến lược đúng đắn.Đêm qua, họ tin tưởng Ritsu Doan (20 tuổi),Takehiro Tomiyasu (20 tuổi), những người đủ tuổi chơi ở Olympic Tokyo 2020 và dư sức đóng góp cho bóng đá Nhật Bản trong một thập kỉ tới.

Tin rằng, việc cọ xát ở sân chơi đẳng cấp châu lục này sẽ giúp tài năng trẻ của đất nước "Mặt trời mọc" trưởng thành nhanh chóng 2.VAR chưa được sử dụng, Oman mất điểm oan Đêm qua, Oman đã chơi không tệ.

Họ bị ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng vẫn đáp trả bằng những tình huống phản công sắc sảo.Phút cuối cùng của hiệp một, sau một pha phá bóng lập bập của hậu vệ Nhật Bản, chân sút Oman đã tung một cú sút cực mạnh, bóng chạm tay một cầu thủ áo xanh trong vòng cấm nhưng trọng tài thì nói "Không" Oman mất một quả phạt đền oan.

Ở Asian Cup lần này, VAR chỉ được áp dụng từ những trận đấu loại trực tiếp, thế nên, các cầu thủ Oman dù phản ứng dữ dội cũng không có cách nào thay đổi được kết quả của trận đấu Đây quả là điều đáng tiếc! 3.Việt Nam suýt đứng trên thêm một đại diện Bảng F đã kết thúc lượt thi đấu thứ 2 với kết quả không có gì bất ngờ Oman vàTurkmenistan tiếp tục để thua những đối thủ trên cơ.

ViệcTurkmenistan có hiệu số -5 có lẽ sẽ không còn cơ hội cạnh tranh với Việt Namở lượt đấu cuối (bắt buộc phải thắng Oman với tỉ số đậm).Trong khi đó, Nhật Bản chỉ thắng nhẹ Oman giúp đội bóng này có hiệu số bàn thắng bại là -2 (Việt Nam -3), do đó vẫn đứng trên Việt Nam trong danh sách những đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.Ở lượt đấu cuối, Việt Nam cần thắng Yemen và nhỉnh hơn số bàn Oman ghi được vào lướiTurkmenistan là cơ hội đi tiếp rộng mở.Trường hợp đẹp nhất cho Việt Nam là hai đội bóng trên cầm hòa nhau.

Như thế, khả năng góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp của chúng ta (nếu thắng Yemen) là hơn 80% Những pha bóng hay của Ritsu Doan: 1.Qatar chơi thứ bóng đá đẳng cấp Trước khi bước vào trận Bán kết, các chân sút Qatar đã ghi được 10 bàn ở vòng bảng.

Họ tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi đả bại Hàn Quốc với tỉ số tối thiểu ở Tứ kết.Như vậy, Qatar là đội duy nhất không để lọt lưới bàn nào trong hành trình tiến đến trận cuối cùng của giải đấu Qatar tỏ ra vượt trội so với đội chủ nhà.

Làm được điều này, Việt Nam sẽ một phần là sức mạnh của châu ÁAsian Cup và màn chào sân của những ngôi sao mới trên ghế huấn luyện Đêm qua,các học trò của ôngFelix Sanchez đã chơi một thứ bóng đá hiện đại và vượt trội hơn hẳn so với đối thủ UAE.Trước sức ép đến từ khán giả nhà, Qatar chấp nhận nhường sân và chơi rình rập ở những phút đầu.